~~ รีวิว มูสแป้งซับมันAABB ~~

42 8

                 สวัสดีค่าา 

สวัสดีผู้อ่านทุกๆคนเลยนะคะ วันนี้ก็ตามที่เกริ่นตั้งแต่กระทู้ก่อนว่ามิ้นจะมารีวิวของบางอย่างของแบรนด์นามิอีก1ตัวนะคะ นั่นก็คือ

Nami Make Up Pro Studio AABB Super Matte Mousse

เจ้าตัวนี้เป็นมูสแป้งซับมันที่รวมAABB สูตรแมตต์พิเศษนั่นเองค่า ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็มีAAครีมที่ช่วยในเรื่องไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และ BBครีมที่ช่วยปรับสภาพสีผิวให้เป็นปกติ รวมกันไว้อยู่ในเจ้ามูสแป้งซับมันแล้วนั่นเองค่าา
หน้าตาของเจ้ามูสแป้งซับมันก็จะหน้าตาแบบนี้ค่าา
เจ้ามูสแป้งซับมันตัวนี้มีคอลลาเจน กลูต้าไธโอนและกันแดด SPF30PA+++ ผสมผสานอยู่ เจ้ามูสซับมันตัวนี้จะช่วยเบลอรูขุมขนของเรา ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน หน้าไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มระหว่างวัน
 มิ้นถ่ายสวอชบนแขนและทดสอบความกันน้ำมาด้วยค่าา
ผลการทดสอบความกันน้ำ มิ้นรู้สึกว่าตัวนี้กันน้ำได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ 
มิ้นถ่ายรูปตอนที้มิ้นได้ลองใช้เจ้ามูสแป้งซับมันมาฝากด้วยค่า~

สรุป

ความรู้สึกหลังจากใช้เจ้ามูสแป้งซับมันตัวนี้นะคะ มิ้นชอบเนื้อเจ้าตัวนี้มากค่ะ เพราะเนื้อไม่เหลวเกินไป เป็นมูสนุ่มๆ เกลี่ยง่ายมาก แมตต์ไปกับผิว ไม่ฉ่ำวาว แมตต์ดีมากแต่เป็นความแมตต์ที่ไม่หนักหน้าเลย เบาบาง สบาย ปกปิดในระดับนึงเลย และเรื่องที่ชอบของเจ้าตัวนี้มากสุดคือ คุมมัน! คุมมันดีมากค่ะ ใครหน้ามันต้องเลิฟเลย 
ถ้าใครสนใจอยากลองใช้ก็ไปตำกันได้ที่7-11เลยค่าา 49บาทกรุบๆ ดีเกินคาด! ใช้แล้วมาแชร์กันน้าว่าเป็นยังไง อิอิ
​สำหรับกระทู้นี้ก็ขอลาไปก่อน ขอบคุณค่า:-)


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE