Ardermis ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ 24 ชั่วโมง

52 10
WITH <strong>ardermis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สำหรับสาวๆที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ด้วยอายุ หน้าที่การงาน การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ผิวจะเริ่มขาดความชุ่มชื้น เกิดริ้วรอย และขาดความยืดหยุ่น ต้องได้รับการบำรุงที่เข้มข้นขึ้น และมีประสิทธิภาพ  เจย์ก็เช่นเดียวกันค่ะ เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 


เจย์เลือก ardermis ซึ่งเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทย ผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำว่าอ่อนโยนต่อผิว* ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดริ้วรอยหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Super Concentrate ที่ได้รับรางวัล Best Serum จาก Cleo Beauty Hall Of Fame 2019 และ Bio Advance Serum ด้วย และตัวนี้ที่เจย์หยิบยกมารีวิวให้ทุกคน คือ ardermis Youth Recall LIQUID CRYSTAL CREAM


* จากผลการทดสอบในผู้หญิงเอเชีย จำนวน 53 คน age 18 – 70  พบว่า “อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว” ASSESSMENT OF THE SENSITIZING POTENTIAL OF A COSMETIC  PRODUCT: FINAL CLINICAL SECURITY TEST UNDER DERMATOLOGICAL CONTROL งานวิจัยเลขที่ DA19A408

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์


ardermis YOUTH RECALL Liquid Crystal Cream สูตรฟื้นฟู ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1)

เป็นสูตรฟื้นฟูที่ออกแบบมาสำหรับผิวเสื่อมสภาพ มีความยุบตัว คุณสมบัติช่วยให้ #ผิวแน่นอิ่ม คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และลดเลือนริ้วรอย ที่สำคัญมีเทคโนโลยีการนำส่งต่อสารสำคัญให้แก่ผิว (Liquid Crystal Delivery System) ที่ทำให้สารสำคัญซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังมีสาร FINKLE ที่เป็นสูตรผสมของสารจากธรรมชาติที่ผ่านการพัฒนาในห้องทดลอง และพิสูจน์ได้ว่าสามารถ #ดูแลริ้วรอยร่องลึก รวมถึง MIPECOSE เทคโนโลยีในการผสมสารที่มีคุณสมบัติคล้ายน้ำมันภายใต้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น แน่นอิ่ม

ความพิเศษของ ardermis Liquid Crystal Cream ที่แตกต่างกับครีมบำรุงทั่วไป


•เอกสิทธิ์เฉพาะของ ardermis ‘Liquid Crystal Delivery System’ นวัตกรรมการจัดเรียงและส่งต่อสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำร้ายสมดุลผิว
•กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง* 
•ลดผิวขาดน้ำแห้งกร้าน ล๊อคความชุ่มชื้น
•ช่วยบำรุงผิวพรรณ และดูแลริ้วรอยแห่งวัย* ด้วยการรวมตัวกันของโปรตีนเปปไทด์ 2 ชนิด: sH-Oligopeptide-1 และ Tretrapeptide-9,11 
•ช่วยดูแลริ้วรอยร่องลึก และฟื้นฟูผิวให้ดูเรียบเนียนแข็งแรงจากดอก SWISS ALPHINE

ความรู้สึกหลังใช้


•เจย์ชอบตัวกระปุกครีมที่เป็นระบบ Airless technology เพราะว่าจะสามารถเก็บคุณสมบัติของครีมได้ดีที่สุด และไม่ทำให้คุณภาพของครีมเสื่อมไว ที่สำคัญคือใช้ง่าย กดครั้งเดียวก็ทาได้ทั่วหน้า สำหรับวันไหนที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษเจย์ก็จะเพิ่มตัวครีมโดยทา 2 ปั้มก่อนนอน ตื่นมาผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้นดีมากๆค่ะ 


•ตัวนี้แบรนด์เค้าเคลมว่า ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง สำหรับเจย์ใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็น ความรู้สึกคือชุ่มชื้น และรู้สึกว่าผิวเก็บน้ำดี และชุ่มชื้นยาวนานเพราะผิวดูเต่งตึงขึ้น แม้กลางวันจะเจอมลภาวะต่างๆ แต่ก็ยังรู้สึกชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า 


•จัดเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นดีตัวนึงเลย และที่ดีงามคือออกแบบมาสำหรับผิวระคายเคืองง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ พาราเบน

เจย์ซื้อจากร้าน Boots ราคา 1,000 นิดๆเองค่ะ  

หรือซื้อตามช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ (Line@ : @ardermis / Shopee / Lazada)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Ardermis


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE