รีวิวลิป Puzzy kat 📌

52 10

สวัสดีค่าาทุกคน เจอกันอีกแล้วไม่ได้เขียนรีวิวจีบันมานานมากก คิดถึงทุกคนมากๆเลยค่ะ วันนี้มีของเล่นใหม่เลยอยากมาแนะนำว่าจะปังงจริงไหม เป็นลิปจุ่มเนื้อแมทเป็นตัวนี้เลย Puzzy Kat รีวิวกันแบบเรียลๆไปเลย ว่าสีจะเริ่ดขนาดไหน ติดแน่นทนนานรึป่าว ราคายังไงเท่าไรคุ้มค่ากับเงินที่สาวๆต้องไปตำรึป่าว เป็นยังไงไปดูกันค่าาาา ✨

จ้าวสั่งมาเป็นตัว5สีได้กล่องมาด้วย เลือกสีเอง ไม่แน่ใจว่าคนอื่นสั่งจะได้กล่องมาด้วยรึป่าว คือจะบอกว่าถ้าพูดถึงแพ็คเกจคือดีงามมาก เกินราคา วัสดุดี หัวแปรงไม่อ่อน ฝาปิดแน่น ตกแล้วไม่หลุดชำรุดง่ายๆแน่นอน 

มาเริ่มกันที่สีแรกนะคะจะเริ่มเรียงสีจากเบอร์น้อยไปเบอร์มากน้า ตัวนี้นะคะเป็นเบอร์01 คือจะบอกว่าสีจะมีความออกสีน้ำตาลสายแซ่บสายฝอต้องตำแล้วนะแม่ คือฝอมากกกทุกคนคือสีสวย แบบอมน้ำตาลนู้ดๆแบบทาแล้วปากไม่ลอย ไม่น้ำตาลเวอร์เกินเป็นน้ำตาลที่ใช้ได้จริงๆ 

เบอร์ต่อมานะคะเบอร์ 02 ตัวนี้จะบอกเลยว่าชอบมากก ออกเป็นส้มน้ำตาลคือจะบอกว่าสวยมากชอบที่สุดในทั้งหมด คือถ้าจะแต่งหน้าได้ทุกโอกาสจะแต่งหน้าสายเปรี้ยว แต่งจัดเต็ม หรือจะทาสีนี้เป็น every day look ก็รอด ปังงที่สุด 

เบอร์ต่อมานะคะเป็นเบอร์ 04 คือเป็นสีชมพูที่หวานมากสำหรับสาวหวานต้องโดนนะคะตัวนี้ชมพูบาร์บี้สุด แต่แต่ก็เป็นชมพูที่ไม่ลอยเหมือนเดิมใครสายนี้ต้องโดนค่ะ 

ต่อมาเป็นเบอร์ 07 นะคะเบอร์นี้ก็สวยมากๆเหมือนกันจ้าวชอบมากเพราะว่าตัวนี้จะเป็นสีชมพูออกชมพูไปทางชมพูเข้มกลีดอกบัวประมาณนั้นเลยคือใช้แล้วหน้าขาวสว่างมากแล้วก็สีเข้ากับตัวจ้าวมากๆ โดนใจ??

เบอร์สุดท้ายแล้วค่าทุกคน ตัวนี้เป็นเบอร์ 08 คือสีเข้มมาก เนื้อลิปแน่นสุดๆออกเเดงเข้มไปทางม่วง เหมาะสำหรับแต่งหน้าแบบจัดเต็มออกงานหรือสาวที่แต่งตัวแซ่บๆแนะนำเบอร์นี้เลยค่ะ

พาสวอชสีกันไปแล้วบอกเลยว่าปังมากทุกสี เนื้อลิปกลิ่น คือให้ผ่านเลยค่ะ เดี่ยวต่อไปจะมาทดสอบเรื่องความติดทนนะคะ เราจะออกไปทดสอบที่คาเฟ่จะได้ดูกันว่า ถ้ากินน้ำกินขนมไปแล้วลิปยังจะติดทนอยู่รึป่าว

สุดท้ายยแล้วว เค้ามาบอกทริกเล็กๆวิธีการใช้ลิปอมทให้ติดทนนานคือ  ทาแล้วรอเซตตัว1-2นาที พอลิปเซตตัวแล้วสีลิปแมทและติดทนนานจริงๆค่า ลองทำดูน้า ใครสนใจ สามรถสั่งซื้อได้ที่

สั่งเพจ line : @puzzykat ได้เลยค่ะ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ขอบคุณที่อ่านจบค่า???


Chanjao Jiaphongphiboon

Chanjao Jiaphongphiboon

สวัสดีค่า จันทร์จ้าวนะคะ 🌷🍃
บล็อคของจ้าวจะแนะนำสกินแคร์เครื่องสำอางในราคาที่จับต้องได้
ฝากกดติดตามเค้าหน่อยน้า
ติดต่องานรีวิว ID:jzjjjaw เลยค่า

FULL PROFILE