พาย้อนวัย 5 ตัวช่วยสกินแคร์กู้ผิว ให้ตึง กระชับ ใครอยากผิวกระจกลอง

55 12

ต้องบอกก่อนว่า มินลองใช้มาทุกตัวแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะแตกต่างกันบ้าง แต่เฟริมเลยว่าเห็นผลชัดเจน ส่วนตัวไหนจะช่วยเรื่องอะไรมาเริ่มกันเลยน้าา

ตัวแรก Sulwhasoo Essential Balancing Emulsion

Sulwhasoo Essential Balancing Emulsion ตัวนี้เป็นอีมัลชั่นบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ใช้อย่างต่อเนื่องผิวแดดูอ่อนเยาว์ กระชับดี แต่ถ้าใครไม่ชอบแหนะ อาจจะใช้น้อยๆ ค่อนข่างใช้เวลาในการซึมเข้าสู่ผิวนานนิดนึงค่ะ กลิ่นหอมสมุนไพรจากเกาหลี ตัวนี้เน้นชุ่มชื่น ผิวดีผิวใส ขนาด 125ml ราคา 1,890 บาท

ตัวที่ 2 innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

เซรั่มกลิ่นหอมทับทิมมากจ้า  ชอบความชุ่มชื่นของตัวนี้มากก หนึบๆ นิดหน่อยแต่ใช้บางๆ ตามขั้นตอนก็ถือว่าควรมีเลย   ช่วยเรื่องความกระจ่างใส   ขาวขึ้น  ผิวหน้าสม่ำเสมอด้วย เน้นที่การบำรุงผิวหน้าเป็นหลัก ใช้เรื่อยๆ ยาวๆ หอมฟินดีค่ะ ดูมีเลือดฟาดนิดนึง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ถ้าให้ดีเลยใช้ทั้ง  line  นี้จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า  เซรั่มขนาด  50 ราคา 1040 บาท

ตัวช่วยที่ 3 Smooth E 24K Gold Hydro boost Serum 

ตัวนี้เห็นมาเงียบๆ เคล็ดลับหน้าใสของสมูทอี มินรีบซื้อเลยใช้สมูทอีมาตลอด ถือว่าตอบโจทย์ ส่วนตัวชอบตัวนี้มากๆ ระยะแรกๆ 1-2 วันอาจจะยังไม่เห็นผลเท่าที่ควร แต่หลังใช้ 

3-7 วัน คืออยากใช้วันละ 3 เวลาให้ได้ 


ชอบความไม่เหนียวแหนะ แห้งเร็วซึมไปกับผิวเนียนๆ ตัวนี้มินเฟริมเรื่องผิวตึงแบบไม่เจ็บตัวไม่พึ่งไหม ผิวเงา ผิวกระจก แบบผู้ดีมากก เรื่องผิวฟูตัวนี้ตอบโจทย์เลยนะ นอกจากจะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ให้ความชุ่มชื่น รูขุมขนเล็กลงมากก


ที่สำคัญคือใครที่มีรอยแดง รอยสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวหมองคล้ำ แนะนำเลยต้องลองแล้วจะหลงรักเหมือนมิน


ทริคหน้าเด็กไปอีกที่อยากบอกต่อ แนะนำว่าตัวนี้ใช้คู่กับ Roller สีทอง ใช้นวดหลังจากลงเซรั่ม ผลักเนื้อเซรั่มให้ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ใช้คู่กันแล้วรู้สึกหน้ายกกระชับขึ้นนะ 5555 ราคาไม่แรง 985 บาท ส่วนตัว Roller ราคา 480 บาท

ตัวที่ 4 Origins  Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

น้ำตบเห็ดในตำนานจริงๆ โลชั่นน้ำตบที่ช่วยเรื่องหน้าใส ผิวแข็งแรงที่สาวๆ ทุกบ้านต้องมี ใครที่มีรอยแดง หรือรอยสิว ผดที่ก่อกวนใจสาวๆ หลายๆคน ตัวนี้ใช้ดีมาก ยังช่วยให้ผิวเนียนขึ้นใสขึ้นดูผิวเงาๆ กลิ่นอาจมีความเห็ดหน่อย แต่ก็ไม่รุนแรงมาก ใครผิวแพ้ง่ายมินแนะนำว่าควรใช้ก่อนที่ลงสกินแคร์หนักๆ ช่วยปรับสภาพผิวได้ดีเลย ขนาด 200 ml ราคา 1,620 บาท

ตัวที่ 5 Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

ตัวนี้เป็น สกินแคร์ที่หลายคนถามหาเยอะมาก และราคาน้องก็แอบแรงเลย ตัวนี้ช่วยฟื้นผิวดีเลย ใต้ตาคล้ำ ผิวล้า ตัวนี้ถือว่าโอเคเลย เรื่องริ้วรอยเอาอยู่ แต่ต้องใช้ติดต่อกัน ในช่วงแรกๆ ที่ใช้ให้ผิวนุ่มเด้ง ผิวเงา ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

เป็นเซรั่มบำรุงก่อนนอน


ส่วนตัวชอบเหมือนกันติดเรื่องเดียวเลย คือมินใช้แล้วแหนะหน้ามาก หนึบๆ นิดนึง ใช้ปริมาณน้อยๆ ถือว่าโอเคเลยค่ะ หลังใช้ 3 วันผิวหน้าดูใสขึ้น เนียนละเอียด ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้  เรื่องรักษาสิวมินว่ายังไม่เห็นผลตรงนี้  ตัวนี้มินซื้อขวดเล็กมานะ ขนาด 7g ราคา 350 บาท

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ไหนใครมีเล่งตัวไหนไว้ หรือมีตัวไหนในใจแล้วบ้าง บอกกันหน่อยน้า จริงๆ มีหลายตัวเลย วันนี้หยิบมา 5 ตัวเด็ดๆ ที่มินชอบ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนนน


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE