ขอเห่อนิดนึง billie มีดโกนสีสดใส อ่อนโยนและเป็นมิตรกับผิวสาวๆ

51 10

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน กลับมาพบกับแนตอีกแล้วววว เย้!!!!!


วันนี้แนตมีลูกรักตัวใหม่ มานำเสนอทุกคนแหละ จริงๆ อาจจะเห็นจากกระทู้ก่อนๆ เนอะ ว่าแนตได้รีวิวเจ้าเครื่อง ipl สำหรับยิงเลเซอร์กำจัดขนเองที่บ้าน แบบไม่ต้องเสียเวลาไปคลีนิคกันไปแล้ว ไปตามอ่านกันได้จ้าา


แต่!!!!! 

สิ่งสำคัญก่อนที่เราจะทำการเลเซอร์ขนเองได้นั้น เราต้องทำการโกนขนของเราก่อน เพราะงั้นแนตจึงมีโอกาสได้ลองใช้มีดโกนสำหรับผู้หญิงมาหลายยี่ห้อ ซึ่งใช่คะ หลายแบรนด์นั้นทำมาเพื่อสรีระผู้หญิงอย่างเรา แต่มันก็จะมีอะไรที่แบบขัดออกขัดใจ โกนได้ไม่เกลี้ยงเกลา โกนละขนเหลือเป็น ตอๆ ทิ่มแทงตัวเรา  แล้ววันนึงแนตก็ได้เจอเจ้ามีดโกน billie นี้โดยบังเอิญ เห็นว่ารีวิวน่าสนใจดี เลยจัดการสั่งมาลองจ้า หน้าตาแล้วก็ผลลัพธ์การใช้งานเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ เลื่อนลงไปดูรูปได้เลยฮะ 

สำหรับการใช้งานเราคะแนนให้ 10 เต็ม 10 เลย เพราะสามารถโกนขนได้เนียนและเกลี้ยงเกลามากกว่ามีดโกนขนสำหรับผู้หญิง ยี่ห้ออื่นๆ ใบมีดคมดี แต่ไม่บาดผิว ใช้แล้ว เวลาลูบผิวหลังการโกน ไม่มีสะดุดเลย ให้ความรู้สึกเหมือนบริเวณนั้นไม่เคยมีขนมาก่อน เริ่ดมากกกกกก ราคาแอบแรงนะ แต่สำหรับเราถ้าเทียบกับหลายๆ แบรนด์ที่เคยซื้อมา ก็ถือว่าราคาคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้


เหมาะสำหรับคนที่ใช้มีดโกนบ่อยๆ จะโกนส่วนไหนก็ได้นะ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช้ง่าย ถนัดมือดี


หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า ครั้งหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจอีก แนตจะมาบอกเล่าเพื่อนๆอีกนะคะ


ขอให้ทุกคนสวย สดใส และมีสุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะคะ บ๊ายยยยย~~~


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE