✨ สวยแมทท์ ปกปิดเรียบเนียนกับรองพื้น CutePress 1-2 Beautiful Airy Matte ถูกและดีในราคา 49 บาทที่ไม่ควรพลาด !!!

37 8

คาดว่าใครหลายคนต้องรู้จัก 1-2 Beautiful Airy Matte รองพื้นเนื้อแมทท์ คุมมันจาก CutePress กันมาบ้างแล้ว เพราะรองพื้นตัวนี้ถูกจัดจำหน่ายตั้งแต่ปี 2019 แล้วทำไมวันนี้มิ้นท์ถึงเอาตัวนี้มาพูดถึงอีกครั้งหล่ะ !?


เพราะมิ้นท์อยากเล่าให้ฟังค่ะ ว่าเหตุผลอะไรถึงได้ประทับใจรองพื้นตัวนี้ข้ามปีกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ขออนุญาตกางไมค์แล้วทัดหูบรรยายนะคะ

รองพื้น Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation 

เนื้อรองพื้น : รองพื้นเนื้อแมทท์ เบาสบายผิวดุจอากาศ (Airy Matte) แต่สามารถให้การปกปิดได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

สี : 03 Sand Beige เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง 

คุณสมบัติ : คุมหน้ามัน กันเหงื่อ กันเยิ้มได้ถึง 8 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ให้ลุคแมทท์ได้โดยที่ไม่ต้องลงแป้ง เหมาะกับอากาศเมืองไทย

ราคา : 49 บาท 

จัดจำหน่าย : 7-11 ทั่วประเทศ

3  เหตุผลประทับใจที่ยกให้เป็นรองพื้นในดวงใจ

1. รองพื้นมีความแมทท์ เหมาะกับคนที่มีผิวผสม - ผิวมัน เกลี่ยง่าย (ใช้นิ้วเกลี่ยได้เลย) เน้นการปกปิดโดยเฉพาะบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง 

2.จะเห็นว่าข้างที่มีการลงรองพื้น มีการปกปิดได้กริบดีมาก การปรับระดับสีผิวนี่ชนะเลิศ  และรูขุมขนที่กว้างก็ปกปิดได้แบบขั้นสุดไปเลยจ้า ไม่เกิดความรู้สึกว่าผิวข้างที่ทาหนักกว่าข้างที่ไม่ทา เพราะนางบางเบาได้เอาเรื่องมาก 

3.สามารถลงแป้งฝุ่นได้ไม่หนักหน้า  เพราะรองพื้นเค้ามีความแมทท์ เบาสบายที่หน้าอยู่แล้ว เนื้อสัมผัสจะเบาไม่หนาเตอะเท่าแป้งพัฟ ไม่ทำให้หนักหน้าและไม่ผิวไม่เป็นคราบด้วย 

มาถึงตรงนี้แล้ว มิ้นท์รู้สึกพอใจแม่นางรองพื้นตัวนี้มากแบบไม่อวย เพราะมันสบายผิว และหน้ากริบแบบไร้ที่ติสุดๆ ยกเว้นใต้ตา เพราะเราเข้าใจได้ว่าอาการมันหนักอ่ะเนอะ 555 ที่เหลือก็มารอดูหลังจากผ่านไป 8 ชั่วโมงว่าจะเป็นยังไงนะคะ

นี่คือผ่านมาแล้ว 8 ชั่วโมงแล้ว ลองเอาที่ซับมันซับหน้า แล้วความมันออกมาน้อยมากกกก ใช้ไม่ถึงแผ่นเลยค่ะ


ขอสรุปรวมๆให้เลยว่า ...

รางวัลชนะเลิศเค้าอยู่ที่การคุมมัน ทำให้หน้ามันลดลงมากน๊า หลังจากที่ดาไปตะลุยตอนมาทั้งวัน แต่ว่า ใครที่จะซื้อมาปกปิดรอยสิว ต้องเผื่อใจไว้หน่อยน๊าว่ามันไม่ได้ช่วยเท่าที่ควร ต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วยนะคะ  นอกนั้นดาเลิฟทุกตรงของเค้าเลยค้า น่าพุ่งไปเอาแบบหลอดมาใช้จริงๆ 


ไปมา หาเที่ยว

ไปมา หาเที่ยว

FULL PROFILE