— Alteya Rosehip Seed Oil เปิดใจลองโรสฮิปออยล์ครั้งแรก!

48 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา ,,

ห่างหายไปนานมากกกก วันนี้กลับมาพร้อม สกินแคร์ที่สาวๆหลายคนน่าจะหลงรักเพราะน้องเขาอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทั้งต่อผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม เยอะแยะไปหมดเลยค่าาา และที่ถูกใจที่สุดคงเป็นคุณสมบัติการต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยต่างๆ วัย 30 อย่างเราต้องใช้แล้วแหละ ><
ซึ่งก็คืออ ,, Alteya Rosehip Seed Oil นั่นเองงงง
น้องคนนี้เขาเป็นออยล์ที่สกัดเย็น จากเมล็ดโรสฮิปออแกนิกเกรดพรีเมี่ยม 100% เลยจ้า แถมยังได้รับการรับรองจาก USDA ด้วยน้า เพราะเท่าที่หาอ่านมา กว่าจะได้การรับรองจากองค์กรนี้ สารสกัดออแกนิกต้องเป็น Organic ไม่น้อยกว่า 95% แล้วส่วนผสมที่นำมาใช้จะต้องเป็นพืชที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม หรือฆ่าเชื้อโรคโดยการฉายรังสี ต้องเป็นพืชที่ปลูกด้วยดินไม่ใช้ปุ๋ยเคมีหรือปุ๋ยมูลสัตว์ มั่นใจได้เลยว่าของเขาออแกนิกชัวร์ๆ

แล้วไอ้เจ้า โรสฮิป (Rose Hips) เนี่ยเขายังได้รับการยอมรับในระดับสากลเลยว่าเป็น "ผลไม้แห่งความเยาว์วัย"  เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง แร่ธาตุต่างๆ รวมไปถึงกรด AHA ธรรมชาติ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และอีกเยอะแยะมากมาย นี่คือเหตุผลในการเปิดใจใช้ออยล์บำรุงผิวหน้าเป็นครั้งแรกของเราเองงง
บนฉลากก็คือมีตรารับรองของ USDA แล้วด้านหลังตรงส่วนผสม ก็คือแค่โรสฮิปตัวเดียวเท่านั้น และเขายังบอกอีกว่าอ่อนโยนต่อผิวเพราะ ไม่มีพาราเบน,มิเนอรัลออยล์ ,แอลกอฮอล์,ซิลิโคน,สีสังเคราะห์ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ด้วยค่า เกริ่นมายาวมากมาดู TEXTURE กันบ้างดีกว่าา
ตัวขวดเป็นขวดทึบแสงน่าจะช่วยป้องกันการโดนแสง และรักษาคุณภาพของตัวออยล์ หัว Dropper เหมือนกับเซรั่มหลายๆยี่ห้อ ใช้ง่ายดีค่ะ
เนื้อสัมผัส
เป็นออยล์ที่ยังคงความหนึบหนับแต่รู้สึกได้ว่าบางเบากว่าออยล์ทั่วไป เนื้อออยล์มีสีเหลืองอมส้มนิดๆ

กลิ่น 
คือบ่ดั้ยเลยยยย ตอนลองใช้ครั้งแรก แว้บแรกที่รู้สึกคือกลิ่นสาหร่ายวากาเมะแห้งๆ มันบอกไม่ถูกอ่าา ก็เข้าใจได้เพราะเขาไม่ได้แต่งกลิ่น ใส่น้ำหอม ใช้สักพักตอนนี้เริ่มชินแล้วค่ะ ฮ่าาาา
สภาพผิวของเราคือเป็นคนผิวผสมค่ะ มันช่วง T-Zone รูขุมขนกว้าง เริ่มมีริ้วรอยตามวัย แล้วก็เป็นสิวประปรายเนื่องจากการใส่แมส (ตอนนี้สิวหายแล้วยังคงต้องรักษารอยสิวต่อไป TT)

วิธีใช้
หยดออยล์ลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด ถูๆมือ แล้วค่อยนวดๆ กดๆลงบนผิวหน้าค่า
เราใช้เฉพาะก่อนนอน แล้วก็ทาหลังลงพวกเซรั่มตัวอื่นๆ เสร็จแล้วนะคะ

หลังจากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์
ผลลัพท์ที่รู้สึกได้ชัดๆเลยก็คือผิวดูชุ่มชื้นขึ้น T-Zone มันน้อยลง เรื่องริ้วรอยความกระจ่างใสยังเฉยๆค่ะ

ความพึงพอใจหลังจากได้ลองใช้
เราชอบนะ รู้สึกว่าเป็นออยล์ที่เนื้อเบามากกใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่าหนึบหนับผิวหน้า หรือไม่สบายผิวเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าน้องเขาซึมเข้าผิวไวด้วยค่ะ แต่ใดๆก็คือเราใช้แค่ตอนก่อนนอน เพราะอากาศร้อนๆตอนเช้าไม่น่าจะเหมาะกับการใช้ออยล์เท่าไหร่ ><

และทั้งหมดนี้คือความรู้สึกและการได้ทดลองใช้จริงของเราเอง
ส่วนใครที่สนใจสามารถไปตำกันได้ที่ All About You เลยค่าา สั่งออนไลน์แล้วรอรับสวยๆอยู่ที่บ้าน สะดวกมากก


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE