รีวิวคาเฟ่ Burning Daylight ในSeenspace Huahin🐳

47 11

สวัสดีค่าา กระทู้นี้จะมาแนวสดใสๆหน่อยนะคะ พอดีดูรูปทริปที่ไปหัวหินครั้งที่แล้วแล้วเห็นว่าไป seenspace huahin มา ก็เลยอยากจะมาแนะนำคาเฟ่ที่เคยไปมาค่ะ คาเฟ่นั้นคือ 

                      Burning Daylight

คาเฟ่นี้มิ้นรับรองเลยว่าจะต้องถูกใจสาวๆสายหวานอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเขาตกแต่งร้าน ทำร้านออกมาได้น่านั่งมากและมุมถ่ายรูปก็เยอะมากเช่นกันค่ะ

อันนี้ก็จะเป็นเมนูที่มิ้นสั่งมาทานกับเพื่อนๆนะคะ ทานน้ำแล้วชื่นใจเลยค่ะ ดับกระหายได้ดีมาก เย็นๆชื่นใจ ฟินๆ

และมิ้นก็สั่งขนมหวานมาอีกอย่างนึงค่ะ กินคู่กันแล้วตัดเลี่ยนได้ดีมาก อร่อยค่ะ

ราคาค่อนข้างแรงนิดนึงแต่ถือว่าได้บรรยากาศค่ะเพราะเป็นร้านติดริมทะเลและมุมถ่ายรูปต่างๆก็เยอะมากค่ะ ร้านนั่งได้ทั้งในร้าน(มีแอร์)และมีโซนนอกร้านสำหรับลูกค้าที่อยากได้บรรยากาศติดทะเลค่ะ

นี่ก็เป็นอีกคาเฟ่นึงที่มิ้นชอบค่ะเพราะมุมถ่ายรูปเยอะ มีโซนที่เป็นเหมือนโซนลูกบอลน่ารักๆให้สาวๆได้ลงไปถ่ายรูปเล่นได้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะไป ร้านอยู่ในseenspace huahin ค่าา 

วันนี้ขอมาบอกต่อสิ่งดีๆแค่นี้ค่า เจอกันกระทู้หน้าน้า ขอบคุณค่าา~


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE