รีวิวไอเท็มเด็ดดูแลจุดซ่อนเร้น ที่ผู้หญิงจำเป็นต้องมี!!

49 11
WITH <strong>ISTER Feminine Cleanser</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

“โฉมเอย โฉมงาม อร่ามแท้ แลตะลึง” โฉมงาม แต่กลิ่นไม่งามไม่ได้นะสาวๆ   ต้องงามทั้งโฉมและกลิ่นตรง.....นั้น ฮ่าๆ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีปัญหาแบบพี่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นตกขาว มีกลิ่น โดยเฉพาะช่วงก่อนมีประจำเดือน ตกขาวหนักมาก และหลังมีประจำเดือน แถมมีกลิ่นอีกต่างหาก ไม่ต้องบอกให้เว้นระยะห่าง 2 เมตรหรอกจ๊ะแม่ กลิ่นจุดซ่อนเร้นจะทำให้เราห่างจากผู้คนเอง 55555++ (ก็เวอร์ไป) มาค่ะสาวๆ ไม่อยากกลิ่นมหาชัย มาทางนี้ วันนี้พี่จะมารีวิวของเด็ดที่พี่ลองมาแล้วคือมันดี!!  ต้องมาบอกต่อสาวๆ ไอเท็มที่พี่พูดถึงก็คือ ISTER Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ขาวๆ น่ารักๆ ตัวนี้นี่เอง

อีสเทอร์ เฟเมนิน คลีนเซอร์ มีคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นของเราได้แบบตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นตกขาวแบบต่างๆ กลิ่นคาว คันช่องคลอด ช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับชื้น ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย เป็นต้น ไม่เพียงแต่ช่วยแก้ปัญหาที่พี่พูดมาแล้วนั้น อีสเทอร์ ยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงน้องโฉมงามของเราด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ช่องคลอดฟิตกระชับขึ้น (18+ นิดนะจ๊ะ) ฮ่าๆ ดูแลรักษาภายในช่องคลอดให้แข็งแรงสะอาด เท่านี้ก็งามทั้งโฉมแลกลิ่นก็งามแล้ว อิอิ

สาวๆ มั่นใจหายห่วงได้เลยว่าปลอดภัยเพราะอีสเทอร์เค้าผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข อีกทั้งเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อน้องโฉมงามเพราะเค้ามีค่า pH Balance 4.5 ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียที่ดีในช่องคลอดด้วยการสร้างระบบนิเวศ(แนววิทยาศาสตร์ก็มา)

ISTER Feminine Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบ Syringe Gel (แอบเหมือนผ้าอนามัยแบบสอดเหมือนกันนะ) หรือแท่งสอด ภายในเป็นเจลใสที่ช่วยดูแลน้องสาวของเราด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและเยอรมัน ปลอดภัย อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มั่นใจหายห่วงได้เลยจ้า

วิธีการใช้ก็ง่ายมาก 

1. เพียงเปิดปาจุกออก สาวๆ จะสอดในท่ายืน หรือ ท่านอนก็ได้นะ ตามสะดวกเลย

2. สอดหลอดเจลเข้าไปในช่องคลอดให้ลึกเกือบสุดด้าม(ใครเคยใช้ผ้าอนามัยแบบสอด อารมณ์ประมาณนั้นเลย) ผ่อนคลายอย่าเกร็งนะสาวๆ

จากนั้นใช้ปลายนิ้วกดที่ฉีดเจลเข้าไปจนสุด หลังจากนั้นค่อยๆ ดึงหลอดฉีดออกมาเบาๆ ตัวเจลจะเข้าไปทำความสะอาด ปรับสมดุลภายในช่องคลอด หลังจากนั้นให้ใส่แผ่นแคร์ฟรีแบบบางหรือรองด้วยกระดาษทิชชู่ ทิ้งไว้ 10-15 นาที ตัวเจลจะชำระล้างสิ่งสกปรกและตกขาวออกมา อีสเทอร์ 1 หลอดใช้เพียง 1 ครั้งนะจ๊ะสาวๆ

หลังจากทดลองใช้ อีสเทอร์ เฟเมนิน คลีนเซอร์มาแล้ว (ปกติพี่ใช้หลังมีประจำเดือนนะจ๊ะ เป็นการทำความสะอาดน้องโฉมงามไปในตัว) ความรู้สึกคือก่อนมีประจำเดือนตกขาวที่เคยมี ก็ไม่มี เมื่อไม่มีตกขาวก็ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกว่าน้องเราชุ่มชื่นตลอดเวลาแต่ไม่มีกลิ่นอับ แห้งสบายหายห่วง ไม่ต้องเว้นระยะ 2 เมตรแล้ว ฮ่าๆ สำหรับวันนี้พี่ไปแล้วนะ เพื่อนพี่รู้ ทุกคนรู้ ใครๆ ก็รู้ว่าพี่ใช้อีสเทอร์ ไปจ้า บาย......


Pat Naraphatyok

Pat Naraphatyok

สวัสดีคะ เพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคน เราเป็นคนที่ชอบการถ่ายภาพและแชร์ Life Style ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องที่เป็นประโยชน์ กับคนอื่นๆ รวมถึงความสวยความงาม และ Jeban เป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดที่ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่ชอบคะ และตอนนี้เริ่มผันตัวมาเป็นนักพยากรณ์ไพ่ทาโรต์และโหราศาสตร์ตะวันตกแล้วด้วยจ้า

FULL PROFILE