#รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผม

53 10

สวัสดีค่าาา วันนี้มาในหมวดเส้นผมอีกแล้ว คือนอกจากยางมัดผมแล้ว ก็ยังต้องมีหวีมีผลิตภัณฑ์บำรุงผมอื่นๆอีกเนอะ คือต้องเกริ่นก่อนว่าส้มเป็นคนผมมีน้ำหนัก และค่อนข้างหนา แต่เนื่องจากการกัดผมทำสีผมเป็นเวลาหลายปีติดต่อกันก็ทำให้ผมแห้ง เสีย และพันกัน หวีที่ส้มใช้แล้วว่าปังๆคือสางผมที่พันรุงรังของส้มได้ก็คือหวีของ Tangle Teezer โดยวิธีหวีก็จะหวีจากปลายผมแล้วค่อยๆไล่ขึ้นมาจะเป็นการถนอมผมที่สุดนะคะ อะแล้วส้มก็จะมีใช้ OUAI Hair Oil Huile Capillaire ในการบำรุงหน้าตาน้องจะเป็นแบบนี้เลยงับ

ตัวนี้ส้มใช้ตั้งแต่ผมทำสี ผมพังหนักๆ จนปัจจุบันนี่ใช้เป็นขวดที่ 2 แล้วจ้า คือคนที่ทำสีผมก็ใช้ได้นะคะ เพราะว่าน้องเค้าจะปกป้องผมจากรังสี UV ทำให้สีผมให้เฟดช้าลงด้วยส่วนผสมจาก African Galanga Root Extract ช่วยฟื้นฟูเปลือกผมที่เสียหายด้วย Ama Oil และ ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางามด้วยส่วนผสมของ Borage Oil ซึ่งมันตอบโจทย์คนผมเสียจากการทำสีแบบส้มมากๆ และที่สำคัญนะคะเนื้อของเค้าไม่ได้หนักมาก คนที่เป็นสิวที่หลังแบบส้มใช้แล้วรอดจ้า น้องสิวไม่บุก

คือเนื้อน้องเค้าเบาเหมือนน้ำแบบนี้เลยจ่ะ? กลิ่นจะออกคล้ายๆกลิ่นมะลินิสนุงซึ่งส่วนตัวส้มชอบมากกก และและและะะะ ปกติเวลาเราใช้ออยล์ใส่ผมจะต้องไปล้างมือเพราะน้องทิ้งความมันไว้ที่มือเราใช่มั้ยคะ แต่บอกเลยว่าคุณน้อง OUAI ไม่มีทิ้งความมันหลงเหลือไว้เลย เลิฟมากๆงับ


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE