ทำไมเราถึงต้องใช้แป้งพัฟ กับ M-blithe Cover Matte Powder SPF 25 PA++

53 12
WITH <strong>M-blithe</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ทำไมเราถึงต้องใช้แป้งพัฟ 

กับ M-blithe Cover Matte Powder SPF 25 PA++

          ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งหน้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดที่ถูกอัดแข็งมาในรูปแบบของตลับ เคยสงสัยเหมือนกันไหมคะ ว่าทำไม?? แป้งพัฟถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการแต่งหน้า กระทู้ในวันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจไปพร้อมกัน ไปเริ่มกันเลยคร่าา ....
          เพราะว่า แป้งพัฟส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของรองพื้นอยู่ในเนื้อแป้งด้วย ซึ่งจะเหมาะมากกับผิวธรรมดาที่มีปัญหารอยดำ รอยสิวและริ้วรอยต่าง ๆ ที่ต้องการการปกปิดเฉพาะจุด หากใครที่ผิวมัน เราแนะนำให้เลือกใช้แป้งพัฟที่สามารถคุมมันได้ด้วย อย่าง M-blithe Cover Matte Powder SPF 25 PA++  เป็นแป้งพัฟเนื้อแมท บางเบา เนื้อเนียนละเอียด ไม่ตกร่อง กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ผสมมารีนคอลลาเจน เพื่อบำรุงผิวไม่ให้ผิวหน้าดูแห้งตึงเกินไป หลังใช้ผิวจะสวยดูสุขภาพดี พร้อมปกปิด และคุมมันตลอดทั้งวัน

M-blithe Cover Matte Powder

          แป้งพัฟ M-blithe เป็นอีกตัวเลย ที่อยากจะแนะนำ สำหรับสาวๆที่หาแป้งพัฟเข้ากับสีผิวยาก สาวผิวสองสี ผิวแทน คือมีเฉดที่ตรงมากๆ ทำให้สีผิวไม่หมอง หน้าไม่ลอย ไม่เทา ผิวแลดูนวลและไบรท์ขึ้น
สามารถใช้ได้ทั้งลุคในวันสบายๆ และลุคที่อยากแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ซึ่งเนื้อแป้งยังช่วยในการดูดซับความมัน ทำให้รองพื้นติดทนนาน ช่วยเซ็ทให้รองพื้นดูเรียบเนียนก่อนแต่งหน้า และให้สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ไม่ชอบเติมแป้งบ่อย ๆ เน้นทาแป้งตอนเช้ารอบเดียวอยู่ยาวยันค่ำ และถ้าใครอยากประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ไม่ต้องทากันแดด ไม่ต้องลงรองพื้นแล้วเซตตามด้วยแป้งฝุ่นหลายขั้นตอน เพราะ M-blithe มีส่วนผสมเหล่านี้มาให้อยู่แล้ว ทาตลับเดียวก็จบครบทุกกระบวนความเลยค่ะ ง่ายๆไม่ต้องเยอะ
C21 : สาวผิวขาวชมพู – ขาวเหลือง  

C22 : สาวผิวสองสี – ผิวสีน้ำผึ้ง *แนะนำสีนี้เลยสำหรับสาวผิวแทนที่หาแป้งเข้ากับเฉดสีผิวยาก เฉดเอเชียสุดๆ คือดืออออ
แพคเกจ มีความน่ารัก สีม่วง ตลับแป้งดูแข็งแรงทนทาน หรูหรา สีดำวาว ทำความสะอาดง่าย มีกระจกด้านใน และเพิ่มความน่ารักอีก10/10
ตรงที่ตัวแป้งเป็นรูปแม่มดขี่ไม้กวาด  น่ารักกกก
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อสัมผัสครั้งแรกเลยคือดี เนื้อเนียนนุ่มละเอียด และแอบตกใจ ตรงเฉดสีของเนื้อแป้งที่เข้ากับผิวหน้าของเราได้อย่างบอกไม่ถูก เพราะปกติแล้วสาวผิวสีแทนอย่างมี่จะหาแป้งพับใช้ยากมากบางตัวน่าจะลอย บางตัวทำให้หน้าเทา บางตัวทำให้หน้าหมอง บางตัวก็มีสีที่เข้มกว่าทำให้หน้าดำไปอีก "แต่" แป้งพัฟ M-blithe น่าดูนวลผ่องและไบรท์ขึ้น ผิวคือเนียน วันไหนอยากได้ลุคสบายๆผิวหน้า ใช้แป้งพัฟตัวเดียวจบเลยนะ พิกัด eveandboy และ cosmeii(คอสเมอิ) ทุกสาขา หรือจะช่องทางออนไลน์ Line : @mblithe มี@ค่ะ / เพจ m-blithe / เพจ m-blithe office ทุกเพจเลยค่ะ
          ก็นี่แหละค่ะเป็นอีกเหตุผลที่ว่าทำไมเราควรใช้แป้งพัฟ เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำ รอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยลดความมันบนผิวหน้า ทำให้เราสวยมั่นใจได้ตลอดวันอีกด้วยค่ะ และถ้าเพื่อนๆมีเทคนิคการแต่งหน้าแบบไหนมาแนะนำเพิ่มเติม ก็สามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE