รีวิว𝐂𝐞𝐳𝐚𝐧𝐧𝐞 𝐋𝐚𝐬𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐋𝐢𝐩 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐫 𝐍 🧡

54 15

ฮัลโหล~ มีใครอยู่มั้ยเอ่ยย??? ช่วงนี้มิ้นอินกับลิปสีส้ม โทนส้ม แต่งหน้าโทนสีส้มอยู่นะคะ ก็เลยอยากจะแวะมารีวิวลิปสติกแท่งโปรดในตอนนี้นั่นก็คือเป็นลิปจากแบรนด์Cezanne 

          Cezanne Lasting Lip color N

เจ้าตัวนี้เป็นลิปเนื้อครีม กึ่งแมทค่าา แบรนด์นี้เรื่องสี ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สีสวยมาก น่ารักมาก หน้าตาของแพคเกจจิ้งก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ

เรื่องของแพคเกจ เขาทำดีไซน์ออกมาได้หรูหราเกินราคามากค่ะ และแน่นอนค่ะจัดว่าเป็นลิปที่ถูกและดี เพราะราคาอยู่ที่ประมาณ200กว่าบาทเท่านั้นเองค่าา ราคาจับต้องได้เหมาะกับนักเรียนและนักศึกษา 

มิ้นซื้อเบอร์504มานะคะ เป็นโทนสีส้มอมน้ำตาลตุ่นๆ นัวมากค่าา เอาภาพสวอชแขนและสวอชปากมาฝากทุกคนด้วยน้า ไปดูกันเล้ยย

ถ่ายสวอชปากมาด้วยค่าา สีที่ได้ก็จะประมาณนี้นะคะ

สรุปความประทับใจ

ความประทับใจของมิ้นหลังจากที่ได้ลองใช้นะคะ คือชอบเนื้อมากค่ะ ด้วยความที่เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งแมท นั่นคือเกลี่ยง่ายมาก ไม่แห้ง และไม่ฉ่ำ สีติดชัดแบบปาดทีเดียวรู้เรื่องเลยค่ะ แต่ไม่ติดทนนะคะต้องเติมระหว่างวัน แต่กับราคาเท่านี้ก็คือดีเกินคาดค่ะ

ใครที่สนใจตอนนี้มิ้นเห็นCezanne.Official ในShopeeลดราคาเหลือ199เองง

หวังว่าจะชอบกระทู้นี้และป้ายยาสาวๆกันได้นะคะ ขอบคุณค่า:-)


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE