ผมนุ่มสวยด้วยสิ่งนี้^^ #รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผม

61 11
สำหรับเส้นผม สุขภาพดี นุ่มสวย ดกดำ ใครก็อยากมีเนาะ ปกติเป็นคนชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมหลากหลายมากค่ะ  แต่ที่โปรดสุดๆ จะมี แพนทีนโปรวี เคราตินทรีทเมนท์ 3 minute miracle กับ Go Hair ซิลกี้สาหร่ายทะเลค่ะ
แพนทีนโปรวี เคราตินทรีทเมนท์ 3 minute miracle เราใช้หลายสูตรมาก แทบจะทุกสูตรที่ออกมา ที่โปรดที่สุด คืือสูตรสีเหลืองทอง สูตรนั้นไม่ได้เก็บบรรจุภัณฑ์ไว้ ขอบอกว่าหลังสระผมหมัก 3 นาที ผมนุ่มสวยนิ่มที่สุดในสามโลกเลยนจ้า ชอบมาๆ อีกสูตรคือ สีม่วงนี้เป็นสูตรสำหรับผมขาดหลุดร่วงง่าย จะใช้เวลาที่ผมร่วงเยอะๆ ใช้ดีผมนุ่มในระดับหนึ่งค่ะ แต่ถ้าช่วงไหนอยากใมห้ผมดูตรงสวยระดับหนึ่งก็ใช้ สูตร KERATN STRAIGHT ค่ะ  เรีกยได้ว่าแต่ละสูตรก็แล้วแต่อารมณ์และช่วงเวลาสภาพผมในการเลือกใช้ค่า 
ตัวซิลกี้สาหร่าย GO HAIR SILKY SEAWEED NUTRIENTS  สูตรสีเขียวขาดไม่ได้เลยชอบมาก เนื้อซิลกี้เป็นสีเขียว ไว้ใช้ลูบปลายผม ทำให้ผมนุ่มเงางามดี ใช้มาหลายขวดละ เห็นครั้งแรกจากร้านเสริมสวยไปยืดผมแล้วเขาใช้ตัวนี้ ช่วยบำรุงผมดี เลยไปซื้อมาไว้ติดบ้านค่ะ ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ทำให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่ายค่ะ ใครใช้รับรองว่าจะติดใจช่วยให้ผมดูเงางามดีด้วยจ้า


detpare2000

detpare2000

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ที่จีบันมีให้นะคะ สมาชิกก็น่ารัก สนุกสนาน
รักมากมาย สวยวนไปจ้า^^

FULL PROFILE