✨Clinique Moisture Surge Pop™ Triple Lip Balm 💄ลิปบาล์ม 3 เลเยอร์ ฉ่ำวาวจบในแท่งเดียว

85 14

ขอเกริ่นนิดนึงครับว่า Clinique คือแบรนด์ที่ผมใช้สกินแคร์จริงๆจังๆของเค้าเป็นแบรนด์แรกๆ ที่เลือกเพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว พูดง่ายๆคือผมไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ของ Clinique ครับ

อย่างที่บอกครับว่าช่วงนี้ ผมติดพวกลิปบาล์มเอามากๆ เห็นเป็นอยากลองไปหมด ไปส่องดูอ้าว Clinique ทำ Lip Balm ด้วย อะจะรอช้าทำไมจัดมาลองฮะ ? วันนี้ผมจะมารีวิว Lip Balm จากแบรนด์ Clinique ครับ

✎Clinique Moisture Surge Pop™ Triple Lip Balm 

(10g. / 890.-) 

•ใครเคยใช้สกินแคร์กลุ่ม Moisture Surge ไลน์สีชมพูจะรู้ว่าช่วย (เติมความชุ่มชื้นให้ผิว) เจ้าลิปบาล์มตัวนี้ก็เช่นกันครับ ครั้งแรกที่หมุนปลอกออกมาดูเนื้อลิป เอ..ไม่น่าจะชุ่มชื่นแฮะดูแห้งๆ แต่...พอทาลงปากเท่านั้นล่ะ เซอร์ไพรส์!!หนักมาก ชุ่มชื่นฉ่ำ ปากจุ้ยน่าจุ๊บจริงๆ ชอบมากครับ สมชื่อกับคำว่า Moisture Surge จริงๆ แถมตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่ และยังเอาชื่อผลไม้มาตั้งเป็นชื่อสีลิปอีกต่างหาก งั้นเรามาดู 6เฉดสี ของเค้ากันครับ

✯(01) Goji Berry 

✯(02) Dragon Fruit 

✯(03) Acai 

✯(04) Lychee 

✯(05) Black Honey 

✯(06) Grape Fruit

•ทั้ง6สี นี่คืออยู่ที่ความชอบของเราเลยครับว่าชอบเฉดสีไหน สำหรับผม
ผมชอบสี Goji Berry ที่สุดเพราะได้สีชมพูเข้มดี ส่วนสีอื่นๆก็สวยโอเคกันหมดครับ (ลองไปเทสดูก่อนก็ได้ครับว่าชอบสี ไหน) 


เพราะหลักๆของเค้าก็เป็นลิปบาล์ม 3 in 1 ที่มี3 เลเยอร์ ถ้าดูจากวงกลมของแท่งลิป เลเยอร์ชั้นนอกสุดจะเป็นเนื้อกรอส เลเยอร์ชั้นกลางจะเป็นเนื้อบาล์ม ส่วนเลเยอร์ด้านในสุดคือสีหลัก พอทาที่ริมฝีปาก ก็จะได้ทั้งเฉดสีพร้อมบำรุงด้วยเชียบัตเตอร์, วิตามินอี และอโลบัตเตอร์ ที่ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อีกทั้งยังลดการลอกเป็นขุยทันทีที่ทา และที่สำคัญส่วนนี้สาวๆ น่าจะชอบ เพราะทุกเฉดสีจะมีกลิตเตอร์เล็กๆ เพื่อที่จะให้แสงไฟที่มากระทบกับริมฝีปากได้กระจายแสง วิ้งๆ ทำให้ปากดูสว่างเป็นประกายเลยครับ

✍︎สรุป:

​•ถ้าใครเป็นสายชอบเน้นบำรุง เน้นความนุ่ม ชุ่มชื้น เจ้าClinique Lip Balm ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าใช้มากๆครับ ผมเองก็ทึ่งในส่วนของความฉ่ำของเนื้อลิปบาล์ม ผิดคาดเพราะตอนแรกคิดว่าไม่น่าชุ่มชื้น แต่ผิดคาดทาปุ๊บฉ่ำปั๊บ ฉ่ำแค่ไหนลองดูที่กระดาษก็ได้ครับ เนื้อลิปบาล์มมันซึมไปถึงด้านหลังกระดาษทิชชู่เลยครับ แถมตัวนี้ก็ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมไม่มีพาราเบน ดังนั้นหายห่วงสำหรับคนแพ้ง่ายครับ สามารถหยิบมาทาได้ทุกวัน ผมว่าทุกสีใช้ง่าย ผู้ชายก็ใช้รอดครับ  ปริมาณก็ให้มาเยอะทาได้สนุกแบบไม่ต้องเสียดายครับ☺️    


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE