คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด Arty X Snoopy

54 11

ฮัลโหล สวัสดีค่า วันนี้มาแบบอารมณ์ดี๊ดี >< เพราะลูกตาลไปเจอของน่ารักๆอีกแล้ววววว แพ้ค่ะมีความแพ้ความน่ารักของแพคเกจจิ้งตลอด ลูกตาลก็เคยรีวิวผลิตภัณฑ์ของ Arty Professional ไปหลายอย่างมากๆรวมถึงแป้งด้วยก็รู้กันอยู่แล้วว่าดี! คราวนี้เค้าไม่ธรรมดาเป็นคอลเลคชั่น Arty X Snoopy จะไม่ให้ซื้อได้ยังง๊ายยยยย ก็เรามันทาสของน่ารัก และที่ Arty X Snoopy ได้นี่เค้าก็มีเรื่องราวนะ อย่างที่เราสังเกตได้ว่าช่วงนี้จะเห็นอะไรที่เป็นลายลิขสิทธิ์ของ Snoopy บ่อยๆก็เพราะว่าปีนี้เป็นปีครบรอบ 70 ปีของ Snoopy ทางเจ้าของลายลิขสิทธิ์ที่อเมริกาก็จะมีการจัดการเฉลิมฉลองทั่วโลกให้น้อง Snoopy และ Arty Professional เองก็ครบรอบ 20 ปีเช่นกัน เค้าก็เลยมาร่วมทำ Collection ร่วมกันเกิดเป็น Arty X Snoopy นั่นเองค่า ^____^  เรียกได้ว่าไม่มีไม่ได้ ของมันต้องมีจ้า เหมือนเป็นการร่วมเฉลิมฉลองให้กับทั้งทางแบรนด์Arty และเจ้าการ์ตูน Snoopy ที่เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆด้วย และพรีเซนเตอร์ของคอลเลคชั่นนี้ยังเป็น สาวสวย แอนโทเนีย โพซิ้วMiss Supranational 2019 อีกด้วย อดใจซื้อไม่ได้เลยจริงๆ

ที่ลูกตาลสอยมาจะเป็น Arty Complexion Modifier Make Up Base สีเขียว และ Arty Perfect Powder Foundation SPF 38 PA+++

นี่คือตัวเบสปรับผิวสูตรน้ำชื่อดังในตำนานของแบรนด์ Arty Professtional เลย ก็นำมาทำเป็นคอลเลคชั่น Snoopy น่ารักๆเหมือนกัน คงไม่มีใครไม่เคยเห็นหน้าตาน้อง เพราะตัวนี้ทาปุ๊บหน้าใสปั๊บไม่ต้องรออีกทั้งยังมี วิตามินซี อี,มอยเจอร์ไรเซอร์ และคอลลาเจนบำรุงผิวไปในตัวด้วย มีหลายสีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น สีชมพู สีเขียว สีส้ม และ สีเหลือง ซึ่งแต่ละสูตรเค้าก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป เราสามารถไปลองที่เคาน์เตอร์ได้เลยว่าเราควรใช้สีไหนนะคะ

แกะกล่องออกมาน่าร๊ากกกกก ที่ลูกตาลเลือกมาจะเป็นสีเขียวเพราะตัวเองมีปัญหาเรื่องรอยแดงบ้างและอยากให้ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น เพื่อนๆสงสัยไหมคะว่าทำไมมันถึงต้องเป็นเม็ดๆแบบนั้นเพราะเค้าเป็นเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชัน เป็นการห่อหุ้มเม็ดสีให้อยู่ในเม็ดบีทเล็กๆ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและความเสถียรของ Make Up Base นั่นเองจ้า

วิธีการใช้ Arty Complexion Modifier Make Up Base ก็คือ ใช้หลังจากที่เราทาครีมบำรุงผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ค่อยๆแต้ม Make Up Base ทีละจุดแล้วเกลี่ย ไม่ต้องแต้ม 5 จุดแล้วเกลี่ยทีเดียวนะคะ จะได้ผิวที่สวยสม่ำเสมอทั่วทั้งผิวหน้า จะทารองพื้นต่ออีกหรือไม่ทาก็ได้จ้า

เมื่อก่อนลูกตาลไม่เคยเห็นความสำคัญของ Make Up Base เลยแต่พอได้ลองใช้ดูก็รู้สึกว่าเอ้อมันก็ดีนะเนี่ย ช่วยให้เราแต่งหน้าง่ายและติดทนขึ้นเพราะสีผิวของเรามีความสม่ำเสมอและเรียบเนียนมากขึ้น และเบสสูตรน้ำของ Arty ก็ยังเหมาะกับคนผิวหน้ามันได้ดีด้วย แต่สภาพผิวอื่นก็สามารถใช้ได้นะคะ ดีงามมถ้าไม่ดีจริงไม่ได้เป็น Best Seller แน่นอน

มาที่Arty Perfect Powder Foundation SPF 38 PA+++ กันบ้าง มาแกะกล่องไปพร้อมๆกันค่า เค้าบอกว่าพลาสติกที่หน้าแป้งจะไม่เหมือนกันก็ต้องไปลุ้นกันว่าจะได้ลายไหน คอลเลคชั่นนี้มีความตื่นเต้นตลอดเวลา ><

มาแกะกล่องไปพร้อมๆกันเลยค่า

ทาด้า!! ทุกคนนนน น่ารักม๊ากกกก ไม่ค่อยจะเห็นแป้งที่มีตลับรีฟิลและพัฟแถมมาให้อีก 1 เซต คุ้มมากกกกแม่ เหมือนซื้อ 1 แถม 1 ไปเลย ปลื้มปลิ่ม

นี่จ้าเปิดตลับออกมาจะเจอแผ่น PVC ปิดหน้าแป้ง ลูกตาลได้ลายนี้และเพื่อนๆลองย้อนกลับไปดูในตลับรีฟิลคนลายกันจ้า ><สำหรับแป้งผสมรองพื้น Arty X Snoopy Perfect Powder Foundation SPF 38 PA+++ เป็นสูตรควบคุมความมัน มีสามเฉดสีให้เลือกคือ C1 ผิวขาว, C2 ผิวกลาง และ C3 ผิวสองสี ซึ่งลูกตาลใช้สี C1 นะคะ ซึ่งแป้งของเค้าจะเป็นแป้งเนื้อเนียน ช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดได้ดีแต่ไม่หนักหน้า กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญแป้งไม่เปลี่ยนสีระหว่างวันแน่นอน เพราะเค้ามีเทคโนโลยีเคลือบคลุมผิวแป้งแบบพิเศษโดยป้องกันความมันและความคล้ำที่ขับออกมาจากผิวได้ที่เราเรียกกันว่าหน้าดรอปนั่นเอง

เปิดแผ่น PVC ออกมาจะเป็นหน้าแป้งจะเขียนว่า ARTY ตัวใหญ่ๆ เอาละพร้อมใช้แล้ว ^^

วันนี้ลูกตาลจะทาหลังจากลง Make Up Base ไปแล้วเพราะจะช่วยให้แป้งติดทนมากขึ้น ไม่ต้องใช้รองพื้นยังได้เลยสังเกตุได้ว่าเมื่อทาแป้งไปแล้วจะมีความเรียบเนียนไปกับผิวเกาะผิวได้ดีมาก ตัวเดียวก็เอาอยู่ ไม่ว่าจะใช้แปรงปัดก็จะดูธรรมชาติหรือใช้พัฟเนื้อก็จะเนียนไปกับผิวแบบนี้เลย เลิฟมาก

มองหาแป้งพัฟดีๆสักตัว Arty X Snoopy Perfect Powder Foundation SPF 38 PA+++ ก็เป็นตัวที่ลูกตาลต้องมีแน่นอน ถ้าไม่ได้ซื้อมาเสียใจแย่ TOT น้องน่ารักขนาดด

น่ารักแบบฉุดไม่อยู่จริงๆค่ะสำหรับ Collection ARTY X SNOOPY นี้ ยิ่งใครเป็นสาวกน้อง Snoopy ต้องมีไว้ครอบครอง เพราะเรื่องคุณภาพของแบรนด Arty ไม่ต้องสืบอยู่แล้วว่าดีงามสมราคา ราคาไม่ได้แรงมาก ถ้าใครสนใจลองไปหาซื้อกันได้เลย ช้าหมดอดน้า ><


#ARTYXSNOOPY

#ARTYPROFESSIONAL

#ARTYPRO

#SNOOPY

#SAHAONLINE


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE