Get Happy with Benefit<3 รีวิวไพรเมอร์ รองพื้น คู่ใจ ใช้แล้วแฮปปี้ ผิวดีสุดๆ ไปเล้ย

53 13
สวัสดีคะเพื่อนๆ จีบันทุกคน :)
หายไปนานนนน... กลับมาวันนี้ขอมารีวิว ป้ายยาไพรเมอร์ & รองพื้นคู่ใจ
ตั้งแต่ซื้อมาก็ใช้ทุกวันเลย หรรษา แฮปปี้สุดๆ กับ Benefit Cosmetics นะค้า
เริ่มกันที่ไพรเมอร์ "Benefit The POREfessional Hydrate Primer"
ได้ยินชื่อเสียงของสูตร original มานานไม่ได้ลองสักที ซึ่งไพรเมอร์ก็เป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยให้เราเตรียมผิวก่อนลงเมคอัพ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน พรางรูขุมขน
สำหรับตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ มีส่วนผสมของ กรดไฮยาลูโรนิค ที่กักเก็บและให้ความชุ่มชื่นกับผิว และ เชียบัตเตอร์ ที่ช่วยปลอมประโลม ให้ผิวเรียบเนียน
ความรู้สึกที่ได้ใช้: เนื้อไพรเมอร์จะเป็นครีมกึ่งเจล บางเบา ไม่แห้งเร็วเกลี่ยง่ายมาก 
ทาแล้วชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนคือหายไปเลยจ้าาาาา ตอนคลีนหน้าก็รู้สึกว่าไม่มีอะไรตกค้าง ไม่อุดตัน ที่สำคัญเราใช้แล้วสิวไม่ขึ้นด้วย เมคอัพก็ติดทนนานขึ้น 
เพื่อนๆ ที่มีผิวแห้งขาดน้ำแบบเรา ต้องลอง!

มาต่อกันกับรองพื้น "Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation"
เราซื้อเพราะแพคเกจจิ้งล้วนๆ เลย ไม่ได้อ่านรีวิวใดใดก่อนไปซื้อด้วย เพราะตอนแรกตั้งใจจะซื้อแค่ไพรเมอร์ 55555 ขวดน่ารักมากกก ขนาดก็พกพาสะดวก ซึ่งสูตรนี้มี SPF 15 PA+++ ให้การปกปิดระดับบางเบาถึงปานกลาง ฟินิชลุคเป็นผิวแมตต์นะคะ เราใช้เบอร์ 3 เป็นเบอร์ยอดฮิตเลยค่ะ ตอนไปซื้อคือลุ้นมากว่าของจะหมดมั้ย (ไปที่เคาเตอร์ตั้ง 2 ที่ TT)

ความรู้สึกที่ได้ใช้: เนื้อรองพื้นเหลวกำลังดี ไม่แห้งง่าย เราใช้มือเกลี่ยก็เกลี่ยได้ง่าย เรียบเนียน ไม่เป็นคราบเลย ปกปิดรอยสิว รอยแดงได้ค่อนข้างดี (แต่ไม่ full coverage นะทุกคน) แต่เราโอเคอยู่แล้ว ผิวดูเป็นธรรมชาติมาก สบายผิวมากกก ไม่หนักหน้าเลย เรามีน้ำมันหน้าออกอยู่แล้ว ต้องซับระหว่างวันบ้าง แต่ไม่ดรอปเลยนะ

จากตอนแรกไม่คิดจะซื้อ (แพ้แพคเกจจิ้ง น่ารักเกินไปจริงๆๆๆๆ) แต่สีรองพื้นก็ตรงกับผิวเราด้วย ไปๆ มาๆ ใช้ทุกวันเลยจ้าาา แต่ง Everyday Look ก็สบายผิว หรือวันไหนมีดินเนอร์กับเพื่อนๆ ก็บิ๊วเพิ่มเลเยอร์เพิ่มความปกปิดให้เป๊ะปังเข้าไปได้อีก


เราลองที่หลังมือให้ดูน้า ภาพบนจะเห็นรอยแผลเป็นอยู่ ลงไพรเมอร์และรองพื้นเกลี่ยด้วยนิ้วมือ ปิ๊งงงงง! ปกปิดรอยแผลเป็นได้อยู่เด้อออ ผิวดูเรียบเนียน เราชอบฟินิชลุคที่สุดไม่แมตต์มากขนาดนั้นนะทุกคน กำลังดีเลย :)

เราซื้อที่เคาเตอร์ Benefit พารากอน แนะนำให้ไปที่เคาเตอร์เพื่อ test ก่อนจะดีที่สุด BA ก็ให้คำแนะนำได้ดี (รองพื้นต้องลองก่อนซื้อนะทุกคน ใช้เวลาเลือกหน่อยกว่าจะเจอสีที่ตรงกับผิวเราจริงๆ) 

ส่วนราคา The POREfessional Hydrate Primer 1,450฿ และ Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation 1,350฿ ช่วงโปรโมชั่นก็ลดอีก (ตอนเราซื้อรู้สึกว่าจะลด 10%) เราว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่น้า คู่นี้ให้ผลลัพธ์ที่ดูธรรมชาติจริงๆ เพื่อนๆ คนไหนสนใจลองไปหามาใช้ดูกันน้า คอนเฟิร์มจากผู้ใช้จริง ซื้อเองจริง!