𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐦𝐞𝐥𝐥𝐨𝐰 อุดมคุณค่าจากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิว

83 20
WITH <strong>Miss mellow</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวกระจ่างใสสุขภาพดีกันทั้งนั้น เพราะผิวที่กระจ่างใสสุขภาพดีจะทำให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

.

แต่สำหรับใครที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผิวหมองคล้ำ จากสภาพแวดล้อม มลภาวะ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มีแต่ความรีบเร่งจนส่งผลกระทบต่อสุขภาพรวมทั้งสภาพผิวที่สามารถเผยออกมาให้เห็นได้ง่าย คงจะเป็นเรื่องที่กังวลใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวกับปัญหาผิวหมองคล้ำนี้ และคงกำลังมองหาวิธีการที่จะทำให้ผิวกลับมาดูมีสุขภาพที่ดีดังเดิม การดูแลผิวอย่างถูกต้องตามวัยและตามสภาพผิวจะช่วยทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้ ดังนั้นวิธีการที่ง่ายและสะดวกที่สุด เหมาะสมที่จะเป็นจุดเริ่มต้นในการดูแลผิวพรรณตัวเอง คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาความหมองคล้ำที่เกิดขึ้น ตามที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ 

Miss Mellow 

ได้มีความเชื่อที่ว่า 


Nature is the beginning of the lasting beauty

" Miss Mellow เป็นผลิตภัณฑ์ที่เริ่มต้นจากผู้ก่อตั้งเองที่เป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาผิวต่าง ๆ และต้องดูแลผิวด้วยสกินแคร์ที่เป็นแบรนด์ไฮเอนด์ ซึ่งมีราคาสูง และด้วยประสบการณ์การใช้สกินแคร์ของตนเอง จึงมีความตั้งใจที่อยากจะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นสารสกัดที่มีคุณภาพคัดสรรจากธรรมชาติที่ดีที่สุด และควบคุมคุณภาพให้มีความปลอดภัยทดสอบและรับรองจากสถาบันชั้นนำ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาตินี้เป็นผู้ดูแลแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด " ปราศจากสารเคมีหรือสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน SLS/SLES และ มิเนอรัลออยล์ ปราศจากการทดลองกับสัตว์ จึงเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ 

.

Intensive Glow C+ Serum 

ขนาด 30 ml. 

ราคา 890 บาท

วิตามินซีเป็นวิตามินพื้นฐานที่ร่างกายขาดไม่ได้ สามารถละลายได้ดีในน้ำ และร่างกายไม่สามารถผลิตได้ เราจะได้รับจากสารอาหารที่เรารับประทานในทุกๆวัน จะช่วยให้ร่างกายทำงานเป็นปกติ ช่วยเรื่องภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น สำหรับผิวนั้นวิตามินซียังมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสโดยสามารถยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส (Tyrosinase enzyme) ซึ่งเกี่ยวข้องในกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ จึงทำให้ผิวพรรณมีความกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดเลือนลงไปได้ จึงช่วยให้โทนสีผิวดูกระจ่าง วิตามินซียังมีคุณสมบัติต้านสารอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ลดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผิว โดยเฉพาะอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสียูวี วิตามินซีจึงเป็นอีกหนึ่งปราการปกป้องผิวสำหรับผิวที่ต้องโดนแดดบ่อย จนผิวเริ่มคล้ำโทรม ขาดน้ำ และอาจนำไปสู่ริ้วรอย และความหย่อนคล้อยได้ในที่สุด
.
เซรั่มวิตามินซีจึงเป็นไอเท็มยอดฮิตสำหรับเราทุกคนในยุคนี้ Miss Mellow เลือกใช้ วิตามินซี อนุพันธ์แบบ Ascorbyl Glucoside (AA2G) คืออนุพันธ์วิตามินซี ที่เกิดจากการรวมตัวของ L-Ascorbic Acid และ Glucose เพราะ มีความเสถียรสูงขึ้น ทำให้ซึมลงผิวได้ดีกว่าและอยู่ในชั้นผิวได้นานกว่า Ascorbic Acid และไม่ทำให้ระคายเหมือนAscorbic Acid ด้วย และวิตามินซีเซรั่มตัวนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับ Niacinamide  ได้อย่างไร้กังวลเพราะมีค่า pH ที่เหมาะสมจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


 ส่วนประกอบหลัก 

  • Ascorbyl Glucoside (AA2G Vitamin C)
    มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและต้านอนุมูลอิสระ

  • Fermented Honey
    น้ำผึ้งหมักที่ได้จากการนำน้ำผึ้งจากดอกกุหลาบมาหมักด้วยเอนไซม์จากดอกพีช ซึ่งมีคุณสมบัติเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ลดการสะสมและการอุดตันของเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อีกทั้งยังสามารถช่วยลดเม็ดสีเมลานินอีกด้วย ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

  • Niacinamide
    Niacinamide หรือวิตามินบี3 ทำหน้าที่ยับยั้งการนำส่งเม็ดสีเมลานินไปยังชั้นหนังกำพร้า ซึ่งเป็นสารเร่งทำให้สีผิวเข้มขึ้น สามารถป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้ อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยในการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว

  • Mulberry Extract
    สารสกัดจากหม่อนที่ช่วยปรับให้สีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีคุณสมบัติต่อต้านการสร้างเมลานินที่เซลล์ผิวและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อสภาพได้อย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือดจุดด่างตำที่เกิดจากสิว ฝ้า และกระ อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยต่อต้นการริ้วรอยและร่องลึก 

 วิธีใช้ 

ใช้เซรั่มเป็นขั้นตอนก่อนทามอยเจอไรเซอร์ สามารถทาเฉพาะจุด อย่างจุดด่างดำหรือรอยสิว ใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน 

 เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ 


เนื้อเซรั่มสีใสกิ๊ก เนื้อสัมผัสที่เหลวซึมซาบไว  มีกลิ่นหอมอมเปรี้ยวนิดๆ  หลังจากได้ใช้ผิวโดยรู้สึกว่าผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้น แอบสังเกตรอยแดงจากสิวดูจางลงตามระยะเวลาและการดูแลที่ดีจากการทาเซรั่มสม่ำเสมอค่ะ

____________________

Blemish Absolute Clear Serum 

ขนาด 30 ml.  

ราคา 690 บาท 

สิวนั้นเป็นปัญหาที่บั่นทอนความมั่นใจของเรา เพราะมักจะทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าแม้จะรักษาหายแล้วก็ตาม โดยสาเหตุที่ก่อให้เกิดเป็นสิวอักเสบนั้นมีหลากหลายสาเหตุ แต่สิวอักเสบ หรือ สิวอุดตัน ที่มีแบคทีเรียที่เจริญเติบโตอยู่ในตุ่มสิว โดยสามารถดึงดูดเม็ดเลือดขาวเข้ามาในตุ่มสิว กระตุ้นให้เกิดการอักเสบ และยังมีเอนไซม์ช่วยในการย่อยน้ำมัน ในตุ่มสิวให้กลายเป็นกรดไขมันที่มีฤทธิ์กระตุ้นให้เกิดการอักเสบอีกด้วย  

.

Miss Mellow คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ที่จะมาช่วยทำให้สิวลดลงและช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมเร่งการผลัดเซลล์ผิว จึงช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้ผิวรูขุมขนแลดูกระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่มีอาการแพ้และเห่อจากสิว ลดรอยดำจากสิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นในทุกครั้งที่ใช้ 


 ส่วนประกอบหลัก 

  • Red Onion Extract
    สารสกัดจากหอมแดงมีสารออกฤทธิ์ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาแผลเป็น สมานแผล และลดโอกาสการเกิดแผลเป็น อีกทั้งยังมีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบ ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดอาการแพ้หรือระคายเคือง

  • Green Tea Extract
    คุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอย ร่องลึก พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ

  • Tea Tree Oil
    ทีทรีออยล์มีมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง ลดการอักเสบและแดงของสิว และช่วยสมานแผลได้

  • Witch Hazel Water 
    สารสกัดจากวิชฮาเซลอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและอาการแพ้ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวทำให้ผิวเต่งตึง ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ และทำให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

  • Salicylic Acid
    เป็นสารในกลุ่ม BHA ซึ่งพบในเปลือกของต้น Willow Trees มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ละลายไขมันที่อุดตันในชั้นผิวหนัง จึงสามารถลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลงอีกด้วย 

 วิธีใช้ 

สามารถทาเฉพาะจุด อย่างจุดด่างดำหรือรอยสิว ใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน

 เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ 

เนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อนใส เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายมาก ซึมซาบไวไม่หนึบผิว มีกลิ่นหอมของทรีทีสดชื่นผ่อนคลาย แจนทา Blemish Absolute Clear Serum เฉพาะจุดค่ะ จากที่ใช้ติดต่อกันมากกว่า 2 สัปดาห์พบว่าจุดที่มีสิวอักเสบ สิวดูแห้งลง แต่ไม่ทำให้ผิวบริเวณนั้นลอกหรือเป็นขุย ผิวโดยรวมระหว่างใช้แทบไม่มีอุดตัน และสิวผดเลย แต่แจนมีแค่ปัญหาสิวบริเวณคางที่คาดว่าเกิดจากการเปลี่ยนห้องทำงานใหม่ซึ่งมีทั้งกลิ่นสีและฝุ่นจากการต่อเติม ร่วมกับการต้องสวมใส่มาสก์ด้วย แม้ว่าจะเลี่ยงและระวังมากๆก็ยังเกิดสิวอยู่จึงต้องหมั่นทาเซรั่มเสมอๆค่ะ เพื่อเปลี่ยนจากหนักเป็นเบา:D 

เห็นได้ว่าการจัดการกับปัญหาของผิวอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้มีผิวที่กระจ่างใสและดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติได้ ถึงแม้ว่าจะมีเวลาไม่มากนักในแต่ละวัน ก็สามารถที่จะดูแลผิวได้ด้วย 

MISS MELLOW Intensive Glow C+ Serum  และ MISS MELLOW Blemish Absolute Clear Serum  ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยให้การดูแลผิวเป็นเรื่องง่ายๆ ได้ในไลฟ์สไตล์แบบเราเอง


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE