ลิปแมตต์ ทาแล้วปากไม่แห้ง! จาก Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick

154 40
ลิปสติกจะมีกี่แท่งก็ได้ .. โดยเฉพาะลิปเนื้อแมตต์ที่ทากี่ครั้งก็เกิด!
Revlon เจ้าแม่ลิปสติก ออกลิปใหม่อีกแล้วจ้า ครั้งนี้มาพร้อมกับรุ่น Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick เป็นลิปเนื้อแมตต์ เนื้อนุ่มทาง่ายย ให้สีคมชัด เรียกได้ว่าเป็นลิปแมตต์ที่ควรมีติดกระเป๋า 

ลิปแมตต์เนื้อนุ่ม

ใครที่เคยเจอเนื้อแมตต์แห้งๆ ทำปากแห้งลอกเป็นขุย บอกเลยว่า Revlon Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick เป็นแมตต์ที่ทาปากแล้วไม่แห้ง เพราะเขามีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Agave, Moringa Oil และ Cupuacu Butter ที่จะช่วยทาแล้วพร้อมให้การบำรุงให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน

เม็ดสีแน่น ให้สีสดชัด ปกปิดสีปากได้มิด

ลิปสีแน่นมากก และให้สีสดชัดเว่อร์! เพราะลิปผลิตจากเม็ดสีที่มีขนาดเล็กระดับไมโคร ทำให้ได้เม็ดสีที่ปาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาดูสีชัดมากๆ และให้การปกปิดพื้นสีปากได้ระดับสูงสุดเลย

แพ็คเกจหรูหรา หยิบมาทาก็ดูดี!

ไม่ใช่แมตต์แค่เนื้อลิป แต่แพ็คเพจก็เป็นเนื้อแมตต์สีดำเหมือนกัน พร้อมกับโลโก้ และขอบสีทองดูหรูหรา จะหยิบขึ้นมาทาระหว่างวันก็ดูแพงสุดๆ

ทาง่าย

ปลายแท่งลิปเขาออกแบบมาให้มีความโค้งที่พอดี รูปทรงง่ายต่อการทาที่ปาก ทำให้เราสามารถปาดเนื้อลิปออกมาได้ง่ายๆ 

ปาดครั้งเดียวแน่น!

10 เฉดสี เอาอยู่ครบทุกลุค

สายแซ่บ สายแฟ สายธรรมชาติ บอกเลยว่าลิป Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick เขามีครบ เพราะ 10 เฉดสีนี้ใช้ทาได้หลายลุค ไม่ว่าจะไปออกงานไหน หรือในวันสบายๆ วันธรรมดาก็หยิบขึ้นมาทาได้ทุกวัน

สีนู้ด 001 : IF I WANT TO 

จะมีสีนู้ดสักกี่สีที่ทาแล้วไม่ป่วย เบอร์ 001 เป็นเฉดสีนั้น! เพราะเขาเป็นเฉดสีนู้ดที่มีความอมไปทางส้มเล็กๆ สามารถนำไปปรับทาได้หลายแบบ ไม่ว่าจะทาสีเดียวทั้งปาก พร้อมกับแต่งหน้าแนว Smoky Eye หรือทาเป็นเบจแล้วเติมสี Super Lustrous The Luscious Mattes Lipstick สีอื่น ก็ได้อีกลุคเลย!

สีน้ำตาลนู้ด 003 : PICK ME UP 

ใครหาเฉดสีที่ทาได้ทุกวัน แนะนำสีนี้เลย! เป็นสี Must Have ที่ต้องมีมากกกก เพราะได้ทั้งลุคเรียบหรูดูแพง หรือจะเป็นสายเซ็กซี่ทาสีนี้ก็เกิด 

สีชมพูนู้ด 004 : WILD THOUGHTS 

โทนสีชมพูนู้ดแบบผู้ดี แต่อมเปรี้ยวนิดๆ เป็นอีกหนึ่งสีที่ทาง่าย

สีชมพู 005 : HEARTBREAKER 

เปรี้ยวจี๊ด! กับสีชมพูแซ่บๆ ที่ให้ลุคสาวเปรี้ยวได้ดี ใครอยากเปลี่ยนลุคแนะนำสีนี้เลยเพราะเป็นสีที่แปลก แต่ให้ความเก๋เป็นอย่างดี

สีส้ม 007 : ON FIRE

ส้มแบบไม่มีอะไรมากั้น เพราะเป็นส้ม On fire! ที่แท้จริง ทาแล้วรับรองโดดเด่นแน่นอน

สีแดงไวน์ 008 : SHOW OFF 

เป็นสีแดงที่แซ่บที่สุด! เป็นแดงเฉดกล่ำๆ ที่ทาแล้วจะช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นแน่นอน ใครที่อยากได้สีแดงที่ทำให้ฟันดูขาว รับรองว่าสีนี้เกิด!

สีแดงทับทิม 017 : CRUSHED RUBIES

โทนสีแดงที่สว่างขึ้นมานิด เป็นเฉดแดงที่ทำให้หน้าสว่างเหมือนกัน ไม่ว่าจะคนผิวขาว หรือผิวสองสีก็ใช้ได้แน่นอน

สีแดงชมพู : 023 CHERRIES IN THE SNOW

ชมพูเปรี้ยวๆ ทาแล้วหน้าสว่าง ทาแล้วเหมือนคุณหนูเปรี้ยวๆ แบบสาวเกาหลี! เป็นเฉดสีชมพูที่ดูแพงมาก

สีแดงส้ม 024 : FIRE & ICE   

เป็นโทนแดงส้มที่ดูไม่แก่ ถึงแม้หน้าสดทาสีนี้แค่อย่างเดียวก็รอด! 

สีส้มอิฐ 026 : GETTING SERIOUS

เฉดส้มสนุกๆ แต่งหน้าจากส้มทั่วไปแน่นอน เพิ่มสีสันให้กับหน้าแบบแปลกตา

จะมีลิปแมตต์ที่ไหนที่ทาแล้วไม่แห้งลอก! บอกเลยว่าควรมีติดกระเป๋า สายเมคอัพตัวจริงห้ามพลาด เพราะทั้ง10 เฉดสีครีเอทได้หลายลุค เพิ่มความสนุกให้กับการแต่งหน้า แต่งตัวแน่นอน

ราคาน่ารัก  219 บาทเท่านั้น สามารถช้อปได้ที่เคาน์เตอร์เรฟลอน หรือช้อปออนไลน์ที่ Revlon Official Store : ShopeeLazada หรือ add line @revlonth_chatshop  ก็คลิกช็อปได้เลยจ้าาา :)