5 item ที่ต้องมีติดกระเป๋า

59 12

Hello สวัสดีค่าาา สาวๆ ชาว jeban ทุกคนนนน ^^  

     กลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาา อย่าเพิ่งเบื่อเค้ากันน๊าา สำหรับวันนี้เราไม่ได้มาป้ายยาแต่อย่างใดค่าา (แปลกมั๊ยล่ะ??) แต่วันนี้เราจะมาเปิดกระเป๋าที่ใช้ไปทำงานให้ดูกันค่ะว่า 1 วันเราพกอะไรไปที่ทำงานกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้าา go go …
     มาเริ่มที่ ของชิ้นแรก ก่อนเลยค่าาา อันนี้ขาดไม่ได้เลยจ้าา สำหรับ ช่วงที่กำลังมีโรคระบาดอย่าง covid-19 นี่เลยค่าา สเปรย์ แอลกอฮอลล์ อันนี้สำคัญมากๆค่ะ สำหรับการออกไปข้างนอก เราไม่รู้ว่าวันนึงเราจะไปโดนไปจับอะไรมาบ้าง เพราะฉะนั้นเราต้องฉีด สปร์ยแอลกอฮอลซ่าเชื่อไว้ก่อนจ้าา เพื่อความปลอดภัย  
     ชิ้นที่สอง จ้าา กระดาษซับหน้ามัน อันนี้ก็ขาดไม่ได้จริงๆค่า เพราะเราเป็นคนหน้ามันมากกก เที่ยงๆมาเริ่มเยิ้มละคะต้องซับกันโหน่ยยย อันนี้เราเลือกใช้แบบฟิล์ม นะคะ เพราะสึกว่าน้องซับได้ดีกว่าแบบกระดาษจ้าาาา
     ชิ้นที่สาม นี่เลยค่าาา น้ำหอม อันนี้พกไว้เพื่อความมั่นใจค่ะ เพราะบางทีเราอาจจะเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ เราเลยพกไว้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กลับตัวเองค่า
    ชิ้นที่สี่ ก็คือ สเปรย์น้ำแร่ค่าา ตัวนี้เราพกไว้เพื่อเพิ่มความสดชื่น เพราะสาวๆอย่างเราคงไม่สามารถล้างหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายระหว่างวันได้เหมือนเด็กๆถูกมั๊ยค่ะ อันนี้เราพกไว้เพื่อนั่งทำงานอยู่ง่วงๆ เอามาฉีดแล้วซับด้วยทิชชู่ สดชื่นขึ้นมากๆ
     สุดท้ายค่ะ ชิ้นที่ห้า อันนี้เด็ดสุด เพราะสำคัญมาก ลิปสติก จ้าาา อันนี้สำคัญมากค่ะ ระว่างวันเราอาจะทำกิจกรรม ทั้งดื่มน้ำ กินข้าว สีลิปสติกอาจมีหลุดลอกออกไปบ้าง ต้องเติมกันบ้างค่ะ หน้าจะได้ดูสดชื่นไม่ป่วย ไม่ดูง่วงระหว่างวัน ซึ่งแท่งนี้เค้าดีงามมากๆค่ะ สามารถใช้ได้ทั้ง ปาก แก้ม ตา เลยจ้าจบครบแท่งเดียว ที่สำคัญตัวนี้เค้าเป็นออแกนิกไม่ทำให้ริมฝีปากดำ โอนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว   ดีงามมากกก
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 5 item ที่มีติดในกระเป๋าทำงานของเรา สาวๆ jeban มีเหมือนกันมั๊ยค่าาา สาวๆพกอะไรอะไรไปทำงานกันบ้าง คอมเม้นมาบอกเราบ้างน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปทำงานก่อนค่าาาา  บ๊าย บาย ^3^


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE