---เพราะเรารักผม ขอมาแชร์ผลิตภัณฑ์ดูแลผมของเรากัน---

50 10

ใครๆ ก็คงรักผมกันใช่มั้ยคะ .. เราเองก็เป็นคนนึงที่รักผม หวงผม ชอบดูแลผมมากๆ .. เพราะผมเราถ้าไม่ดูแลนี่คือ หยัก แล้วก็เส้นเล็กบางมากๆ แถมหัวมันง่ายด้วยค่ะ แต่พอเริ่มมาดูแล ผมเราก็เริ่มดีขึ้น จึงอยากมาแชร์ มาดูกันดีกว่าว่าเราใช้อะไรมั่ง


--- แชมพูเขาค้อทะเลภู---


 แชมพูสมุนไพร มะกรูด และใบบัวบก สำหรับคนผมร่วง ที่บอกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ธรรมชาติ ที่เราสนใจตัวนี้เพราะป้ายรางวัลของชีวจิตอวอร์ดเลยค่ะ แล้วก็เห็นว่าราคาไม่แพง แชมพูมีส่วนผสมของมะกรูด ที่ช่วยเรื่อง ผมร่วง ส่วนใบบัวบกช่วยกระตุ้นการสร้างรากผม แล้วเห็นว่าคนรวิวเยอะมาก ไปดูที่เชลฟ์ก็หมดเยอะค่ะ 


แถมเนื้อแชมพูยังเป็นเจลใส ซึ่งส่วนตัวเราชอบแชมพูแบบเจลใสๆแบบนี้ เพราะรู้สึกว่าเบาสบายหัว ล้างออกง่ายแล้วก็ไม่ทำให้ผมมันด้วยค่ะ กลิ่นก็มะกรูดๆเบาๆ หอมดีค่ะ


พิกัดซื้อ เราซื้อที่ Tops

ราคา น่าจะ ราวๆ 80 บาท


---Ricapil rapid โฟมป้องกันผมร่วง---


ต่อมาเป็นพวกบำรุงหนังศรีษะกันบ้าง เพราะอย่างที่เกริ่นไปว่าเราเป็นคนผมบางจัดๆ ผมเส้นเล็กเว่อร์วัง ตรงกลางๆผมก็เริ่มบางลงทุกวันค่ะ 555 กลัวหัวล้าน ก็เลยลองหาพวกเซรั่มบำรุงมาใช้ สงสัยหาเกี่ยวกับผมบางเยอะ ก็เลยเจอเค้ายิงแอด ริคาพิลมา เห็นว่าเป็นของต่างประเทศก็เลยลองซื้อมาใช้ สรุปว่าก็ชอบแฮะ ชอบที่มันเป็นโฟมเย็นๆ สบายหัวดีค่ะ

ตัวเนื้อโฟมเป็นมูสเย็นๆ แบบนี้ค่ะ พอฉีดจะเย็นสบายและตัวมูสก็ซึมไว แป๊บเดียว ก็แห้งความมันหายแว๊บ เลยค่ะ อ้อ แล้วที่ชอบอีกคือมันเป็นพวกสมุนไพร กลิ่นก็เลยมีความสมุนไพรหน่อยๆ


พิกัดซื้อ เราซื้อที่ Shopee

ราคา สองอัน น่าจะ 1500 ตกอันละ 750 อีกขวดนึงแบ่งแฟนไปค่ะ 555

--- สเปรย์ดรายแชมพู SUNSILK Oil Killer Hair ---


ด้วยความที่เราก็เป็นคนที่ขี้เกียจสระผมบางวันอยู่แล้ว ก็ต้องมีดรายแชมพูติดบ้านไว้ ซึ่งของซันซิลตัวนี้มีกลิ่นหอมๆ ไม่ฉุน และ ที่เราซีเรียสสุดๆคือหัวเหม็นค่ะ ฮ่าๆ ก็เอามาใช้ฉีดๆ แป๊ปๆ ผมก็หอมแล้วง่ายๆเลย แล้วก็ไม่ค่อยมีคราบขาวด้วย เพราะดรายแชมพูที่เคยใช้มาบางยี่ห้อจะมีคราบๆติดหัวค่ะ

ข้างหลังบอกว่ามีเทคโนโลยี Instant Oil Absorption ขจัดความมันบนเส้นผมได้ทันที อาจจะแปลกว่ายี่ห้ออื่นตรงนี้มั้งคะ รวมๆแล้วก็ชอบเลย ซื้อซ้ำๆ


พิกัดซื้อ เราซื้อที่ Shopee

ราคา 179 บาท

-- Schwarzkopf  Hair Spray --


ต่อมาเป็น Schwarzkopf  Hair Spray สเปร์ยฉีดผมแบบฝุ่น ใช้ฉีดเวลาเซ็ทผมดัดค่ะ  เพราะเราเป็นคนผมเส้นก็เลยต้องดัดให้ผมมันหนาๆขึ้น วันไหนที่ต้องการให้ผมสวยๆ หน่อย ก็ต้องทำให้ลอนมันอยู่ตัว จึงใช้สเปรย์ตัวนี้ช่วย โดยที่ขวดนี้ระดับความอยู่ทรงอยู่ที่ระดับ 6 ซึ่งอยู่ได้นานที่สุด แล้วก็ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะ  ไม่เป็นขุย


ระดับ 6 สูงสุดเลย ที่ชอบใช้สเปรย์พวกนี้เพราะกัน UV มาโดนผมได้ด้วยค่ะ  



พิกัดซื้อ น่าจะ tops

ราคา 185 บาท

--- Tresemme Serum Conditioner ครีมนวด ---


ที่ชอบใช้ครีมนวดของเทรซาเม่ เพราะชอบกลิ่นค่ะ กลิ่นมันจะหอมๆ พอใช้แล้ว รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นเพราะก่อนหน้านี้ไปทำสีมาค่ะ แล้วผมจะแห้งๆฟูๆประมาณนึง บวกกับ ค่อนข้างล้างออกง่าย แล้วก็ไม่ทำให้ผมมันค่ะ

ตัวเนื้อครีมค่ะ  อ้อ แล้วที่ซื้อมาลองใช้ตอนแรก เพราะว่าเห็นว่ามีเทคโนโลยี ที่ทำให้ผมเงา เหมือนไปเคลอบเคราตินที่ร้านค่ะ พอใช้แล้วก็รู้สึกว่าผมเงาๆ ขึ้นจริงๆ แต่ไม่มากนะคะ แต่ก็รู้สึกชอบจนต้องซื้อซ้ำจ้า


พิกัดซื้อ watsons

ราคา 200 กว่าบาท