รีวิว ครีมหยดน้ำพกบุนจา จาก เกาหลี

54 11
         สวัสดีค่ะะ ทุกคนน วันนี้จะมาบอกขั้นตอนง่ายๆก่อนการแต่งหน้าของตัวจีจ๋าเอง ให้ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใสทั้งวัน เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ยังต้องใส่แมสทำให้ผิวค่อนข้างที่จะไม่ค่อยสดใสและสิวขึ้นง่ายมากๆ แต่นี้จีจ๋ามีครีมหยดน้ำพกบุนจา หรือ วอเตอร์ ดรอป ครีม มาแนะนำ คือ Daily Tale Rubus coreanus water drop cream ที่ Made in Korea ด้วยนะ
        โดย water drop cream ตัวนี้เป็นเนื้อครีมแบบหยดน้ำ คือเกลี่ยง่ายเบาบางมากๆ พอทาลงผิวแล้วทำให้ผิวรู้สึกอิ่มน้ำมากๆ อีกทั้ง Daily Tale ตัวนี้ยังมีคุณสมบัติยับยั้งการอักเสบของผิว กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวกระจ่างใส ด้วยวิตามินอีกด้วย ส่วนผสมหลักๆ นี่ดีมาก พกบุนจา หรือเบอร์รี่ป่าเกาหลี  เรียกได้ว่าหลอดเดียวครอบคลุมสุดๆ
        หลังจากลง ตัวDaily Tale water drop cream แล้วจีจ๋าก็แอบติดที่จะต้องลงสกินแคร์แบบน้ำตบอีกสักนิด เพราะช่วงนี้หน้าพังจากการใส่แมสมากจริง ๆ แล้วก็ลงครีมกันแดดอีกหน่อยบางๆ ก็เป็นอันเสร็จแล้ว
        ขั้นตอนของจีจ๋า น้อยมากจริงๆ ใช้สำหรับวันรีบๆ ก็ได้นะคะ หน้าไม่ไหลไม่มันแน่นอน เพราะว่าเบาบางสุดๆ เรียกได้ว่าบำรุงเหมือนไม่ได้บำรุงเลยทีเดียว
          ใครสนใจวิธีนี้ก็ลองทำตามกันได้น๊าาา สำหรับของดีคราวนี้ก็มีมาบอกเท่านี้เลย ถ้ามีตัวไหนดีๆ จีจ๋าจะมาบอกริวิวใหม่ ฝากรอติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายยบายย


Gjha Phapasorn

Gjha Phapasorn

☆23 years old
⊱เราชื่อจีจ๋า เรียกสั้นๆว่าจี หรือ จ๋า เป็นคนอวบกินเก่ง⊰
❁IG: _GJHA.PP_
❁FACEBOOK: GJHA PHAPASORN
รูปส่วนมาก ต่างกันที่แสงและมุมนะ แสงในรูปคือจริงมาก อาจดึงแสงให้เห็นความคมชัดของรายละเอียดบ้าง แต่ด้วยใช้ทั้งกล้อง และ โทรศัพท์ถ่าย แสงเลยออกมางงๆบ้าง
♡มีอะไรแนะนำ ติชมได้เลยนะคะ♡
Camera :
• Panasonic Lumix
• Samsung Galaxy Note8

FULL PROFILE