แนะนำสครับผิวที่ถูกและดี✨

51 11

               ฮัลโหลสาวๆจีบัน✨

วันนี้ก็ตามหัวข้อเลยค่าาา มาแนะนำสครับที่ถูกและดีที่มิ้นชอบมากที่สุด น้องเป็นสครับจากแบรนด์รดา(Rada) ชื่อว่่า สครับจันทร์หอม

สครับจันทร์หอมเนี่ย ไม่ได้หอมแค่ชื่อนะคะ แต่หอมมากจริงๆ กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ดมแล้วไม่เวียนหัว วันไหนมิ้นปวดหัวแล้วมาสครับคือช่วยได้ด้วยนะคะเพราะกลิ่นน้องแบบให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

เจ้าสครับจันทร์หอมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำของผิว ช่วยให้ผิวตรงไหนที่ด้านนุ่มขึ้นด้วยนะคะ อย่างข้อศอกมิ้นด้าน พอใช้เจ้าตัวนี้สครับก็ช่วยให้มันนุ่มขึ้น แล้วสครับจันทร์หอมยังช่วยลดการแตกลายของผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ หลังสครับผิวไม่แห้งเลย

ซึ่งในสครับอุดมไปด้วยสมุนไพร ส่วนผสมที่ไร้สารเคมีจุกๆเลยค่ะ 

เขามีสารสกัดจากสมุนไพรเน้นๆ คือ ขมิ้น มะขาม อะโวคาโด น้ำผึ้ง มะเขือเทศ นมสด แอปเปิ้ลเขียว ทานาคา มะขาม ขิง ว่านนางคำ และที่สำคัญมีโจโจ้บาออยช่่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นและบำรุงผิวไปในตัวแถมยังไม่ใส่สารเคมีด้วยค่าา

ความรู้สึกหลังจากใช้สครับจันทร์หอม​

หลังจากที่มิ้นได้ลองใช้สครับจันทร์หอมไปแล้วกระปุกนึงก็คือกดตุ่มสั่งเพิ่มไปอีก3กระปุกเลยค่า ตุนๆๆๆ คือกลิ่นหอมมาก แบบกลิ่นฟีลเหมือนอยู่ในสปา ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และผิวขาวขึ้นนิดนึงหลังจากที่ขัดเสร็จเลย ใช้มาในระยะยาวรู้สึกผิวใสขึ้น ข้อศอกที่ด้านก็นุ่มขึ้น แต่เรื่องกลิ่นคือกลิ่นหอมติดผิวจริงๆ มิ้นชอบตรงที่สามารถขัดได้ทุกวันตามที่ต้องการด้วยเพราะมันชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้ง 

นี่ก็เป็นอีก1ไอเท็มดีๆที่มิ้นอยากบอกต่อแนะนำทุกๆคนเลยค่ะ ราคาจับต้องได้ 1กระปุก200บาท 350g ใช้ได้นาน1-2เดือนเลย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถซื้อได้ที่เพจ RADA Brand 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับกระทู้รีวิวสครับที่มิ้นชอบ แล้วสครับที่เพื่อนๆชอบคืออันไหนมาแชร์กันได้นะคะ มาแลกเปลี่ยนกันค่า สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่าา~

                Have a nice day:-)


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE