[Review] ขาเรียวสวยได่ง่ายๆ แบบไม่เจ็บตัว มามุงจ้า ^^

44 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาเจอกับดิวอีกแล้วน้า วันนี้มีไอเท็มสำหรับคนอยากขาเล็ก ขาเรียวสวยมาแนะนำกันค้า บอกเลยว่าวิธีนี้นะ ทำได้ง่ายๆ แค่อยู่บ้าน แล้วก็ ไม่ต้องไปเสียเงินแพงๆ อีกด้วยค่ะ ^^ 

นี้เลยค้า OYASLIM ถุงน่องขาเรียว จากประเทศญี่ปุ่น เป็นอะไรที่เหมาะมากกกก กับคนไม่มีเวลาอย่างดิว ออกกำลังกาย นานๆๆๆที แต่อยากขาเล็กขาเรียว ก็จะใช้ตัวนี้แหละค่ะ 

จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ไซส นะคะ คือ  M L และ LL ซึ่งไซสของดิวจะเป็น นะคะ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี พีช สีเขียว และสีดำ นะคะ นี้เลือกสีพีชมา เหมาะกับสาวหวานแบบเรา อิอิ

ประทับใจสีมากๆๆๆ สีน่ารักมากกก แถมผ้านุ่มมากอีกด้วยค่ะ

ซึ่งเนื้อผ้าของ OYASLIM นั้น จะเป็นเนื้อผ้าไททาเนียม ซึ่งจะป้องกันกลิ่นอับและแบคทีเรียได้ดี แถมยังมีความยืดหยุ่นสูงกว่าผ้าทั่วไป และ ช่วยกระชับให้กับขาของเราได้เป็นอย่างดี และ ถุงน่องของโอยะตัวนี้เค้าถูกทอผสมกับน้ำมันอาร์แกน ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้นุ่มชุ่มชื้นด้วย 

พอกางออกมา ก็จะเป็นลักษณะ เหมือนถุงน่องเลย กระชับช่วงต้นขา หัวเข่า น่อง ข้อเท้า และ ส้นเท้า 

ยืดได้เยอะมากๆๆ และมีความคงตัวของเนื้อผ้าได้ดีมากๆๆ 

วิธีใช้ก็แสนจะง่ายยยยมากๆๆ เลยค่ะ เพียงแค่เราใส่นอนทุกคืน ประมาณ 7 วันก็เริ่มเห็นผลแล้วค่ะ แล้วจะบอกว่าถุงน่องตัวนี้สามารถทำให้ขาเล็กลงได้มากสุด ถึง 7 ซม.เลยนะ !!!! OMGGGGGGGG คือดีงามมม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของดิวมากๆๆ ที่ไม่สามารถกำหนด เวลาได้แน่นอนเลย บางทีมีงานด่วนเข้ามา ก็นอนเช้าบ้าง บางวันต้องปั่นงานจนดึก หรือบางวันได้นอนเร็วมบ้าง แต่ดันไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเลย ถุงน่องของโอยะมาทำให้ชีวิตดิวง่ายขึ้นเยอะเลย

นอนดูทีวี ทำงาน ตอบลูกค้า แล้วหลับไปพร้อมโอยะ นี้มันดีแบบนี้นี้เองนะ ^^ ตื่นมาขาเรียวสวยแถมยังช่วยแก้ปัญหา เส้นเลือดขอด และ ลดอาการปวดเมื่อยได้อีกด้วยนะ เพราะดิวเป็นคนที่เวลาเดินเยอะ ยืนนานๆ จะปวดเมื่อยบริเวณข้อเท้า และน่องบ่อยๆ พอใส่ตัวนี้นอน แล้วรู้สึกว่าอาการปวดมันดีบรรเทาลง หลับสบายขึ้นด้วยแหละ 

และนี้ก็คือผลลัพธ์ของการที่ดิวใช้ถุงน่องของโอยะต่อเนื่องเป็นประจำ ทั้งหมด 7 วัน ผลลัพธ์ก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลน้า ของดิว ลงไปประมาณ 3 เซนเลยค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นที่พอใจมากๆๆ แถมยังช่วยเรื่องปวดเมื่อยขา ที่ดิวบอกไปเมื่อสักครู่อีกด้วย ทำให้เรานอนหลับสบายขึ้นเยอะมากๆๆ คุณสามีก็ติดใจบอกว่าไปซื้อ มาอีกซัก2 -3คู่มั้ย เผื่อเปลี่ยน 555555 บอกเลยว่า เป็นไอเท็มที่มาเปลี่ยนน้องขาดิวไปเลยยย 


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE