Reviews; ครีมเจ้าสาว อยากสวยใสแบบเจ้าสาว ต้องลอง Shinebride ต้องลองแล้วปะ!

48 8
สวัสดีค่า วันนี้กลับมารีวิวแบบเน้นๆให้ทุกคนได้อ่านกันแบบจุกใจอีกแล้ววว ซึ่งวันนี้ได้หยิบไอเท็มประจำตัวของตัวเอง ที่เป็นครีมที่ใช้แล้วชอบประจำปี2020 มา ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าครีมตัวนี้ไม่ได้รับสปอนเซอร์ เป็นความชอบใช้แล้วถูกใจส่วนตัวล้วนๆ ยังไงก็ไปดูผลลัพท์กันเล้ยยย
ส่วนผสมของครีมเจ้าสาวตัวนี้นะคะ ต้องบอกว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวของเรามากๆๆ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจากใบวอลเซอร์เรีย อินดิก้า ซึ่งตัวเนี้ยจะไม่ค่อยคุ้นหู หรือว่าเราๆอาจจะไม่ค่อยรู้จัก เค้าเลยไปค้นหามาให้ว่าสรรพคุณของเจ้าตัวนี้คืออะไร ผลลัพท์คือ น้องเค้าจะช่วยเราในเรื่อง สร้างเม็ดสีผิวน้อยลง ช่วยให้ผิวเราขาวกระจ่างใส ชะลอความแก่ของผิว ลดฝ้า กระจากแดดต่างๆ และเป็นตัวช่วยเพิ่มวิตามินให้กับผิวเราอีกด้วย  
ส่วนผสมที่สองคือ สารสกัดจากดอกฮ๊อป ตัวนี้ก็ชื่อมาแปลกใช่มะ เค้าไปค้นหามาให้ว่าน้องเค้าเนี่ยช่วยเรื่อง ความอ่อนโยนต่อผิวของเราๆ ช่วยลดรอยสิวต่างๆ ลดรอยฝ้ากระ (พวกรอยเก่าๆที่หายยากๆ)



ครีมเจ้าสาวตัวนี้ ขายอยู่ที่ราคา 490บาท ซึ่งเค้ามองว่าราคาถือว่าไม่แพงมาก กลางๆ แถมปริมาณค่อนข้างเยอะ คุ้มค่าทีเดียว  
สรรพคุณของครีมเจ้าสาวตัวนี้นะคะ มีเยอะมากกๆๆ ไม่ว่าจะช่วยเรื่องลดรอยสิว รอยฝ้า กระ รอยดำรอยแดง และเหมาะมากๆสำหรับคนที่นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าบอกเลยว่ารอด เพราะว่าน้องเค้าจะช่วยปรับสภาพสีผิว ให้กระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย

ตามภาพต่อไปนี้ บอกเลยว่า ดีมากๆๆสำหรับสาวๆที่ไม่อยากแต่งหน้าหนาๆหรือไม่อยากใช้รองพื้น บีบีซีซีต่างๆ เพราะแค่ทาครีมตัวนี้คู่กันแดด ผิวหน้าเราก็จะดูดี ปรับสภาพผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และต่อไปจะเป็นภาพแสดงรูปผิวก่อนจะมาใช้ครีมเจ้าสาวเป็นเวลา1เดือน บอกเลยว่า รอยสิวต่างๆเยอะมากๆๆ
หลังจากใช้เป็นเวลา1เดือนบอกเลยว่าเห็นผลลัพท์ที่แตกต่าง เรื่องผิวมากๆๆ ผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นกระจ่างใส รอยที่หายยากก็จางลงและหายไป ปัญหาสิวก็น้อยลง บอกเลยว่าปังมากๆๆ(แต่วันที่ถ่ายรีวิวอาจมีสิวขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากเป็นช่วงประจำเดือน หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย)  
สำหรับใครที่อยากสั่งซื้อ เค้ารู้แค่ช่องทางที่เค้าสั่งซื้อเป็นประจำนะ คือช่องทางนี้ Line/FB/IG : @shinebrideskin

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกๆคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆน้อยๆของเค้านะคะ ขอบคุณมากๆๆค่า ไว้เจอกันใหม่กับการรีวิวครั้งหน้า บั๊ยบายยย??


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE