หวีดหนัก 3 หลุม จาก Hourglass พาเลตเดียวจบ เอาอยู่ทุกเม็ด

56 14
วันนี้มาทาง Make Up กันบ้าง กับพาเลต 3 หลุมจาก Hourglass Cosmetics  ที่วอแว วกวนในใจ กดเข้า กดออก ในApp SEPHORA  ประมาณปีกว่าๆ วนไปวนมา เอาดีไหม หรือไม่เอาดี ผ่านรอบ sephora ลด 20% ไปรอบแล้วรอบเล่า ในที่สุดรอบล่าสุด ก็กดมาจนได้ 555

Hourglass Ambient Lighting Palette  เป็น Special Palette ที่ Exclusive แค่ใน thaisephora เท่านั้น เค้าทำออกมา 3 พาเลตด้วยกันนะคะ สำหรับพาเลตที่มัดเลือกมา คือ Ethereal Edit เป็นพาเลตที่มีครบทั้ง 3 สิ่ง มีเค้าแค่พาเลตเดียวก็เอาอยู่แล้วค่ะ เน้นสวยอย่างธรรมชาติ เลือดฝาด ผิวสุขภาพดี
ด้านในประกอบด้วย

☁️Ethereal Light Finishing Powder ใช้แปรงแตะพี่เค้า ปัดอ่อนๆ ผิวดูฉ่ำ glass skin เล่นแสง ผิวสวยมากๆ ตอนแรกก็กลัวความวาวของ HG แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละค่ะ หน้ามัดมีหลุมสิวยังรอด ใครกำลังกลัวอยู่ เดินข้ามความกลัวนี้ไปได้เลยค่ะ

☁️Diffused Heat Blush บลัชสีชมพูตัวดังของ HG ใครสาวก HG มัดมั่นใจว่าจะต้องมี Single Blush สีนี้บนโต๊ะเครื่องแป้งแน่ๆ ปัดพี่เค้าเบาๆอ่อนๆ ฟุ้งๆบนโหนกแก้ม ให้ความรู้สึกผิวสวย แก้มมีเลือดฟาด ผิวสุขภาพดีตั้งแต่เกิดไปอีก

☁️Incandescent Strobe Powder ตัวนี้จะเป็นไฮไลท์ที่สีนวลๆ มาความวาวเล็กๆพอดีๆ ชอบมากๆ ช่วยปรับมิติให้หน้าเราได้อย่างพอดี ไม่พุ่งไป และไม่เว่อร์ไป มัดจะใช้แปรงไฮไลท์แตะเค้าลงบนโหนกบนสุดของแก้มหน่อยๆเองค่ะ ดูกระจกแล้วปลื้มใจ ไม่ผิดหวังที่เลือกพาเลตนี้จริงๆ
สำหรับใครที่ยังไม่เคยมี HG หรือลังเลอยู่ หรือไม่อยากซื้อเยอะ พกแยะ แนะนำเลยนะคะ พาเลตนี้ควรมี ขนาดกำลังพอดี มันเกิดมาเพื่อพวกเราที่ขี้เกียจแต่งและขี้เกียจพกจริงๆค่ะ ลองไปเลือกดูได้นะคะ ใน App SEPHORA เท่านั้นค่า ขอแอบกระซิบว่า อีก 2 พาเลตก็สวยมาก จนมัดอยากเก็บให้ครบทั้ง 3 พาเลตเลยค่ะ
ปล.สำหรับสาวผิวน้ำผึ้ง ผิวแทน ไม่ต้องกังวลนะคะ พาเลตนี้คุณได้สิทธิ์นั้นเช่นกันจ้า ความ HG เค้าดีไซน์ออกมาตอบสนองนีดทุกสีผิว ให้ทุกคนได้สวยในแบบตัวเราเอง  


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE