Rooz กันแดดโลมาสุดคิ้วท์ อ่อนโยน เบา สบายผิว รักน้องปลาต้องรักกันแดดตัวนี้แน่น๊อนน

45 9
WITH <strong>Rooz</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาา สาวๆ วันนี้แพรมีไอเทมกันแดดสุดคิ้วท์มาแนะนำทุกคนจ้า เป็นกันแดดที่ใช้ดี และใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากกก เราใช้ก็รู้สึกดีไปด้วย คุณภาพเค้าก็ดี ช่วงนี้แพรแฮปปี้กับกันแดดตัวนี้มาก ไปดูกันเลยจ้าา
เกริ่นมาว่ากันแดดสุดคิ้วท์ ก็ดูที่หน้าตาหลอดสิ น่ารักมากกกก ดูอ่อนโยน ละมุ๊นน ละมุน เห็นมั้ยว่าเค้ามีรูปปลาโลมาแปะอยู่ที่หลอดด้วย จะบอกว่าไม่ใช่โลโก้เฉยๆน้าา คือเค้าเป็นกันแดดที่*ไม่ใช้*สารกันแดดที่ทำให้ปะการังฟอกขาวเด็ดขาด (ปะการังฟอกขาว ทำให้ระบบนิเวศน์ในทะเลเสียสมดุล และเป็นอันตรายกับน้องปลาในท้องทะเลมากๆจ้า) รู้สึกเลยว่าเค้าใส่ใจตั้งแต่เลือกส่วนผสม แบบมีที่มาที่ไปจริงง ตอนแรกเห็นแพ็คเกจก็งงๆ แต่พอเข้าใจนี่อินเลยย55
กันแดดได้ถึง SPF50+PA+++ ป้องกันทั้งรังสี UV, รังสีอินฟราเรด และ แสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ ครบบบ ครอบคลุมหมดทุกแสง ผิวปลอดภัยหายห่วงแน่นอนจ้าา แถมไม่มีสี แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอมด้วยนะ เป็นสูตรที่อ่อนโยนกับผิวมากๆ ขนาดคุณแม่ตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตรก็ยังใช้ได้ โอกาสที่ใช้แล้วระคายเคืองผิวต่ำเตี้ยเรี่ยดินมากจ้าา ละเค้ามีสารสกัดชาขาวที่บำรุงผิวให้แข็งแรงด้วย ><
มาดูกันที่เนื้อครีม มีความเบาาา สบายผิว แอบให้ค.ชุ่มชื้นนิดๆ แต่ไม่มันไม่เหนอะน้า เนื้อกันแดดจะเป็นครีมสีขาวๆ ลองทาดูก็ไม่เป็นคราบขาว โอเครเลยอะ ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นด้วย บางทีแพรก็เอามาใช้แทนเบส แล้วก็ แต่งหน้าต่อได้เลยจ้าา ประหยัดเวลาดี ช่วงนี้งานผิวไม่ค่อยแน่นเพราะใส่แมสก์อยู่ดี55 เลยต้องเลือกกันแดดที่เบา + กันน้ำ + กันเหงื่อ + ไม่เป็นคราบ Rooz ตอบโจทย์!!

ราคา 420 บาทน้าา


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE