𝐄𝐓𝐔𝐃𝐄 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐗 𝐇𝐄𝐑𝐒𝐇𝐄𝐘’𝐒 🍪

56 16

สวัสดีค่าาา หายหน้าหายตาไปหลายวันหน่อยนะคะช่วงนี้เพราะว่าแสงไม่ค่อยมีให้ถ่ายรีวิวเลยแล้วมิ้นก็ไม่ได้ออกไปคาเฟ่ที่ไหนเลยช่วงนี้ แงๆ มา! เข้าเรื่องง วันนี้ก็แค่อยากมารีวิวพาเลททาตาคอล ????? ????? ? ???????’?

ซึ่งแค่ชื่อก็น่ากินแล้วว เป็นแบรนด์EtudeHouse คอลแลปส์กับแบรนด์ขนมช็อกโกแลตชื่อดัง Hershey’s นั่นเองค่าาา

ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ออกมาด้วย2พาเลทค่ะ เป็นพาเลทCreamy Milk Chocolate และ Cookies'n'Creme 

มิ้นซื้อพาเลทคุกกี้แอ่นครีมมานะคะ เพราะชอบสีโทนน้ำตาลอ่อนๆ ส่วนพาเลทครีมมี่มิ้วช็อกโกแลตจะเป็นโทนน้ำตาลเข้มค่าา 

เป็นซองที่น่ารักมากจนไม่กล้าแกะเลยยยย

ตัวนี้เป็นมินิพาเลท6ช่องนะคะ ตลับเล็กน่ารัก พกพาง่าย สามารถพกไว้เติมหน้าระหว่างวันได้ค่าา

โทนสีของพาเลทคุกกี้แอ่นครีมตัวนี้จะเป็นโทนน้ำตาลอ่อนๆน่ารักๆ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งและเป็นโทนสีสุภาพมากๆ ใช้ได้ในทุกโอกาสเลยค่าา เนื้อค่อนข้างที่จะนุ่มและเกลี่ยง่าย มีเป็นฝุ่นบ้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากมาย

อันนี้เป็นสวอชที่มิ้นถ่ายมาฝากทุกๆคนค่ะ

สำหรับพาเลทนี้ก็มีมานานแล้วค่ะแต่มิ้นพึ่งตัดสินใจซื้อก็เลยอยากมารีวิว เพราะโทนสีน่ารักจริงๆ แต่งง่าย ใช้ได้ในทุกวัน สำหรับคนที่มีสีผิวแทน คล้ำ มิ้นแนะนำเป็นพาเลทมิ้วช็อกโกแลตนะคะ เพราะตัวนี้ค่อนข้างที่จะสีอ่อน พาเลทมิ้วช็อกโกแลตน่าจะเหมาะมากกว่าหรือจะไปลองดูที่ช็อปก็ได้นะคะ

สำหรับวันนี้มิ้นก็ขอมาเห่อและรีวิวเพียงเท่านี้ค่าาขอบอกก่อนว่ากระทู้หน้ามิ้นจะมารีวิวแป้งพัฟตัวนึงที่ถูกและดี รอติดตามชมกันน้า ขอบคุณค่าา❤️✨

Have a good day​


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE