กันแดด กันมลภาวะได้ด้วย Cute Press UV expert protection ☀

51 9
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


วันนี้เนมีกันแดดมาแนะนำและมาแชร์ประสบการณ์การใช้ เพราะในช่วง Summer แบบนี้บ้านเราร้อนขึ้นเป็นเท่าตัว แถมยังมีฝุ่น มลภาวะที่ทุกคนทราบดีอยู่แล้ว Cute Press UV Expert Protection ตัวนี้จึงตอบโจทย์มากๆ ไปทำความรู้จักกันเลยยยย

Cute Press UV expert Protection City Shield SPF 50+ PA ++++
 กันแดดตัวนี้เป็นสินค้าใหม่ของ Cute Press และมีความน่าสนใจมากค่ะ เพราะกันแดดตัวนี้เขาได้เครมมาแล้วว่านอกจากจะกันแดดได้ดีแล้ว สำหรับตัวใหม่นี้ยังสามารถกันแสงจากมือถือ คอม และมลภาวะได้อีกด้วยค่ะ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตมาก ๆ จึงทำให้เป็นตัวเลือกเด่นที่ในวันนี้เอามาแนะนำกัน

 ลองไปดูกันค่ะว่าป้องกันเราได้อย่างไรบ้าง !!


How to use


- ทาครีมบำรุงที่เราเลือกตามความเหมาะสม 

- ตามด้วยCity Shield Sunscreen SPF 50+ PA ++++ **แนะนำ ทาทั่วใบหน้าและลำคอ หรือบริเวณที่สัมผัสแดดเป็นประจำ **


กันแดดตัวนี้ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ทาง่าย เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ซึมไว และใครที่แต่งหน้าไปทำงานหรือในชีวิตประจำวันจะไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องการเป็นคราบของครีมกันแดดอีกต่อไป เพราะตัวนี้ก็ทำได้ดีมากของการไม่เป็นคราบ เหมาะกับอากาศบ้านเราที่ทาแล้วไม่เยิ้ม จนแวววววว แบบขอทอดไข่ !!!


ขอแวะอวยในเรื่องของ Package ดูเรียบหรู ดูดีมาก ชอบสุด จับถนัดใช้ง่าย ตัวหลอดบีบง่ายแค่นิดเดียวเนื้อครีมก็ออกมาแล้ว ไม่ต้องบีบเค้นจ้า


City Shield Sunscreen SPF 50+ PA++++ป้องกันรังสีUVA1,UVA2และUVBได้และวันที่เราเจอแดดแรง ๆ เราสามารถเติมกันแดดตัวนี้ได้ในระหว่างวันเพื่อป้องกันยูวีที่ทำร้ายผิวเราให้หมองคล้ำและเกิดริ้วรอยก่อนวัย

 

City Shield Sunscreen SPF 50+ PA++++ มีเทคโนโลยีBlue Oleoactif ที่จะช่วยป้องกันเราจากแสงสีฟ้า ที่ทำร้ายเราจากจอมือถือ จอคอมและที่สำคัญยังสามารถป้องกันผิวเราจากมลภาวะ ฝุ่นควันจากรถหรือ อยู่ในอากาศที่เรามองไม่เห็น !!!

City Shield Sunscreen SPF 50+ PA++++ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพราะกันแดดตัวนี้มี 5 Free แอลกอฮอลล์ น้ำหอม มิเนอรัล ออยล์ พาราเบน และซิลิโคน  สำหรับคนที่ผิวแพ้งาย ผิวบอบบาง ก็มั่นใจได้เลยว่ากันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนจะไม่ทำร้ายผิวของเราอย่างแน่นอน

รีวิวหลังใช้


หลังจากที่เนได้ลองใช้กันแดด City Shield Sunscreen SPF 50+ PA++++ มาเป็นเวลาประมาณ 3  สัปดาห์ ทำให้เห็นถึงการป้องกันผิวที่มีประสิทธิภาพมากๆของกันแดดตัวนี้ค่ะ เนื่องจากเนกลับมาบ้านที่ต่างจากหวัด พกตัวนี้ติดตัวมาด้วยและแดดที่หัวหินก็แรงมาก แรงเบอร์ ที่เผาเราได้ ! แต่ผิวหน้าของเนยังไม่หมองจากปกติที่กลับบ้านทุกครั้ง หน้าจะหมองขึ้นทุกครั้ง เลิฟมากค่ะ รวมไปถึงเนื้อครีมที่ซึมเร็วจริงๆ ไม่มีกลิ่นฉุน ได้ลองทาหลังออกแดดก็ไม่เป็นคราบ ทำให้ชอบตัวนี้มากๆ!!! ย้ำว่าไม่ได้อวยเกินจริงค่ะ เพราะปกติเป็นคนไม่เปลี่ยนครีมกันแดด จะใช้ตัวเดิมเพราะเคยลองมาหลายตัวแล้ว หนักหน้า สิวอุดตันมา มีกลิ่นแรง เป็นเนื้อแป้งเยอะ ทำให้หลงรักตัวนี้เอามากๆเลยจ้า !!!!

เอารูปมาฝากค่ะ


เป็นรูปที่ไปถ่ายหนึ่งในวันที่ลองใช้ครีมกันแดด เราจะยิ้มแก้มแตกได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเราที่จะโดนทำร้ายเลยค่ะ! ฉนั้นกันแดดตัวนี้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่ใช้มือถือ ใช้คอม ออกไปข้างนอกบ้านหรือแม้แต่อยู่ในบ้านเองก็มีแสงไฟที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพอีก ผิวหน้าเป็นส่วนที่อ่อนโยนและละเอียดอ่อน เราควรที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจแล้วว่าทำมาอ่อนโยนต่อผิวหน้า ถ้าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ละก็ !! ผิวปกติทั่วใจยิ่งควรใช้ค่ะ สรุปคือ ของมันต้องมีแล้วน้าาาาาาา



naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE