[Review] : ยำหนังทุกแนวเก็บแต้มไวดูก่อนออกไปทำบุญวันพระใหญ่

50 11
- คือไม่รู้จะอธิบายหนังเรื่องนี้ยังไงให้ออกมาให้ทุกคนเข้าใจดีมันลึกล้ำ มันซับซ้อน มันซ่อนเงื่อน มันพัวพันเชื่อมโยงกันทั้งเรื่อง เค้ายกให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ดีที่สุดตั้งแต่เกิดมาเลย คนเขียนบทคือ พระเจ้า แน่ ๆ ตัวละครเยอะไปหมดแต่ทุกตัวละครมันคือตัวเดียวกัน งง ปะ เค้าก็ งง เค้าดูเรื่องนี้ประมาณ 3 รอบได้ดูไปวิเคราะห์ไป เป็นหนังเกี่ยวกับมิติเวลา ที่มีศาสนาเข้ามาเกี่ยว พอดูจบ SS2 ได้แต่ร้องว่า What the f*** ทำใจรอ SS3 มาจนในที่สุด 26 มิถุนายน นี้จะได้หายสงสัยซักที เป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดูจริง ๆ มี SS ละไม่เกิน 8 ตอนดูเพลิน ๆ  1 – 2 วันก็จบ ไปดูเลยค่าเค้าแนะนำมาก ๆ
- เป็นหนังวัยรุ่นไฮสคูลที่น่ารักมาก ๆ ดูแล้วแบบเออความรักแบบนี้มันไม่เวอร์ ไม่เกินจริงมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนแบบตอนเด็ก ๆ เราต้องมีแอบชอบคนนู้นคนนี้บ้างแหละ แล้วเขียนระบายความในใจของเราออกมาในยุคนั้นยุคที่ไม่มีเฟสบุ๊คให้ระบาย 55555555 เค้าโดน ลาน่า ตกไปเต็ม ๆ นางน่ารักไม่ไหว
เป็นสาวเอเชียที่มีเสน่ห์มาก ๆๆๆๆ
 อยากให้ทุกคนไปดู มันอบอุ่นไม่เวอร์ หนังน่ารักม๊ากมากก ><
- ซีรีส์วัยรุ่นที่โครตจะวายป่วง ตัวละครแต่ตัวคือเทามาก เทาไปทางดำมืดมนเลย
คือแทบจะหาคนดีดีไม่เจอเลยในเรื่องนี้ แต่ต้องบอกว่าเป็นซีรีส์ที่ตีแผ่สังคมวัยรุ่นได้แบบสุดติ่งมาก มีครบรส ส่วนตัวเค้าชอบคาแรคเตอร์นางเอกมากคือดูไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดีขนาดนั้น เข้าใจเค้าปะ 5555 แต่เนื้อเรื่องจะ งง ๆ ใครเป็นใครคบกะใครอะไรยังไงเพราะตัวละครเยอะมาก แต่เด่น ๆ คือจะมีไม่กี่คนแต่ละตอนก่อนเริ่มเรื่องจะเล่าความเป็นมาของแต่ละคนส่วนตัวชอบ Ep2 ที่เล่าถึงพระเอกของเรื่อง (ไม่รู้ว่าใช่พระเอกมั้ยเพราะรู้สึกไม่ชอบใจเลยแต่หล่อชิบหายคนเดียวกันกับพระเอกเรื่อง Kissing boots) ชอบที่การตัดต่อภาพที่สมูทโทนเรื่องดีงาม แต่วายป่วงจริง ๆ ลองเสริชดูเอาเองเลยเลยจ้า
**และที่สำคัญมีเพลง Euphoria ของ เจเค BTS ด้วยนี่ยิ่งทำให้เรากรี๊ดไปใหญ่เพลงประกอบดีงามทุกเพลง
- แกเอ๊ยยย ตอนดูแรก ๆ ก็ไม่ได้คิดไรกะดูเอาสนุก เพราะหน้าปกดูเป็นหนังสายลับเกมเมอร์อะไรทำนองนั้น พอดูเท่านั้นแหละน้ำตานี่ไหลนองไปยันพื้น สงสารชีวิตพระเอกไม่ไหว พอจบเค้าจะไม่สปอยเค้าอยากให้ทุกคนไปดู จีชางอุค คือโครตทุ่มสุดตัวมาก ๆ เวลาร้องไห้หรือขยับตัวทีเค้านี่ลุ้นตับนั่งดูแบบเครียดเครียดล้วน ๆ เค้าชอบโทนเรื่องเรื่อง ภาพ แสง อุปกรณ์ในเรื่องมันดูเวอร์แต่มันดูสมจริง ตีแผ่สังคมสุด ๆ คนรวยจะทำอะไรก็ได้โมโหมากตอนดูแต่ก็สะใจไปด้วยโอ้ยงงกับตัวเองเอาเป็นว่าใครยังไม่ดูไปดูเลยงับ เค้าแนะนำ
- ทั้งเรื่องมีอยู่ฉากเดียว กับบทพูดที่โครตจะอิมแพ็ค ฉากพีคคือแบบได้แต่
ทำหน้าเหวอ เหวอเหมือนกับคนในเรื่องที่เหวอตาม5555555 มี 2 ภาค แต่ส่วนตัวดูภาคแรกพอ มันสนุกมันแค่คนเล่าเรื่องแต่เค้าไม่หลับเลยเค้าดูแบบตั้งใจเหมือนหลุดไปนั่งฟังในหนังเลยแต่ภาค 2 บอกสั้น ๆ ยานอนหลับดีดีนี่เอง แนะนำให้ไปดูถ้าทุกคนไปดูเค้าว่าทุกคนจะแบบเห้ยย เหมือนที่เค้าเป็นแน่นอน5555
- ซีรีส์วัยรุ่นไฮสคูลที่ดีที่สุดในปี เนื้อเรื่องเดินไวไม่ออกทะเลแต่ละตัวละครมีเอกลักษณ์ดูปุ๊ปรู้ปั๊ปใครเป็นใครอะไรยังไง สนุกวายป่วง สืบเก่งตัวละครมีน่ารำคาญไม่เยอะ (ถ้าทุกคนที่เคยดูจะรู้ว่าใครน่ารำคาญสุด) ชอบพระเอกมากหล่อเลวแบบมีเหตุผลแสนดีแบบไม่เปิดเผย แล้วบอกเลยว่าตัวละครคาร่าคือสวยมาก ๆ ๆ ตอนแรกคือเปิดปุ๊ปเออคนนี้แหละที่ฉันชอบสวย แซบ รวย ความลับเยอะดี ละเรื่องนี้ไม่ใช่ซีรีส์ไฮสคูล Bitch ทั่วไปนะนางจะมีสืบสวนตามหาความจริงงุ้นงี้สนุกมากแนะนำเลยเค้าเชื่อว่าถ้าทุกคนดู SS2 จะต้องโดนวาเรริโอ ตกเหมือนเค้าแน่ ๆ 55555 ฮีน่ารักแบบ Bad Bad โอ้ยหมดคำจะพูดไปดูฮะ
- หนังเกาหลีเบา ๆ สบายสมอง คือดูเอาฮาอาก๊ากอย่างเดียวเลยเครียด ๆ อยู่ มาดูคือสนุกมาก 555555 ดูแล้วเค้าแบบหิวไก่เลยอยากกินไก่ทอดโว้ย คือตอนแรกที่เค้าดูเค้าคิดเลยต้องเป็นตำรวจแบบสุดห่วยมารวมตัวกันแน่ เหมือนซักซี๊ดอะไรทำนองนี้ดูๆไปเอ้าไม่ได้ห่วยนี่หว่า แต่ขอไม่สปอยอยากให้ไปดูคือสนุกมากขำแทบทั้งเรื่อง แต่ขอเตือนอย่าดูตอนดึกเพราะคุณจะหิวไก่ทอดมากก
- ซีรีส์ฮีโร่ดูเอาสนุกได้ เนื้อเรื่องเดินช้าอยู่พอสมควรภาพตัดไปมาระหว่างอดีตปัจจุบัน อาจจะงง ๆ หน่อยใครอะไรยังไงในตอนแรกดูไปสักพักจะอ้อยังงี้นี่เอง
ไอหนูหมายเลข 5 น่ารักมากแสดงได้กวนโอ๊ยสุด ๆ แสดงเก่งมากดูจบปุ๊ปตามไป      
ฟอลไอจีเค้ารัว ๆ ใช่ค่ะเค้าโดนตกอีกแล้วโดนตกเป็นปลาเลย555555
- เรื่องนี้แนะนำให้ดูอีกเรื่องเลยนะคะ อาจจะโหด จิตตกแต่เราต้องบอกเลยว่าเป็นหนังที่เล่นกับหัวใจคนดูได้สุด ๆ ไปเลย พระเอกของเราโครตจะฉลาดโครตจะเทพ ตัวโกงก็สุดจะชั่ว สุดจะโหดร้ายเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อมาก เรื่องนี้คือเป็นหนังที่โครตจะจริงเพราะในชีวิตความดีมันไม่ได้ชนะความชั่วเสมอไปต่อให้ชนะสิ่งที่สูญเสียไปเราก็เอากลับคืนมาได้ จิตตกมาก แต่ก็สะใจด้วยพระเอาคืนแต่ละรอบคือเจ็บแสบมาก อยากให้ไปดูนะคะภาพอาจจะโหดแต่พอได้ดูหนังเรื่องนี้คือเป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การดู
ซีรีส์ใสใสไฮสคูลแม่มดไรงี้ ส่วนตัวชอบ SS1 กับ SS2 มาก SS3 เราว่ามันไม่ค่อยอินหลายอย่างหนูบีน่าเทพทรูเกินไป แต่ SS1 หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนูบีน่าดื้อมากไม่ฟังใครเลยดูแล้วอยากเข้าไปทุบหัวไอต้าวเด็กดื้อ แต่ดูได้เรื่อย ๆ เป็นเรื่องที่เค้าดูจบแล้วก็วนกลับมาดูอีก เพราะเนื้อเรื่องดูง่าย ใสใสไม่คิดมาก ใครยังไม่มีลิสหนังวันหยุดก็แนะนำให้ดูน้องบีน่าเลยจ้าดูได้ไม่เครียดดูไปเรื่อย ๆ เอาจบแล้ว
- ซีรีส์ผีแม่มดจากฝรั่งเศส คือหลอนมากแม่ คือตอนเปิดแรก ๆ คือไม่ได้คาดหวังเห็นมันเข้ามาใหม่เลยลองกดดู พอได้ดูเท่านั้นแหละแกฉันกลัวความมืดไปพักนึงเลย เป็นซีรีส์ผีที่โครตจะมีสตอรี่ไม่ได้มาแบบอีหยังวะแต่มีที่ไปที่มาเข้าใจง่าย สนุกกลัวหลอนฉากตุ้งแช่คือทำได้ดีมากกลายเป็นคนขี้ตกใจไปสองวัน ที่สำคัญนางเอกของเราหล่อมากสุดแสนจะเท่ห์ดูแล้วโดนตกอีกแล้วแต่บอกเลยอีผีแม่มดก็ใช่ย่อยกลัวเหมือนกัน555555 หนังสนุกเหมาะแก่การดูตอนกลางคืนเหงา ๆ วันหยุดยาวจัดไปยาวๆจนจบSSไปเลย
- เป็นหนังที่สุดจะดีควรค่าแก่การลิสขึ้นบนหิ้ง ภาพสวยมาก พะเอกฉลาดมาก ๆ และที่สำคัญคือได้เห็นว่านักบินอวกาศเวลาเค้าบินแต่ละทีนี่เค้าต้องห่างครอบครัวนานเป็นปี ๆ กันเลยดูแล้วแบบนับถือหัวใจพวกเขามาก ใครยังไม่ดูแนะนำให้ไปหาดูเลยนะเค้าแนะนำแบบมาก ๆ ถ้าเป็นตัวเราติดอยู่คนเดียวบนดาวอังคารคาดการณ์ว่าน่าจะม่องแท่งตั้งแต่ 5 นาทีแรก
- เป็นหนังผีที่มีบาทหลวงออกแนวฝรั่งแต่เป็นหนังเกาหลีทุกอย่างทำออกมาโครตจะลงตัว คือทั้งน่ากลัว จิตตก หดหู่ในเรื่องเดียว ใครที่เป็นติ่งพระมเหสีใน Kingdom อันเชิญไปดูออนนี่แสดงได้เลยค่าเรื่องนี้ออนนี่น่ารักใสใสแสดงเก่งมาก เค้าคิดว่าเรื่องนี้น่าจะได้แรงบรรดาลใจมาจาก exsosit มั้ยเพราะหลาย ๆ ฉากแอบมีความเหมือนอยู่แต่จะบอกว่าสนุก ใครว่าง ๆ อยากดูหนังผีดีดีแนะนำเลยจ้า
- ซีรีส์วัยรุ่นแนวสืบสวนดูได้เอาสนุกบทพีคก็เยอะ แต่ส่วนตัวเราคิดว่า SS1-SS2 สนุกดีแต่หลังจากนั้นมันเริ่มออกทะเลแบบอกไปไกลมากแบบฉีกจากในการ์ตูนไปเลย ต้องบอกเลยว่าเค้าโดน Cole หรือ jughead  ตกไปเต็ม ๆ นางน่ารักมากหล่อแบบโอ้ย ที่ยังดูอยู่เพราะ Cole ล้วนๆ55555
- ซีรีส์วัยรุ่นที่เป็นเรื่องของเด็กสาวนิสัยดีเรียบร้อยแล้วก็ดันเกิดได้ไปเจอกับสาวเปรี้ยวประจำโรงเรียน บู้ม กลายเป็นซีรีส์เรื่องนี้  55555 นางเอกคือใจแตกเหงา ๆ ผันตัวเป็นสาวขายบริการอะไรทำนองนี้เรื่องไม่ได้แซบอะไรขนาดนั้นแต่เค้าคิดว่าดูได้เอาสนุก
- ถ้าใครเคยอ่าน webtoon มา จะรู้ว่าเค้าทำซีรีส์ออกมาคล้ายมากคาแรคเตอณืแต่ละตัวคือเหมือนมาก ตอนอ่านว่าสนุกแล้วพอได้ดูซีรีส์จริง ๆ โหพี่ดงอุคหล่อมาก 5555555 ไม่เกี่ยวๆ แต่ชอบจริง ๆ สนุกแบบมืดมนมัวหมองอยากให้ลองไปดูกัน


Pinpanda

Pinpanda

⏰ ปิ่นเกล้าจะ review ทุกอย่างที่อยู่บนโลกใบนี้
? เค้าเป็นคนผิวผสม และ ขอบตาที่แพนด้ายังต้องบอกว่าไปทาครีมเถอะขอล้องง~~
? เป็นเด็กซิ่วที่มีความสุขที่สุดในโลก มีชีวิตอยู่ด้วยการกิน อ่านการ์ตูน ดูหนัง
? ฝากติดตามน้องด้วยนะคะ
? IG : P.PINDA
Line ID : pinkrowlokjit ?

FULL PROFILE