[Web toon] สุดปังที่ต้องอ่านในตอนนี้!

41 9
[เรื่องย่อ] : เรื่องราวของ ‘ซงอูยอน’ สาวน้อยขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองวันนึงเธอบังเอิญพบกับกลุ่มคนแปลกหน้าที่เรียกตัวเองว่า กลุ่ม Spirit Fingers ที่ขอให้เธอเป็นแบบให้ 3 นาที และ ยังชวนให้เธอมายังกลุ่มของพวกเขาในอาทิตย์ถัดไป ในวันนัดพบเธอได้เจอกับกลุ่มเด็กเกเรเข้าโดยบังเอิญทำให้เธอที่เป็นคนมั่นใจในตัวเองเป็น 0 ดันติดลบลงไปอีก และ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอได้พบกับ ‘นัมกิจอง’ และนั่นจะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปขนาดไหนกันนะเรียนเชิญไปอ่านกันเลยจ้า ><❀ ❀
[เรื่องย่อ] : เรื่องราวในโลกยุคที่มีแวมไพร์ปะปนกับมนุษย์ เรื่องของนางเอกที่เป็นแวมไพร์เลือดบริสุทธ์ที่โครตจะเก่งแข็งแกร่งเหมือนเติมทรูพันห้า แถมมีแต่คนจ้องจะเล่นงานตอนนี้มีแค่ 15 ตอน และเปิดให้ซื้ออ่านอีก 3 ตอนเป็นเรื่องใหม่ของปีนี้ ไปอ่านจ้าไปอ่านแล้วมานั่งคาใจเหมือนเค้าอยากอ่านต่อแต่เงินในบันชีไม่สู้รออ่านฟรีวนไป 7 วัน
[เรื่องย่อ] : เรื่องเล่าจากปากของเหล่าภูตผีที่จามาเล่าเรื่องราวของมนุษย์ที่น่ากลัวกว่าผียังพวกเขา เป็นเรื่องราวที่อ่านแล้วชวนขนหัวลุกจิตใจของมนุษย์น่ากลัวกว่าผีที่เรากลัวซะอีก
[เรื่องย่อ] : เป็นเรื่องราวของราชวงศ์สมมุติแห่งนึงที่อยู่ดีดีองค์จักรพรรดิก็เกิดไปรับทาสมาเป็นภรรยาน้อยซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับราชินีอยู่มากแต่ราชินีวางตัวดีไม่หาเรื่องแต่นังภรรยาน้อยตัวดีก็เหมือนจะพยายามกวนเบื้องราชินีแบบใสใสแบบที่คนอ่านต้องอ่านไปมองบนไป แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องที่ทำให้คนอ่านยังเรายังอ่านต่อได้โดยที่ตาไม่ต้องมองบนคือพระเอกของเรื่องที่รุกจีบราชินีแบบเปิดเผยไม่เกรงใจจักรพรรดิเลยแม้แต่น้อย สนุกมาก น่าจะมีหลายร้อยตอนเรียนเชิญให้ไปอ่านแล้วมานั่งมองบนไปพร้อมกันจ้า ><
[เรื่องย่อ] : เรื่องราวของ จูกยอง นางเอกของเรื่องที่เริ่มหัดแต่งหน้าจนกลายเป็นคนสวยได้ย้ายมาเรียนที่มัธยมปลายที่ใหม่และได้พบกับ ลีซูโฮ (อดีตพระเอก) ครั้งแรกโดยบังเอิญแต่ลีซูโฮกลับจำตัวเธอเองไม่ได้เป็นเพราะว่าเธอไม่ได้แต่งหน้านั่นเองในวันนั้น จนกระทั่งความโป๊ะบังเกิดทำให้ลีซูโฮจำได้ว่าคืออิมจูกยองทำให้เธอต้องคอยตามลีซูโฮจนเกิดกลายเป็นความรัก และ ในขณะเดียวกันเธอก็ได้พบกับฮันซอจุนที่จะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทเธอในอนาคต (ตอนนี้เป็นพระเอก) เรื่องราววุ่นวายของหน้าสดเธอจึงเริ่มขึ้น ตอนนี้มี 2SS แต่ถ้าทุกคนไถทวิตดูจะรู้ว่าเนื้อเรื่องเหมือนจะหลุดธีมแต่ก็โอเคดูได้เอาเพลิน ๆ ลายเส้นสวยมากละเอียดมากเหมือนมีชีวิต
[เรื่องย่อ] : ซูจีสาวอวบที่ดันไปแต่งรูปตัวเองจนคล้าย พีช ไอดอลชื่อดังจนเป็นข่าวขึ้นมา และทำให้ ลูซิเฟอร์ ไอดอลมาแรงในตอนนั้นสนใจเธออยากเจอตัวจริงขึ้นมา จึงเป็นการพบกันที่วายป่วง ลูซิเฟรอ์จับพลัดจับผลูมาช่วย ซูจีเปลี่ยนแปลงตัวเองเรื่องราวน่ารัก ๆ รัก ๆ ใคร่ ๆ ก็เกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้มันกลายเป็นรักสามเศร้าไปแล้วอะสิ ตอนนี้ใน webtoon กำลังสนุกเลยใครว่าง ๆ ไปหาอ่านได้เพลิน ๆ เลยจ้า
[เรื่องย่อ] : เรื่องราวของ ชอนลิซ่า ไอดอลสาวของเกาหลีที่ขอรีไทล์ตัวเองและตกเป็นจำเลยสังคมข้อหาติดยา เรื่องจะเล่าชีวิตของลิซ่าก่อนที่จะออกจากวงการ เป็นเรื่องอ่านไปเศร้าไปงสารตัวละครตัวนี้จับหัวใจมาก เด็กอายุเท่านี้ต้องมาเจออะไรที่หนักขนาดนี้ อ่านเพื่อบันเทิงความเครียดล้วนๆ เงTT
[เรื่องย่อ] : เรื่องของนางเอกที่อ่านหนังสือนิยายแล้วรู้สึกเศร้าไปกับตัวร้ายของเรื่องแล้วเกิดเหตการณ์ประหลาดทำให้เธอหลุดเข้าไปยังโลกในนิยายกลายเป็นพี่สาวของนางเอกในเรื่องไปซะอย่างงั้น เรื่องราวความรักของตัวร้ายสุดซึนกับนางเอกผู้แสนดีเลยเกิดขึ้นอาจจะรำคาญนางเอกกันหน่อยนะทุกคนเพราะนางคือนางเอ๊กนางเอกนางเอกไม่ไหว 5555
[เรื่องย่อ] : เรื่องของคุณหมอแบ็กคังฮยอกที่สุดจะแสนเก่งที่จะเข้ามาประจำที่แผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งด้วยความเก่งไปซะทุกอย่างจนโดนหมอจากแผนกอื่นอิจฉาแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ เนื้อเรื่องอ่านเข้าใจง่ายมีคำอธิบายเพิ่มเติมไว้หมดสนุกมากไปนั่งอ่านกันเลยจ้า
[เรื่องย่อ] : เรื่องของ กี้ เด็กมหาลัยปี 1 ที่ไม่อยากจะรับน้องเลยทำการโดดรับน้องแต่เธอดันมาเจอ พี่ก้าว ดาวมหาลัยกำลังยืนสูบบุหรี่อยู่ นั่นเลยทำให้ กี้ ใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างให้ พี่ก้าว ช่วยตัวเองเรื่องรับน้อง จะบอกว่าสนุกแบบน่ารักมาก มันอ่านไปอมยิ้มไปชอบในความที่มันเป็นยูริที่ลงตัว ตัวกี้เองก็ไม่ใช่สาวห้าวขนาดนั้นยังมีมุมน่ารักมุมอ่อนแอ ก้าวที่เป็นสาวเปรี้ยวก็มีมุมที่ดูเอ็นดู อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนคนนึงที่นิสัยคล้ายพี่ก้าวเลย อยากให้ไปอ่านกันเรื่องที่เขียนด้วยคนไทยสนุกหลายเรื่องมาก ทั้งเรื่อง สวัสดีความทรงจำ Until the end ไว้คราวหน้าเค้าจะเอามาแนะนำอีกนะค้า


Pinpanda

Pinpanda

⏰ ปิ่นเกล้าจะ review ทุกอย่างที่อยู่บนโลกใบนี้
? เค้าเป็นคนผิวผสม และ ขอบตาที่แพนด้ายังต้องบอกว่าไปทาครีมเถอะขอล้องง~~
? เป็นเด็กซิ่วที่มีความสุขที่สุดในโลก มีชีวิตอยู่ด้วยการกิน อ่านการ์ตูน ดูหนัง
? ฝากติดตามน้องด้วยนะคะ
? IG : P.PINDA
Line ID : pinkrowlokjit ?

FULL PROFILE