Review : Etude House Play Color Eye Palette #Best Loved เเต่งตาละมุน ง่ายๆ 3 Step!

58 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Miss you จุ๊บๆ คิดถึงกันบ้างมั้ยค่ะ วันนี้เรามีลุคง่ายๆ สอนทาอายเเชโดว สำหรับมือใหม่ 3 Step ไม่ยาก ก็ได้ลุคนี้ Sweet + Sexy เบา ๆ อยากเเต่งตามกันมั้ยค่ะ ตามมาเลยค่า  
นักเเสดงนำของเราในวันนี้ เราขอใช้ ...

Etude House Play Color Eye Palette #Best Loved

พาเลทนี้มีอายแชโดว์ทั้งหมด  15 เฉดสี มีทั้ง เนื้อแมท ซาติน และชิมเมอร์
เราดูเเล้วพาเลทนี้จะเน้นโทนสีเเดง นำมาเลยค่า เราเลยจะมาเเต่งตาสีโทนเเดงอมชมพูกันค่า
เราลองสวอชสีดูนะคะ จะบอกว่าชอบสีเค้ามาก ปาดทีเดียวรู้เรื่อง เวลาทาลงบนผิวเเล้วดูสวยละมุนมากเเกรรร  สีที่เป็นชิมเมอร์มีความเเวววาวจริงๆ ดีทุกเนื้อ!  สีชัด
เบลนง่ายมาก เป็นพาเลทที่เราคิดว่าสามารถครีเอทเเต่งได้หลายลุคมากๆเลย จะหวาน เปรี้ยว เเซ่บ เราว่าพาเลทนี้เอาอยู่เเน่นอนค่ะ ไม่พูดซะเยอะ ไปเเต่งตากันเลยดีกว่า ...


  1. ทาอายเเชโดว์สีชมพู (เลข 1) ทาให้ทั่วเปลือกตาเลยจ้า 
  2. ทาอายเเชโดว์สีเเดง (เลข 2) ทาลงที่พับเปลือกตา เน้นบริเวณหางตาบนเเละล่าง​ เกลี่ยช่วงหัวตาฟุ้งๆ 
  3. ทาอายเเชโดว์สีทอง (เลข 3) ทาตรงขอบตาล่าง ให้ดูวิ๊งๆ ทำให้ตาดูเป็นประกายมากขึ้น *ตอนทาชิมเมอร์แนะนำให้ใช้นิ้วเเต้มอายเเชโดว์เเล้วทา จะทำให้สีติดชัดมากขึ้น กรีดอายไลเนอร์ตามเส้นขอบตาวิงที่หางเล็กน้อย เสร็จเเล้ว ปัดขนตา ตามปกติ เเล้วเเต่ชอบเลยจ้า 
ลุคที่ได้จะประมาณนี้จ้า เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ชอบมั้ยเอ่ย เราพยายามจะให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านเเต่งตามกันได้ง่ายๆ ไม่อยากให้ขั้นตอนเยอะ สำหรับมือใหม่ ที่อยากหัดทาอายเเชโดว์ เราว่าเริ่มจากพาเลทนี้ก็ได้นะคะ เพราะในสีอายเเชโดวพาเลทนี้เเต่งตาได้หลากหลายลุคดีค่ะ เเรกๆอยากเเต่งโดนสุภาพ หวานๆ ก็จัดสีน้ำตาลหรือสีชมพูได้ วันไหนอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนชิคๆตามคาเฟ่ สีเเดงก็ตอบโจทย์ จะเเซ่บตอนดึกๆ ก็ทาชิมเมอร์วิ๊งๆ เล่นเเสงไฟยามราตรีได้สบายๆ พาเลทครบเครื่องขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้เเล้ววววว สอยโลดดด รับรองไม่ผิดหวังค่า อิอิ  
ฝากลุคนี้ไว้ด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนจ้า  ใครชอบฝากกดหัวใจเป็นกำลังใจกันหน่อยน้า ขอบคุณทุกคนมากๆค่า ^^


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE