โลชั่นบำรุงผิวกาย 4 สหายที่รัก

77 20

     สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราขอมาในตรีม " โลชั่นบำรุงผิวกายที่เราใช้เเล้วชอบ " ก็คือออ เราอยากลองมาเเชร์เป็นรีวิวความรู้สึกเล็กๆน้อยๆค่าา อาจจะเป็นประโยชน์หรือทางเลือกสำหรับใคครที่กำลังมองหาโลชั่นบำรุงผิว โดยเราขอหยิบมารีวิวหลักๆ 4 เเบรนด์นะคะ จริงๆใช้มานานมากเเล้ว เลยขอถือโอกาสนี้มารีวิวรวมๆเลยค่ะ :3

    

  เดิมสภาพผิวกายของเราเป็นคนผิวเเห้งเเละบางทีชอบมีผื่นคันขึ้นด้วย

                เริ่มกันที่ตัวเเรก

1. Watsons Softening Body Lotion

     ตัวนี้เป็นโลชั่นกลิ่นกุหลาบค่ะ จุดเด่นหลักๆเลยคือ กลิ่นที่หอมกำลังพอดี ไม่ฉุน ทาเเล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยค่ะเเละยังสามารถคงความชุ่มชื้นให้เเก่ผิวได้ดีเลย ทาหลังอาบน้ำเสร็จก็คือเริ่ด หอมๆฟินๆกันไปเลย อันนี้เราเชียร์กลิ่นโดยเฉพาะเลย

2. Nivea Intensive Moisture Body Milk

ตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อน้ำนม ซึ่งมีจุดเด่นหลักๆดังนี้


  • วิตามินอี 50 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำทันที

  • น้ำมันสกัดจากอโวคาโด คุณค่าบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก* ให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน คงความนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน

  • สูตร pH Balance เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำร้ายสมดุลผิวตามธรรมชาติ

ความรู้สึกหลังใช้ :  มีกลิ่นหอมกำลังดี เนื้อของเขาใช้เวลาซึมนิดนึงเเรกๆจะเหนอะๆหน่อย เเต่ผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้นขึ้นไม่เเห้งกร้าน ปริมาณก็เยอะใช้กันยาวๆไปได้เลยค่ะ

     

3. Johnson Body Lotion Milk And Rice

    โลชั่นนี้เป็นโลชั่นของเด็กน้อยเลยค่ะ เพราะฉะนั้นต้องอ่อนโยนต่อผิวเเน่นอน โดยโลชั่นตัวนี้มีการผสานคุณค่าน้ำนมธรรมชาติเเละสารสกัดจากข้าว ประโยชน์ในขวดนี้ก็จะได้ทั้งโปรตีนจากน้ำนม วิตามินเอและวิตามินอีที่สามารถช่วยคืนความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวให้แข็งเเรงเเบบอ่อนโยนสุดๆ


ความรู้สึกหลังใช้ : กลิ่นหอมเเบบเด็กๆ ทาเเล้วซึมไว เอาจริงๆเราว่าใช้ได้ทั้งเด็กเล็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุเลยนะ เพราะรู้สึกปลอดภัยจากสารเคมี เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นดีเลย ผิวนุ่มนิ่ม

4. Eucerin ph5 Lotion Reduces Skin Sensitivity

     จริงๆตัวนี้เราซื้อมาเพราะคุณเเม่เราเเนะนำเลยค่ะ ซื้อมาตอนช่วงผื่นขึ้น

     ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิว สำหรับผิวธรรมดา-แห้ง มีคุณสมบัติ บำรุงผิวแพ้ง่าย เสริมเกราะให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ไม่ไวต่อการกระตุ้นให้ผิวแพ้ง่าย


pH Balance System : ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เสริมเกราะปกป้องผิว ผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่างๆ


               ความรู้สึกหลังใช้

อันนี้ขอยาวๆหน่อยค่ะเพราะเห็นถึงการเปลี่ยนเเปลงเยอะที่สุด เดิมเรามีปัญหาผิวเป็นขุยๆตรงบริเวณต้นเเขนอยู่ตรงจุดนึงค่ะ คือ..จริงๆไม่นึกว่าจะหายเพราะก็หาตัวลองไปเยอะ หลังจากทาตัวนี้ไปใช้ระยะเวลาหลายวันอยู่ สังเกตอีกทีก็หายไปเเล้ว กลับมาเรียบปกติ (ไม่นึกว่าจะหายเลยไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ให้ดูเลยง่ะ TT ) ส่วนทาตรงบริเวณที่เป็นผื่นที่มีอาการคัน อาการก็ค่อยๆบรรเทาลงให้ค่ะ อีกทั้งผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆ เเต่เราขอหักคะเเนนนิดนึงตรงเนื้อเรารู้สึกว่าซึมช้าไปหน่อยเลยทำให้เหนอะหนะไปบ้าง ต้องรอเวลาซึมไปหน่อย ทว่าผลลัพธ์ออกมาดีมากๆเลย รู้สึกผิวเเข็งเเรงขึ้นจากเดิม ต่อจากนี้ก็คือต้องขยันทาบำรุงบ่อยๆค่ะ (บางทีเราเเอบนิสัยขี้เกียจทา55555555555)

     อันนี้ส่งท้ายลองเทสตัวเนื้อให้ดูค่ะ

     คะเเนนความซึมไวเราให้เจ้า Watsons , Johnson เลย โดยทั้ง 4 ตัวนี้สามารถช่วยในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีทั้งหมดเลยค่ะ ส่วนที่เห็นผลนอกเหนือจากความชุ่มชื้นก็คือ Eucerin นางช่วยได้ทั้งอาการคันผิว บำรุงผิวบริเวณที่เป็นขุย (ที่ไม่คิดว่าจะหายย)

      วันนี้ก็จบการรีวิวเล็กๆเพียงเท่านี้นะคะ

            ขอบคุณที่เข้ามาหากันค่ะ :"


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE