รีวิวสกินแคร์สายคลีน | BIOSSANCE มารู้จักกับส่วนผสมที่ชื่อว่า Squalane กัน

68 12
เมื่อพูดถึง Squalane  เป็นสารที่มีอยู่ในผิวของเราอยู่แล้ว ผิวสามารถผลิตเองได้ แต่เมื่ออายุเรามากขึ้น มันผลิตได้น้อยลง เมื่อผิวเรามี Squalane ในผิวน้อยหรือบางลง ผิวเราก็จะสูญเสียน้ำมากขึ้น ผิวจะรู้สึกแห้งและขาดน้ำ  ดูไม่สดใส เราเลยจะเป็นต้องหาสารตัวนี้มาเติมคืนให้กับผิวของเรากัน  
      Squalane คุณสมบัติหลากหลายมาก หลักๆคือเค้าเป็นโมเลกุลที่มอบความชุ่มชื้นแบบไร้น้ำหนัก บางเบาซึมง่าย ไม่อุดตันผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ผิวสูญเสียน้ำน้อยลง นอกจากเรื่องของความชุ่มชื้นแล้วเค้ายังช่วยเรื่องของการ ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองได้ด้วย เป็น Antioxidants ที่ดีปกป้องผิวจาก อนุมูลอิสระ ที่มาทำร้ายผิวก่อให้ก่อนริ้วรอยก่อนวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวมันควรใช้ เพราะเค้าช่วยบาลานซ์ผิว น้ำกับน้ำมันบนหน้า และน้ำมัน Squalane ยังมีคุณสมบัติ Anti Bacteria ได้ด้วย สิ่งที่ตามมาคือผิวจะดู เต่งตึง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี

      Squalane เมื่อก่อนนี่เค้าสกัดมาจากตับของฉลาม ซึ่งต้องบอกว่ามันเป็นวิธีที่ไม่ยั่งยืน ฉลามมากกว่า 2,000 ล้านตัวถูกฆ่าต่อปีเลยค่ะ ( อันนี้เป็นข้อมูลที่ทางแบรนด์ Biossance แชร์ให้ฟัง ) บางแบรนด์เค้าก็จะสกัดมาจาก Olive แต่สำหรับแบรนด์ของ Biossance เค้าสะกัดมาจาก Sugarcane ที่ประเทศบราซิล คือเป็นพืชที่ยังยืน และก็ pure ด้วย
ส่วนตัวโกโก้เลือกใช้ Squalane จาก Biossance เพราะแบรนด์ของเค้าเรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสารตัวนี้เลยก็ว่าได้ เค้ามีนักวิทยาศาสตร์ที่เก่งด้าน Biotechnology แล้วก็พัฒนามาหลายปีมาก และเค้ายังได้รับตราจาก EWG ด้วยว่าเป็น Clean แบรนด์ที่ปลอดภัยกับผิวคนท้องคนเป็นมะเร็ง โกโก้เลยไว้ใจและกล้าใช้ของจากแบรนด์นี้ค่ะ

สำหรับคนที่สนใจน้ำมันตัวนี้สั่งซื้อได้ที่ Sephora นะคะ
คลิกที่ลิ้งค์นี้ได้เลย https://bit.ly/3dEwtGH 


KOKOwow

KOKOwow

ชื่อ โกโก้ ค่ะ เป็น Beauty Advisor และ พึ่งเริ่มต้นเป็น beauty bloger และ youtuber ค่ะ

FULL PROFILE