#รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผม เห็นผลจริงจัง อยากให้ทุกคนได้ลอง!!

47 9
ด้าเป็นคนที่มีผมค่อนข้างเสีย เพราะเคยทำสีผมเยอะมากT^T ผมเลยไม่มีน้ำหนักแล้วออกจะแห้งมากๆ จนด้าได้ลองใช้ตัวบำรุงจากแบรนด์ AloEx น้องช่วยให้ผมด้ากลับมาดูดีขึ้น ฮือออ

มาดูพระเอกขี่ม้าขาวที่มาช่วยเรื่องผมของด้ากัน
น้องมีทั้งหมดด้วยกัน 3 ตัวค่ะ
AloEx Black Shampoo
น้องเป็นแชมพูช่วยบำรุงรากผม เป็นสูตรข้าวเหนียวดำที่ช่วยกระตุ้นให้รากผมสร้างเซลล์ผมได้เร็วขึ้น เน้นบำรุงเพื่แก้ปัญหาตรงจุด ซึ่งก็คือการเคลียร์หนังศีรษะที่อุดตันพร้อมรับการบำรุง สกัดจากสมุนไพรไทย จีน และอินเดีย ที่ปลูกด้วยระบบออร์แกนิก ไม่ใช่สารเคมี คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ช่วยลดผมขาดร่วง เพิ่มให้ผมหนาขึ้น แถมยัง No SLS, No Silicone, No Paraben, No Alcohol และ No Fragrance ด้วยนะ

วิธีใช้ ปั๊มแชมพู 1-2 ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้วถูให้เกิดฟอง (ถูให้เกิดฟองบนฝ่ามือก่อน จะช่วยให้เนื้อแชมพูกระจายได้ทั่วหนังศีรษะค่ะ)
AloEx Natural Hair Mask

หลังจากใช้แชมพู ด้าก็ตามด้วยทรีตเม้นต์บำรุงค่ะ เพราะน้องช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือต้องการให้ผมยาวเร็ว ช่วยคนที่หนังศีรษะแห้งและเส้นผมแห้ง คนที่ผมเสียหนักจากการทำสี ดัด หรือโดนเคมีและความร้อนบ่อยๆ ก็ควรใช้นะคะ น้องช่วยฟื้นฟูทั้งหนังศีรษะและเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ร่วงยาก


วิธีใช้ ใช้แทนครีมนวดได้ทุกวันเลยค่ะ หลังสระผมก็ให้บีบน้องลงบนฝ่ามือ ประมาณเหรียญสิบ 2 เหรียญ จากนั้นก็สระตามศีรษะ นวดให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วสางมาถึงปลายผม นวดย้ำปลายผมเยอะๆ ปลายผมจะได้นุ่มๆ จากนั้นล้างออกได้เลยไม่ต้องทิ้งไว้ค่ะ
AloEx Hair Regrowth Serum
หลังจากสระผมและใช้ทรีตเม้นต์ ด้าตามด้วยการใช้เซรั่มวิตามินบำรุงรากผมและศีรษะค่ะ เพราะน้องช่วยเสิรมโปรตีนและวิตามินที่รากผม บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ยึดเกาะได้ดร ไม่ร่วงหลุดง่าย ช่ววยกระตุ้นให้เลือดนำอาหารไปเลี้ยงเส้นผมได้เต็มที่


วิธีใช้ แสกผมบริเวณที่ต้องการบำรุง แล้วฉีดเซรั่มลงบนบริเวณหนังศีรษะ ทำซ้ำอีก 4-5 จุดทั่วหนังศีรษะ ใช้หลังสระผมหรือวันที่ไม่สระก็สามารถฉีดได้ค่ะ

และแล้วเราก็จะได้ผมที่ดีขึ้น!! (อันนี้ด้าใช้ 7 วันนะคะ รู้สึกว่าผมดีขึ้นมาระดับหนึ่งเลย ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่ที่สภาพผมของแต่ละคนด้วยน้า)
ก่อนใช้และหลังใช้ของด้า หลังใช้ด้ารู้สึกว่าผมดำมากขึ้น ขาดร่วงน้อยลง ดูมีน้ำหนักมากขึ้น


ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถไปตำตามด้ากันได้ที่นี่เลย

Facebook: AloEx หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่ (ใน Facebook มีกิจกรรมอยู่บ่อยๆ ด้วยนะ/กาซิบ)

Line: @aloex

**(ส่งฟรี EMS, มีเก็บเงินปลายทาง)**


Da Daravy

Da Daravy

สวัสดีค่ะ ด้า นะคะ

♡ รีวิวที่ลงเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของด้า สามารถร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะคะ

FULL PROFILE