Shirudo moisturizing body mist มือสะอาดไร้เชื้อโรค ปลอดภัยแถมยังนุ่มสวย จบได้ในขวดเดียว

52 9

ฮาโหล...ทุกคน กลับมาทำงานกันแล้วใช่ไหม เป็นยังไงกับบ้างกับการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอล ใช้เวลาปรับตัวอยู่เหมือนกันใช่ป่ะ ช่วงแรกเราแพนิคไปเลยนะ ใส่หน้ากากตลอดล้างมือบ่อยๆ ล้างจนมือเปื่อย ทั้งสบู่ เจลเอย แอลกอฮอล์ลเอย ล้างไปก็ต้องบำรุงต่อด้วยแฮนด์ครีมไปอีก บ่นจนพี่ที่ทำงานยื่น Shirudo moisturizing body mist มาให้ใช้ งงไหม...ว่าบอดี้มิลล์แล้วเกี่ยวอะไร

คือเจ้า Shirudo moisturizing body mist ขวดนี้ เป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อ ทามือ สูตรอ่อนโยน ไม่ผสมแอลกอฮอล์ แต่... มี Benzalkonium Chloride 0.1% ที่สามารถฆ่าเชื้อโรค ไวรัสได้ มีประสิทธิภาพเท่าการฆ่าเชื้อแบบที่โรงพยาบาลใช้เลยจ้า ไม่ต้องมากถึง 70% เหมือนแอลกอฮอล์เลยนะ


ที่สำคัญยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ทั้ง Green tea, Olive extract และ White crane flower ไม่มีสารเคมีที่อันตราย ไม่ผสมสีสังเคราะห์ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ (Alcohol 0%) เลิศจ้าาา

หัวสเปรย์ที่ทำให้ตัวบอดี้มิลล์ฟุ้งละเอียดกระจายตัวได้ดี ไม่เหนียว ไม่เปียกโชกตรงที่ฉีดนะแล้วก็แห้งไว ส่วนความหอมเกินบรรยาย มีกลิ่นของ Tea tree oil กลิ่นสะอาด ละมุน หอมชื่นใจไม่ฉุน ฉีดได้ตัวและผิวมือ แต่ไม่แนะให้ฉีดหน้านะเดี๋ยวเข้าตาไม่ดีจ้า ใครเบื่อการใช้เจลล้างมือที่ให้แล้วผิวแห้งตึง เปลี่ยนเลยแล้วจะบอกเหมือนเราว่าน่าจะใช้มาตั้งนานแล้ว

ชี้เป้ากันนิดนึง จะLazada, Shopee ก็มี แต่เราซื้อที่ facebook นะจ๊ะ 

ถ้าเกิน 1,000 บาทส่งฟรี แต่เราซื้อไม่ถึง ค่าส่ง 70 บาท แต่ส่งเร็วอยู่น้าาา


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE