Cute Press Acne Clear สยบปัญหาสิวด้วยส่วนผสมจัดเต็มหวังผลได้ในราคาเบาสบาย

60 12
สภาพผิวเบนซ์มีปัญหาสิวอุดตันแล้วจากอุดตันก็กลายเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตันขึ้นง่ายมาก ยิ่งหน้าร้อนที่ผ่านมาคือแบบว่าแย่งกันขึ้นเว่อร์ พอใช้ยาสิวแล้วไง มันระคายเคืองผิว ผิวเสียสมดุลสิวขึ้นอีก เลยไปลองใช้ของ Cute Press ไลน์สิว Acne Clear จะบอกว่ามันดีนะ ลดสิวแล้วเซรั่มช่วยลดรอยแดงและอาการระคายเคืองดีมาก ใช้มาจนจะหมดละเลยมารีวิวได้
“รู้จัก Cute Press มานาน เคยใช้ครีมทาตัว แต่ยังไม่เคยลองครีมบำรุงผิวหน้า หลังจากดูคุณสมบัติและส่วนผสมไลน์ Acne Clear ทั้ง 2 ตัว 2% BHA และ Serum นอกจากส่วนผสมที่ดูแล้วหวังผลได้ ยังไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเช่น น้ำหอม ซิลิโคน มิเนรัลออยล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ดูแล้วอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวมีสิว แถมราคาดีไปอีกเลย เป็น 2 ตัวช่วยที่ใช้แล้วเห็นผลจริง”

Acne Clear 2% BHA  30 ml. ราคา 299 บาท

เจลกึ่งน้ำที่เน้นช่วยลดการอุดตันและช่วยผลัดเซลล์ผิว มีส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ปริมาณเข้มข้นที่คาดหวังผลเรื่องสิวอุดตันได้ นอกจากนี้ยังช่วยคุมความมันและเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองอีกด้วย

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Salicylic Acid 2% (BHA)   ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ลดการเกิดสิวอุดตัน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังช่วยลดความหมองคล้ำและลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย 


- Witch Hazel   ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยควบคุมความมัน และช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง


- Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย 


- Bisabolol  สารสกัดจากคาโมมายล์ช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง และมีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย

วิธีใช้


หลังจากเช็ดโทนเนอร์และลงน้ำตบแล้ว ทาเจลตัวนี้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หรือบริเวณอื่นๆ ที่เป็นสิว และตามด้วย Acne Clear Serum แนะนำให้ทาวันละ 1 ครั้งก่อนนอน และตอนเช้าควรใช้ครีมกันแดด


Acne Clear Serum  30 ml. ราคา 399 บาท

เซรั่มเนื้อเจลบางเบา ช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง และยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน ลดรอยแดงลดการอักเสบของสิว และยังช่วยลดการอุดตันรูขุมขน 

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Wintergreen Extract คือ Salicylic Acid จากธรรมชาติที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และยังลดการระคายเคืองของผิวหนัง


- MultiEx BSASM (Centella Asiatica Extract, Rosemary Extract, Licorice Extract, Matricaria Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract)   เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด มีคุณสมบัติลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ และยังมีสาร Antioxidants ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมทั้งยังลดเลือนริ้วรอย 


- Hyaluronic Complex  มีไฮยารูลอนทั้งโมเลกุลใหญ่และเล็กที่ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งภายในและภายนอกชั้นผิวหนัง

วิธีใช้  เซรั่มตัวนี้สามารถใช้เป็น Everyday use ได้นะคะ ยิ่งผิวมันยิ่งต้องใช้ ไม่เหนอะหน้าเลยค่ะ

- ตอนเช้า หลังจากลงโทนเนอร์ น้ำตบแล้วทาเซรั่มตัวนี้ทั่วใบหน้า และตามด้วยครีมกันแดด

- ตอนกลางคืน หลังจากลง Acne Clear 2% BHA แล้ว ทาเซรั่มตัวนี้ให้ทั่วใบหน้า และทาครีมแต้มสิว และสามารถลงครีมบำรุงต่อได้ 


ความรู้สึกหลังใช้ทั้ง 2 ตัว


- Acne Clear 2% BHA  เนื้อสัมผัสดีมาก เนื้อเจลเหลวคล้ายน้ำ เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลย ซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ส่วน Acne Clear Serum เนื้อเจลแต่เข้มข้นกว่าตัว 2% BHA นิดนึง แต่ทาแล้วไม่ทำให้เหนอะหนะ เนื้อเจลให้ความชุ่มชื้นดีมาก เหมาะกับผิวมันง่ายสุดๆ ทั้งสองตัวทาแล้วไม่แสบหรือยิบๆที่ผิวเลยค่ะ บอกเลยว่าอ่อนโยนจริงๆ ใช้ตอนหน้าแห้งจากยาสิวก็ไม่ทำให้แสบเหมือนกัน

- จากรูปหลังจากใช้ประมาณ 15 วัน สิวอักเสบทั้ง 3 เม็ดที่ขึ้นมาก่อนใช้ หลังจากใช้ทั้ง 2 ตัวประมาณ 2 วัน มี 1 เม็ดที่สุกและบีบออกง่ายมาก ส่วนอีก 2 เม็ดอักเสบไม่มีหัวค่อยๆยุบลง ที่เห็นได้ชัดคือรอยแดงจางลงเยอะมาก เบนซ์บอกเลยว่าตัว Acne Clear Serum ใช้ดีมาก ช่วยลดรอยแดงจากสิวอักเสบหรือจากการบีบสิวได้ดี ใครที่สายบีบสิวกดสิว ต้องมีตัว Acne Clear Serum ล่ะ เบนซ์ทาเน้นๆหลังบีบสิว 
- สภาพผิวโดยรวม โทนสีผิวดีขึ้น อาการผิวแดงลดลง สิวอุดตันลดลง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปกดสิวเลยเพราะโควิด แต่บอกเลยว่าสภาพสิวโดยรวมดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ถึงแม้จะมีสิวอักเสบขึ้นบ้างประปราย แต่ทั้ง 2 ตัวช่วยจัดการให้สิวสุกและยุบไวขึ้น

- ใครที่มีสิวอุดตันและอักเสบขึ้นอยู่ประจำ แนะนำให้ใช้ทั้ง 2 ตัวนะคะ ยิ่งเห็นผลและมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ 2%BHA ช่วยลดสิวอุดตัน ส่วน Serum ช่วยลดรอยแดง ลดอาการระคายเคือง และฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆเลย

สรุป

Cute Press Acne Clear 2% BHA และ Serum ส่วนผสมใส่มาที่คาดหวังและเห็นผลได้เลยนะ ยิ่งเซรั่มนี่คือเห็นผลเรื่องลดรอยแดงจากการบีบสิวได้ดีเลยล่ะ แถมฟีลหลังทาดีสุดๆ เหมาะกับผิวผสมถึงผิวมันง่าย ใครที่มีสิวเล็กน้อย นานๆขึ้นที สามารถใช้ตัว Acne Clear Serum ตัวเดียวได้นะคะ เป็นการป้องกันการเกิดสิวในอนาคต ราคาดีงามอีกด้วย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE