รวม 𝟱 ชีทมาสก์ที่ขอมอบมงให้ในครึ่งปีแรก! #รีวิวมาสก์

95 25

Ep.2 #รีวิวมาสก์

รวม 5 ชีทมาสก์ที่ขอมอบมงให้ในครึ่งปีแรก!

ผ่านมาครึ่งปีแล้วขอมา Update มาสก์สุดโปรดในครึ่งปีแรก ที่ค้นพบในช่วง Quarantine เพราะว่าการมาสก์หน้าอย่างต่อเนื่อง หากทำทุกวันจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและอิ่มฟูมากขึ้น โดยเฉพาะผิวที่อ่อนล้า พักผ่อนน้อย หากมาสก์ผิวจะรู้สึกสดชื่นมากด้วย 

.

 สำหรับมาสก์ทั้ง 5  สูตร 

เป็นมาสก์ที่แจนหยิบมาใช้บ่อยและหาซื้อได้ง่าย ที่สำคัญมีโปรโมชั่นบ่อยๆ

ทำให้เซฟเงินในบัญชีและผิวหน้าดีอย่างเหลือเชื่อ :)

.

Faith in Face P​earl Cellulose Mask

สูตร I Need S.O.S 

ราคา 69 บาท 

คุณสมบัติ 

สูตร I need S.O.S มาสก์ไข่มุกเพื่อกู้ผิวหมองคล้ำแบบเร่งด่วน ด้วยสารสกัดจาก Niacinamide ซากุระเจจู ดอกบัวและดอกลิลลี่ ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูเปล่งประกาย เรียบเนียนและชุ่มชื้น 


แผ่นมาสก์ 

แผ่นมาสก์ Pearl Cellulose ผลิตจากวัสดุทางธรรมชาติเป็นแผ่นบางพิเศษ ช่วยยึดเกาะผิวหน้าแนบสนิท กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน โปร่งแสง ให้สัมผัสที่นุ่ม เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ไม่เกิดขุยและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองบนผิวหน้า ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำมันแร่ และสี 


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

ต้องยอมรับว่าใช้ Pearl Cellulose Mask ของ Faith in Face ครบทุกสูตรและชอบทุกสูตรเลย แต่สูตรที่มีโอกาสหยิบมาใช้บ่อยคือ I need S.O.S เพราะตามชื่อสูตรเลย ในบางวันที่ต้องมีธุระต่อในวันถัดไปแต่ผิวทั้งอ่อนล้าทั้งโทรม นึกคำไหนไม่ออกยกเว้น S.O.S เพราะต้องการกู้ผิวหน้าเร่งด่วน พอได้มาสก์ตัวนี้มาช่วยรู้สึกว่าผิวเรียบเนียน ดูชุ่มชื้นขึ้นมาก ช่วยทำให้ผิวที่เหนื่อยโทรมดูอ่อนล้าดูเปล่งประกาย ขึ้นในทันทีที่ดึงมาสก์ออกเลยทีเดียว มีกลิ่นหอมสดชื่น เนื้อเซรั่มไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไปใช้แล้วไม่ทำให้หนักผิวและไม่อุดตันผิว ที่สำคัญมีแผ่นรองเพื่อทำให้ง่ายต่อการทาบลงหน้าและจัดตำแหน่งมาสก์ได้แม่นยำ และมาสก์ตัวนี้ยังปลดล็อค FaceID ได้ด้วย  แสดงให้เห็นว่ามาสก์บางแนบสนิทจริงๆ :D 


จุดโดดเด่น 

 กู้ผิวเร่งด่วนด้วยด้วยแผ่นมาสก์บางพิเศษ  

.

MEDIHEAL Essential Mask EX

MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX

ราคา 69 บาท


คุณสมบัติ

มาสก์ที่มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือ ทีทรีออย ที่มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและฆ่าเชื้อ ดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยลดอาการผิวแพ้ง่ายรวมทั้งปลอบประโลมและทำให้ผ่อนคลาย และสุดท้ายใบบัวบกที่มีสารไกลโคไซด์ที่มีส่วนเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิว ปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่


แผ่นมาสก์

มาสก์จะมี Logo Mediheal ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะ Mediheal เท่านั้น ออกแบบเพื่อใช้เป็นเหมือนนาฬิกาควบคุมเวลามาส์กเมื่อทิ้งมาสก็ไว้บนผิวหน้า Logo จะปรากฏขึ้นมาเป็นสัญญาณให้ผู้ใช้ดึงมาสก์ออกเพื่อใช้เป็นเหมือนซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

ความพิเศษของแผ่นมาสก์นอกจากมีตัวปั๊มโลโก้เพื่อบอกระยะเวลาแล้ว อีกความพิเศษคือแผ่นค่อนข้างใหญ่และนุ่ม ทำให้สามารถเก็บบริเวณคางได้ครอบคลุมด้วย ช่วงนี้เพื่อนๆและแจนเองก็มีปัญหาสิวขึ้นที่คางเพราะสวมใส่แมสก์ ซึ่งสูตรนี้หลังจากได้ใช้แล้วจะช่วยลดการเกิดสิว ลดการระคายเคือง ช่วยทำให้รอยแดงและความอักเสบของสิวดูทุเลาลง ชีทมาส์กแนบลงผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ


จุดโดดเด่น

 ช่วยเรื่องสิวทำให้ความอักเสบของสิวทุเลาลง 

.

Vita Jelly Sheet Mask

ราคา 79 บาท


คุณสมบัติ

แผ่นมาสก์สูตรไวต้าเนื้อเจลลี่เอสเซนส์ สูตรนี้เก๋ตรงที่เป็นสูตรที่เสริมคอลลาเจน และมีวิตามิน C,E,B5,B6 และมัลติวิตามินจากซีบัคธอร์น ไนอะซินาไมด์และไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดําและช่วยปรับสภาพให้สีผิว สม่ำเสมอแลดูกระจ่างใสมีออร่า ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ สี และ น้ำหอม


แผ่นมาสก์

แผ่นมาสก์นุ่มที่มีเนื้อเจลลี่ชุ่มแผ่นแต่ไม่เลอะเทอะและไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อเจลลี่เอสเซนส์จะไม่ไหลเลอะแบบมาสก์ทั่วไป แผ่นมาสก์กระชับผิวและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เพราะความหนืดจึงช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

ขนลุกเมื่อเซรั่มเข้าลงสู่ผิว เพราะแม้ว่าจะไม่ได้แช่เย็นก็ให้ความเย็นสดชื่นด้วยเนื้อเจลลี่เอสเซนส์ที่ทั้งให้ความสดชื่นและช่วยเคลือบบำรุงผิวได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งสูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว และคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ สี และน้ำหอม จึงดีต่อทุกสภาพผิว ซึ่งพอใช้อย่างต่อเนื่องแล้วจะช่วยปรับสภาพให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูกระจ่างใสขึ้น รอยแดงจากสิว ดูจางลง ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของเนื้อเจลลี่เอสเซนส์ทำให้ผ่อนคลายระหว่างใช้อีกด้วย


จุดโดดเด่น

 เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยเนื้อเซรั่มเจลลี่ที่เย็นเจี๊ยบ 

.

BANOBAGI

Vita Genic Jelly Mask สูตร Sleepless

ราคา 49 บาท


คุณสมบัติ

แผ่นมาสก์วิตามินที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ด้านผิวหนังโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี นำเอาเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวที่มีปริมาณสูงถึง 40,000 ppm ทั้งวิตามินเอ, บี1, บี2, บี3, บี5, บี7, บี9, วิตามินซีและอี ในรูปแบบของไลโปโซม พร้อมกับผสมผสานคุณค่าสารสกัดโวลคานิคคลัสเตอร์จากเกาะเจจู มาเดคาสโซไซด์ ไฮยาลูรอเนท อะดิโนซีน คาร์นิทีน รวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด เพื่อผลลัพธ์สูงสุดในการฟื้นบำรุงผิวที่พักผ่อนน้อยอย่างเร่งด่วน ให้ผิวสดใส อิ่มน้ำ (อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอม)


แผ่นมาสก์

แผ่นมาสก์บางเบา แต่ยืดหยุ่น อ่อนโยนทำให้เหมาะกับผู้ที่มีผิวระคายเคืองง่าย


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

เนื้อเจลลี่เซรั่มให้ความเย็นสบายผิว มีกลิ่นสมุนไพรอย่างชัดเจน สูตรนี้จะช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำและฟูขึ้น แผ่นมาสก์จะหนากว่าตัวอื่นๆอยู่นิดนึง แต่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ระหว่างที่ใช้ผิวชุ่มโชกไปด้วยเซรั่มดูชุ่มชื้นเป็นผิวอิ่มน้ำขึ้นด้วยค่ะ


จุดโดดเด่น

 ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูอิ่มน้ำ แจนชอบใช้แผ่นนี้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าค่า^^ 

SOS 

Hyaluron 4d Firming Mask

ราคา 99 บาท


คุณสมบัติ

มาสก์บำรุงผิวหน้าไฮยาลูรอนเข้มข้น 4 โมเลกุล เพื่อผิวที่ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ โกลว์ใสทันทีหลังใช้ เนื้อเซรั่มจะซึมลึกปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้คืนสมดุลย์ในข้ามคืน เพื่อการบำรุงและกระชับผิวแบบเร่งด่วน เนื้อเซรั่มบางเบาแต่เข้มข้นสูง เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการฟื้นฟูบำรุงลึก เช่น ผิวที่โดนทำร้ายด้วยอากาศแห้งจัด หนาวจัด ร้อนจัด หรือโดนแดดจัด ใหม่ด้วยการผสานนวัตกรรมเนื้อเซรั่ม 4D กับแผ่นมาสก์ดำ ที่ออกแบบเป็นพิเศษ


แผ่นมาสก์

Absorption Importing Mask เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น แผ่นมาสก์ไร้เส้นทอที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย และเน้นการยึดเกาะแนบเนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิว จึงช่วยให้ผิวกระชับ 2in1 Double Layer Polymer พิเศษด้วยนาโนเทคโนโลยีเฉพาะ สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวภายใต้เนื้อมาสก์ไม่ให้ระเหยออกสู่ด้านนอก และช่วยผลักเซรั่มเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ผิวจึงสามารถดูดซับเซรั่มเข้มข้นได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง พร้อมการออกแบบลายบนแผ่นมาสก์ที่ช่วยให้แผ่นมาสก์เสมือนหายใจได้ ผิวจึงรู้สึกสบาย กระชับ ไม่ระคายเคือง ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ผิวโกลว์ทันทีหลังใช้


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

เนื้อเซรั่มสีใสและเหลวกว่าตัวอื่นๆ พอได้มาสก์ลงผิวแล้วชอบสัมผัสของมาสก์ตัวนี้ที่อยู่บนผิวเพราะแนบชิดสนิทผิวดีมากๆ เข้ากระชับรูปหน้าดี แผ่นมาสก์แทบไม่มีฟองอากาศหลงเหลืออยู่เลย หลังนำมาสก์ออกจากผิวรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก


จุดโดดเด่น

 มาสก์แนบชิดเกาะผิวดีมาก ให้ความชุ่มชื้นมาก 

- - - - - - - - - - - - - - - -

T E X T U R E

- - - - - - - - - - - - - - - -


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE