รอยสิวกวนใจจบได้ด้วย ครีมและเซรั่ม Ruby Roses

58 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน
วันนี้แป้งจะมาพูดถึง 2 Item

ที่แป้งใช้แก้รอยสิวนะคะ

          เพราะแป้งเชื่อว่า ต้องมีหลายคนที่มีปัญหานี้เหมือนแป้งแน่ๆ 
2 Item นั้นก็คือ
Advance White Prefect Cream
และ
Hya Energy White Serum
ของ Ruby Roses ค่ะ
          2 ตัวนี้เนี่ย ถึงแม้ว่าแป้งจะเพิ่งใช้เพียงแค่ชุดแรก แต่ว่าแป้งใช้ก็ใช้มานานพอสมควรแล้วนะคะ ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ เลยค่ะ และตอนนี้ก็ใกล้จะหมดแล้วด้วย คือเขาใช้ได้นานมากๆ เพราะว่าใช้แค่นิดเดียวเอาอยู่แล้วนะคะ
          ต้องบอกก่อนนะคะว่า ความรู้สึกตอนแรกที่ใช้ ทีแรกแป้งชอบแต่เซรั่ม ไม่ค่อยชอบครีม เพราะว่าเซรั่มของเขาเป็นเนื้อใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมไว้ ไม่มัน บางเบาสุดๆ คือแป้งเป็นคนที่ชอบสกินแคร์ที่ไม่ผสมน้ำหอม แล้วก็ซึมง่ายก็เลยชอบเซรั่มเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย
          แต่สำหรับครีมคือเนื้อจะค่อนข้างแน่น เวลาทามีความรู้สึกเหมือว่าจะหนักๆ มันๆ ก็เลยไม่ค่อยชอบ แต่ว่าพอใช้จริงๆ เอ้า! มันเป็นแค่ความรู้สึกนี่นา มันไม่ได้มันแฮะ แต่ว่าด้วยความแน่นของเนื้อครีมเราต้องวอร์มครีมก่อนใช้ด้วยค่ะ แล้วก็สำหรับคนที่ชอบสกินแคร์หอมๆ ต้องลองเลย เพราะนางกลิ่นหอมมากๆ อารมณ์โลชั่นน้ำหอมเลยค่ะ
          ที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวครีมที่เอาชนะใจแป้งได้ก็คือ เขาเปลี่ยนผิวได้ค่อนข้างขัดเจนมากๆ อันนี้คือแป้งเคยลองใช้แยกทีละตัวด้วยนะคะ ในช่วยที่ยังรู้สึกไม่ค่อยชอบครีมอยู่
          ตัวครีมให้ผลลัพธ์ในเรื่องของความชุ่มชื้น ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวจางลง แล้วก็ช่วยลดสิวผดแล้วก็ช่วยลดสิวอักเสบด้วยค่ะ
          ส่วนเซรั่มระหว่างที่ใช้จะเห็นผลเรื่องความชุ่มชื่น ผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำ กระชับรูขุมขน แล้วก็รอยสิวจางลงค่ะ
          สรุปแล้วคือนางต้องใช้คู่กันจริงๆ เพราะตอนใช้เดี่ยวๆ ที่ว่าดีแล้ว ใช้คู่กันมันก็ดีคูณ 2 ไป อีก ดูจากภาพได้เลยจ้า...
          จากคนที่มีปัญหาสิวเยอะซึ่งส่วนมากเป็นสิวอักเสบ เวลาสิวหายก็ทิ้งรอยไว้ตลอด จะบีบหรือไม่บีบก็เป็นรอยแดงอยู่ดี แล้วก็จะมีสิวอักเสบก็เกิดใหม่เรื่อยๆ เหมือนนางอยากมาอยู่เป็นเพื่อนยังไงก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีสิวขึ้นแล้วจ้า... จะขึ้นแค่ช่วยก่อนเป็น ปจด. เท่านั้น แล้วรอยสิวก็เหลือแค่รอยจางๆ สำหรับคนที่เคยเป็นสิวหนักมากๆ บอกเลยว่า รอยเหลือแค่นี้คือดีงามสุดๆ
          และจริงๆ แล้ว 2 Item นี้ ไม่ได้ตอบโจทย์แค่สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว หลุมสิว ผิวแห้ง เท่านั้นนะคะ เขาเคลมเรื่องแก้ปัญหา ฝ้า กระ แล้วก็ริ้วรอยแห่งวัยไว้ด้วยเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเรื่องฝ้า กระ และริ้วรอบแห่งวัย แป้งยังไม่มีปัญหา ก็เลยพูดไม่ได้ต้องไปหาคำตอบกันเอาเองนะคะ แต่ในส่วนที่ผิวแป้งมีปัญหาอยู่บอกได้เลยว่าผลลัพธ์ประทับใจมากๆ จนต้องมาบอกต่อเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวคล้ายๆ กับแป้ง แป้งแนะนำให้ลองเลยค่า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE