ค้นพบไอเท็มปราบ ฝ้า กระ จุดด่างดำ จาก Malamii

49 9

สวัสดีสาวๆนะคะ ??

เกริ่นก่อนว่า เราเริ่มมีฝ้าขึ้นจางๆ ตรงข้างแก้มประมาณปีที่แล้ว เพราะเราโดนแดดประจำเลย ทาครีมกันแดดบ้างไม่ทาบ้าง ตอนแรกมันจางมากจนคิดว่าไม่ใช่ฝ้า หลังๆรอยมันเริ่มชัดขึ้นๆจนแน่ใจว่า เป็นฝ้าแน่นอน คิดว่าน่าจะเป็นฝ้าแดด คือปกติใช้คอนซีลเลอร์ทาทับฝ้าไปเลย มันแอบมองไม่เห็นจริงตอนแต่งหน้า แต่รู้สึกว่าแก้ปัญหาแบบนี้ต่อไปน่าจะไม่เวิร์คเพราะ ส่วนตัวรู้สึกฝ้าสีเข้มขึ้น กลัวปล่อยไว้นานฝ้าจะชัดจนรักษายาก เราเลยพยายามหาครีมทาฝ้า หรือตัวบำรุงที่ช่วยเรื่องลดฝ้ากระอยู่ แต่พื้นฐานเราเป็นคนผิวบางมาก เลยไม่ค่อยมั่นใจจะซื้อครีมทาฝ้าทั่วๆไป พอดีผ่านไปเจอครีมทาฝ้าตัวนี้เข้า  คือใช่เลยค่ะ หลังจากที่ตามหามานาน

​เราเจอมาใน FB นี่แหละจ้า  น้องเค้า ชื่อ Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector เป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 เค้าเป็นครีมทาฝ้าที่อ่อนโยนมากกกก ถึงมากที่สุด คือไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารไฮโดรควิโนน เคลมว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ตัดสินใจซื้อเพราะตรงนี้เลย ช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่ ปรับผิวให้ขาวใสขึ้น และช่วยลดริ้วรอยผิวเด้งชุ่มชื้น เนื้อครีมน้องเค้าเข้มข้น แต่ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้าเลย ทาแล้วแต่งหน้าติดขึ้นด้วยนะ น่าจะเพราะเค้าให้ความชุ่มชื้น แล้วที่สำคัญเราเองคิดว่าเห็นผลไวดีนะ ใช้จริงดีจริงไม่จกตา! ครีมทาฝ้าเมลามี่ตัวนี้ตอบโจทย์เรามาก คือลดฝ้าบำรุงผิวไม่พอ ยังมี spf 20  ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงไฟได้ในระดับนึง  เห่ยยย  คือแบบ มันดีมาก ! เพราะฝ้าที่เราเป็นนี่มาจากแดดเลยแหละ เราใช้ทาทุกวันเช้า-ก่อนนอนหลังล้างหน้านะ ใช้ก่อนนอนก็ไม่อุดตันผิวเลย ทาเป็นครีมบำรุงเลย ลองใช้เองมา 14  วัน เห็นผลฝ้าจางลงจริง เลยอยากมาบอกต่อ เป็นปลื้มมาก  คิดแล้วว่า ถ้าหมดหลอดนี้แล้ว ซื้อต่อแน่นอน

จากภาพจะเห็นว่า เมเป็นฝ้าแดดบางๆ ตรงข้างแก้ม ใช้ทาแค่บริเวณที่เป็นนะคะเพราะเราเป็นไม่เยอะ จริงๆจากภาพจะเเห็นว่า ฝ้าค่อยๆจางลงตั้งแต่ช่วงสัปดาห์แรกที่ใช้แล้ว แต่ยังไม่ชัดเจน เลยลองต่อมาเรื่อยๆ เพราะเค้าว่า จะจางลงได้ใน 14 วัน และปรากฏไม่จกตา ฝ้าจางลงจริง แถมผิวหน้าขาว ผิวเด้งขึ้นด้วยอะ ปลื้มมม  ??

เราแนะนำจริงๆ ใครที่รู้สึกว่าจะเป็นฝ้าก็ต้องรีบใช้เลยนะคะ ก่อนจะเข้มขึ้นจนรักษายากน๊าา
ชี้เป้าเลยค่ะ หลอดนี้ 8 กรัม 229 บาท
เห็นว่ามีขายในร้านขายยาด้วยนะ หรือจะซื้อกับแบรนด์โดยตรงทิ้งพิกัดไว้ให้จ้า FB: Melamii Anti Melasma Club
#ใช้ดีบอกต่อ #บอกลาฝ้ากระ


Nartnara N. Mayy

Nartnara N. Mayy

May Nartrumon
ชอบรีวิว รักความสวยงาม
ชอบซื้อ ชอบเขียน

FULL PROFILE