รีวิว ครีมปรับสีผิว สำหรับคนซุมซ่ามแบบเรา บอกเลยว่าเปลี่ยนชีวิต

44 8
WITH <strong>จินนาย</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนวันนี้แพ็กจะมารีวิว ครีมปรับสีผิวและPerfume โลชั่นในหลอดเดียว  ของแบรนด์ จินนาย ด้วยความเป็นคนซุ่มซ่ามเดินจนนู้นนี้ไปตลอดเวลา เลยทำให้เราขาช้ำเป็นรอยเขียว จนเราก็ได้ไปเจอกับโลชั่นของ จินนาย โดยโลชั่นของเขาจะมีทั้งหมด 4 สี ให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคน อันนี้เราชอบมากเพราะสามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิว มีให้เลือกยิ่งกว่าเฉดรองพื้น

- สีชมพูอ่อน  Pastel PINK กลิ่น RO (ผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก)

- สีม่วงอ่อน Light VIOLET กลิ่น CH (ผิวโทนสีขาวเหลือง) ของเราคือโทนนี้

- สีเบจพีช Ivory PEACH กลิ่น CO (ผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม)

- สีเขียวอ่อน Plankton GREEN กลิ่น CD (ผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ)

ตัว package จะมาเป็นแบบหลอดนะมีสองขนาด 300 กรัม และ ขนาด 100กรัม หลอดเล็กก็พกสะดวกดี

เขามี 2 สูตร ให้เลือกนะจ๊ะ ของเราจะเป็นกลิ่น CH เหมาะกับโทนขาวเหลืองจะมีกลิ่นหอมเบาๆทุกครั้งที่ทาเพื่อนๆจะทักตลอดว่าใช้น้ำหอมอะไร และหอมติดตัวทั้งวันจริงๆ 


งั้นเรามาดู สูตร แรก จินนาย L- Glutathione  มีชิมเมอร์ หลอดดำกันดีกว่า

สูตรนี้มีวิ้ง ประกายชิมเมอร์ละเอียด สูตรนี้เราเอาไว้ใช้เวลาไปเที่ยวปาร์ตี้ อวดผิวเปร่งประกาย เราชอบใช้เวลาแต่งตัวจัดเต็มโชว์หลังและขา บอกเลยว่ามีประกายชิมเมอร์เอาอยู่จริงๆดูไม่เว่อร์กลืนไปกับผิวสวยมาก ไม่ติดเสื้อผ้าให้รำคาญใจ

สูตรที่สอง จินนาย Pomegranate สูตรนี้จะไม่มีชิมเมอร์ หลอดชมพู ไม่มีวิ้ง บอกเราเลยว่าสูตรนี้ใช้ได้ทุกวันจริงๆ สำหรับวันไหนต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆข้างนอกแล้วอยากใส่เสื้อเผยผิว แถมไม่วอก  และไม่ติดเบาะรถนะจ๊ะ อันนี้คือดี กลิ่นก็หอมอ่อนๆไม่ฉุน และติดทั้งวันเหมือนหลอดดำเลยจ้าา ทาก่อนออกแดด 15-30 นาทีนะ และทาซ้ำทุก1-2 ชั่วโมงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันแดด จากTitanium Dioxide ที่สำคัญ กันน้ำ กันเหงื่อ ไร้คราบจ้าา

พูดไปก็หาว่าไม่เชื่องั้นมาดูวิธีการใช้และสภาพขาแพ็กก่อนและหลังใช้กันดีกว่า

อันนี้เป็นขาแพ็กเองจะเห็นได้ว่ามีรอยช้ำเขียว สีผิวไม่สม่ำเสมอเยอะมากๆ

ส่วนรูปนี้แพ็กได้ลงตัวหลอดสีชมพูลงไป จะเห็นได้ว่ารอยต่างๆแทบจะมองไม่เห็น และขาเนียนมาก ไม่ได้ดูวอกหรือเว่อร์เลย แต่แนะนำว่าก่อนทาต้องเขย่าทุกครั้งเพราะโลชั่นมีสารกันแดดมอยเจอร์บำรุงทำให้ตัวครีมจะมีทั้งน้ำมันและน้ำรวมกันอยู่เพื่อประสิทธิภาพที่ดีอย่าลืมเขย่านะจ๊ะ อีกอย่างคือค่อยๆบีบทาทีละน้อยละเพราะว่าจะทำให้เกลี่ยง่ายและดูกลืนสม่ำเสมอ แพ็กจะทาหลังอาบน้ำแล้วแต่งหน้าต่อเพราะจะทำให้โลชั่นแห้งซึมเข้าผิวก่อนที่จะใส่เสื้อผ้า 

ส่วนอันนี้เราเทียบให้ดูทั้งสองสูตร คือปกปิดดีเหมือนทารองพื้น ฝั่งหลอดดำจะดูเปร่งประกายวิ้งกว่านิดหน่อย แถมเรารู้สึกว่าไม่ทำร้ายผิวและไม่เหนียว ไม่หนา ล้างออกง่ายมากแค่ถูสบู่ตอนอาบน้ำก็ออกแล้วอันนี้ชอบมาก ประทับใจ เอาเป็นว่าถ้าสนใจเพื่อนๆเลยสอบถามได้ที่ facebook page ของเขาจ้า




BeautyPacky

BeautyPacky

My name is Pack.
I am currently living in BKK
Beauty, to me, is being comfortable in your own skin and I love the confidence that makeup gives me.
Facebook and IG: BeautyPackky.

FULL PROFILE