ครีมกันแดดอ่อนโยนที่ชอบที่สุด! ซึมไว เบาสบาย ผิวดีมากก! CLEARWATER SUNSCREEN

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ทุกวันนี้พอออกไปนอกบ้าน สาวๆจะต้องไปเจอแสงแดด มลภาวะต่างๆ แถมยังแสงจากจอมือถืออีก
ซึ่งก่อให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้า และเป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ
ปาร์ตี้ก็เป็นคนหนึ่งที่เคยมีปัญหากระเนื้อ  จะหากันแดดมาทาก็เจอ
แต่กันแดดที่หนักหน้า รู้สึกมันเยิ้มระหว่างวัน ทาแล้วหน้าลอยไม่ก็เป็นขุยๆ 

จนปาร์ตี้มาเจอกันแดด CLEARWATER Super Smooth Sunscreen with Ectoin (Anti-aging) SPF50 PA+++ เป็นกันแดดผสมสกินแคร์สูตรอ่อนโยนที่ป้องกันรังสี UVB UVA จากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาผิวหน้าดำคล้ำ มีริ้วรอยดูแก่กว่าวัย ทั้งยังป้องกันแสงสีฟ้า BlueLight (จำเป็นมากเพราะปาร์ตี้อยู่หน้ามือถือนาน) ป้องกันรังสีความร้อน Infrared  และป้องกันฝุ่นละอองมลภาวะต่างๆ Pollution ด้วย เรียกได้ว่าครบจบในหลอดเดียว 

มีส่วนผสมของสกินแคร์ถึง 3 ตัว

?ECTOIN สารธรรมชาติที่มีคุณสมบัติดึงโมเลกุลน้ำไว้ภายในเซลล์ เปรียบเสมือนสร้างเกราะน้ำที่ช่วยปกป้องเซลล์จากแสงแดดและมลภาวะรวมไปถึง PM2.5 ไม่ให้มาทำร้ายผิว อีกทั้งยังช่วยกักเก็บควาชุ่มชื้นไว้ภายในผิว ทำให้ผิวอิ่มฟูดูอ่อนเยาว์
?Ubiquinone (Coenzyme Q-10) สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระทั้งภายในและภายนอกเซลล์ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการแก่ชราของผิว อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากรังสี UV ได้ และช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้กลับมามีสุขภาพดี

?Collagen สารธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึงอยู่เสมอและลดความหย่อนคล้อยของผิว ทั้งยังช่วยเสริมสร้างโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ไม่หย่อนยาน
เพื่อช่วยบำรุงหน้าในทันที โดยไม่ต้องรอให้ผิวเสียก่อน ส่วนนี้ปาร์ตี้ชอบมากค่า 

ความรู้สึกตอนใช้ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากค่ะ ซึมไวมาก ไม่หนักหน้า ไม่มีกลิ่นฉุน รู้สึกหน้าชุ่มชื้นสุขภาพดีขึ้นมาค่ะ เค้ายังบอกอีกว่ากันแดดนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวเป็นสิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ เพราะปราศจากสารเคมีอันตราย ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ และสีสังเคราะห์  

กว่าจะเจอกันแดดเนื้อดีแบบนี้ คือดีใจมากเหมือนพบรักแล้ว ? แอบเห็นทางแบรนด์มีโปรดี กันแดดขนาด 40 กรัม ราคาเพียง 490 บาทค่า ถือว่าคุ้มมากๆ หาซื้อได้ที่ Clearwaterthailand 


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE