รีวิวคู่หูสกินแคร์ตัวเด็ด ของมันต้องลอง

40 25
 วันนี้ขอหยิบสกินแคร์สองตัวที่เขาอิมพอร์ตมาจากออสเตรเลียกันหน่อย อย่างแบรนด์ Endota มาพูดถึงกัน พอดีได้ลองใช้มาสักพักแล้ว เลยอยากขอมาพูดถึงคู่นี้กันบ้างค่า ตามมาดูกันเลยว่ามันช่วยอะไรกันบ้าง
มาทักทายกันหน่อย สวัสดีค่าา วันนี้เราขอมาเล่าและบอกต่อ พอดีมีสกินแคร์ดีดีมาแนะนำทุกคนกันจ้า กับแบรนด์นี้เลยย เป็นแบรนด์ Endota ก่อนอื่นก็ขอพูดถึงถึงแบรนด์ก่อนนะคะ แบรนด์ Endota เนี่ยเป็นแบรนด์สกินแคร์ Clean Beauty ที่โด่งดังในออสเตรเลียนั่นเองค่ะ ทุกตัวปราศจากน้ำหอม พาราเบน และสารอันตรายอีกกว่า 50 ชนิด
วันนี้ก็เลยจะขอยกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาพูดสองตัวเลยก็แล้วกัน มาที่ตัวแรกกันเลย มันคือ Endota Peptide 8 Serum จะเป็นเซรั่มตัวดังของทางแบรนด์เขาเลยนะ ซึ่งเขาบอกว่า มันสามารถลดเลือนริ้วรอยเล็กๆและยังซ่อมแซมผิวช่วยให้ผิวดูอ่อนวัยได้อีกด้วย ในเซรั่มขวดนี้เขาจะอุดมไปด้วยเปปไทด์แบบเข้มข้น ซึ่งมันช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอยลึกลงไปถึงระดับกล้ามเนื้อเลยนะคล้ายกับโบท็อกซ์ดีๆนี่เอง ว้าวมากเลยนะจริงๆ คือถ้าใช้ไปแล้วหน้ากระชับไม่ต้องพึ่งโบเลยงี้ แถมยังมีสเตมเซลล์ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการซ่อมแซม ในเรื่องช่วยผลิตเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย คือแบบสุดยอดนะเอาจริงๆ
มาถึงแพคเกจกันบ้าง น้องจะบรรจุมาในกล่องอย่างดีเลยนะ ดูเรียบหรูแบบมินิมอลมาก ชอบถูกใจสุดๆ ภายในกล่องก็จะบรรจุเป็นขวดแก้วมาให้แล้วก็มีดรอปเปอร์สีน้ำตาลมาให้เราด้วย คือชอบมากสีเอยอะไรเอยดูดีอะ ส่วนตัวนี้ก็จะใช้ทาหน้าทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ รู้สึกว่ามันซึมลงผิวได้ดีเลย น้องเซรั่มถือเป็นตัวช่วยที่ดีเลยนะคะ ไม่ได้แค่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นอย่างเดียว เค้ามาพร้อมความเต่งตึงความฟูกระชับก็เริสไม่แพ้กัน แล้วคือส่วนตัวเราเป็นคนที่มีรอยสิวอยู่ประมาณหนึ่ง ใช้อันนี้แล้ว ก็รู้สึกจางลงอยู่ คือมันใช่อะโอเคเลย ใครที่ตามหาตัวช่วยในการให้ผิวนุ่มฟู ผิวเฟิร์ม เน้นผิวที่เต่งตึง สดใส ลองมาตำดูกันได้เลย ขอบอกราคาสักนิดก่อนก็แล้วกัน เซรั่มราคาจะอยู่ที่ 4,600 บาทค่ะ  
มาๆยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาต่อกันที่อีกตัวเลยจะเป็น ชีทมาส์ก ตัวนี้เลย Endota Power Serum sheet mask ตัวที่เขาบอกว่ามันจะช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการช่วยดึงดูดและล๊อคความชุ่มชื้นให้กับผิวให้มีความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน แถมเขาบอกว่ายังมีเปปไทด์หลายโมเลกุลที่มันจะทำงานร่วมกันในการฟื้นฟูผิวเสียและมอบความกระชับให้ผิวเราอย่างเร่งด่วน พออ่านแล้วก็แบบตะลึงไม่แพ้กันเลย​ นี้ก็เลยคิดว่ามันเหมาะเลยกับคนที่ต้องการความรวดเร็วเร่งด่วนในการฟื้นฟูบำรุง ก่อนนอนก็ใช้มาส์กหน้าซักหน่อย 10-15 นาที ตื่นมาจะได้มีความรู้สึกหน้าฉ่ำๆกันไปเลย แถมแผ่นของเขาใหญ่จริงๆจ้า นี้กางออกมาให้ดูกันเลย ในส่วนของราคา จะอยู่ที่ 1,590 บาทค่า ได้เป็นกล่องมี 4 ชิ้นนะ ถ้าถามว่าราคาแรงไหมก็แอบแรงอยู่ค่ะ แต่พอลองมาคิดแล้วเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้แนะนำว่าก็ต้องลองใช้จริงๆ มันดีมาก! ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำขึ้นแบบเห็นได้ชัด และทั้งสองที่แนะนำขอบอกเลยว่า มันอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมพวกของน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว​เลยนะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ประทับใจตรงนี้เลยจ้าาทุกคน


dearnktc

dearnktc

FULL PROFILE