คนขี้แพ้ฟังทางนี้ ไอเทมของคนเกลียดสิว

54 12
WITH <strong>Monara</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลลทุกคนน ช่วงนี้อากาศบ้านเรามันร้อนนเหลือเกินว่ามั้ยคะเพื่อน ๆ ไหนจะมลภาวะทางอากาศ ต่าง ๆที่เราต้องเผชิญกัน ทำให้สาวผิวแพ้ง่ายแบบเรากังวลใจสุดๆไปเลยล่ะค่ะ

ไม่ว่าจะปัญหาสภาพผิวที่ย่ำแย่ สิวขึ้น TT โอ้ยยยพูดแล้วเศร้าค่ะ

จนนัทได้มาลองใช้น้ำตบตัวนึงค่ะ นั่นก็คือเจ้าตัวนี้เลยย นํ้าตบMONARA ค่ะ ก็คือน้ำตบตัวนี้เนี่ยเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนและป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกด้วยค่ะ

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักเจ้าตัวน้ำตบตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ ตัวนี้คือน้ำตบ MONARA เป็นน้ำตบเกาหลีเกาหลีแบบ3in1ค่ะ ที่สามารถทั้ง ตบ เช็ด มาสก์ ได้ในขวดเดียว ตัวแพคเกจจะมีสีเขียวฟีลแบบธรรมชาติมากค่ะ มาในปริมาณ120ml. 

ที่สำคัญคือส่วนผสมของเค้าไม่มีสารอันตรายใด ๆเลยค่ะแล้วก็ยังก็ทำมาจากธรรมชาติอีกด้วยเช่น 

สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยทำให้น้ำตบซึมเข้าสู่ผิว อย่างล้ำลึก หยุดและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

ชาเขียว ช่วยลดรอยดำ รอยแดงของสิว

แครอท เสริมสร้างคอลลาเจลที่ชั้นใต้ผิว เพื่อผิวสวย ฉ่ำ แข็งแรง

แตงกวา ทำให้ผิว กระจ่างใส เรียบเนียน มีชีวิต ชีวา นุ่ม ชุ่มชื้น

Jeju joli สารสกัดจากเกาะเจจูที่คัดสรรมาเฉพาะ เพื่อผิวกระจ่างใส อย่างเห็นได้ชัด และปลอดภัย

มะเขือเทศ ช่วยสมานผิวที่เป็นสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Aloe Vera บำรุงผิว อย่างชุ่มชื้น ผิวฉ่ำวาว สดใส แบบสาวเกาหลี 

ซึ่งนัทก็ได้ลองใช้ไปประมาน15วันปรากฏว่าสิวยุบลง รูขุมคนดูกระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ เพราะปกตินัทจะเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมากและจะชอบขึ้นตรงบริเวณหน้าผากซะส่วนใหญ่ ซึ่งน้ำตบตัวนี้เอาอยู่มากกกเวอร์ คือประทับใจสุด ๆไปเลยค่ะ

และนี่คือวิธีการใช้นะคะ เค้าสามารถใช้ได้ถึงสามแบบ ซึ่งนัทจะเลือกใช่วิธีหยดลงบนสำลีและเช็ดให้ทั่วใบหน้าค่าหรือถ้าใครมีสิวอักเสบเยอะให้โปะทิ้งไว้ประมาน15-20นาทีนะคะเค้าจะช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีค่ะ และที่สำคัญตัวนี้สามารถใช้แทนโทนเนอร์ได้เลยนะทุกคน เริ่ดมากก

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนน้ำตบMONARA น่าใช้สุดๆไปเลยใช่มั้ยล่า ใครที่ผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นบ่อยยแนะนำตัวนี้เลยนะต้องมีจริงๆ และขอบอกว่าราคาคือคุ้มมาก 590 บาททเองทุกคนนไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีก็ใช้น้ำตบเกาหลีได้แบบฟินๆ  แนะนำให้ทุกคนไปลองใช้กันดูนะคะ สำหรับวันนี้นัทต้องไปก่อนแล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ บ้ายบายยย


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE