[Review] Royal Beauty Hyaluron Collagen Soap + Serum สกินแคร์หลักสิบ! ถูกขนาดนี้ดีจริงหรอ | Smindstyle

59 14
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

[Review]

Royal Beauty

  Hyaluron Collagen  

Soap + Serum

สกินแคร์หลักสิบ! ถูกขนาดนี้ดีจริงหรอ


สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วน้า และแน่นอนรีวิวครั้งนี้เพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านคงอยากรู้ใช่มั้ยละคะ ว่าของถูกจะดีจริงๆ หรอ ซึ่งของที่มาจะมารีวิวเป็นแบรนด์ที่มายเชื่อว่าเพื่อนๆ จะคุ้นหน้าคุนตากันอีกเช่นเคย เพราะเราจะเจอเค้าบ่อยๆ ที่เซเว่นนั่นเองค่ะ

น้อง hyaluron ซองม่วงที่เราเห็นรีวิวกันหนาหูได้การตอบรับที่เรียกได้ว่าดีมักมากกกก ในเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิวได้เป็นอย่างดี และตอนนี้เค้าได้ออกสบู่ออกมาเพิ่มอีกแล้วจ้า ออกของใหม่ แต่คุณสมบัติยังแน่นเหมือนเดิมจ้า งั้นเรามาดูกันว่าถ้าใช้น้องเค้าคู่กันแล้วผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะเป็นยังไง!


  Hyaluron Collagen Soap  


สบู่ที่มีส่วนประกอบไฮยาลูรอนและคอลลาเจน ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวอิ่มน้ำ พร้อมช่วยทำให้ผิวกระชับ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำนั่นเอง ซึ่งคอนเซ็ปของน้องคนนี้คือการทำความสะอาดผิวอย่างลำลึกอย่างอ่อนโยน พร้อมผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

ปริมาณ 60 กรัม

ราคา 59 บาท



 My First Impression 

สิ่งที่มายชอบมากกกกก คือกลิ่นและสีของน้องเค้า เรามาพูดถึงกลิ่นกันก่อน กลิ่นคือหอมแพงมาก กลิ่นหอมที่ไม่ได้แรงเกินไปหรืออ่อนเกินไป ไม่ได้เป็นกลิ่นที่อโลม่า แต่พอได้กลิ่นละคือแบบดีย์ บอกไม่ถูกจริงๆ ค่ะ อีกส่วนคือสี น้องเราเป็นสีใสชมพูอมม่วงอ่อนๆ เพื่อนๆ อาจจะมองว่ามายอ่ะเว่อ สบู่ก็คือสบู่ แต่เอาจริงที่สองสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ประทับใจเพราะไม่คิดว่าจะเจอกับสบู่ที่ราคาแค่ 59 บาทค่ะ ไม่ได้คิดไว้เลยว่าเค้าจะทำออกมาน่ารักแบบนี้ พูดจริงๆ คือกลิ่นและสีถูกจริตเรามาก


 ความรู้สึกหลังใช้ 

ระหว่างที่ใช้สบู่ถูหน้าจะมีฟองนุ่มๆ ที่เหมือนกับการใช้โฟมล้างหน้า หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาดและลื่นนิดๆ ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งหรือตึงใดๆ เอาจริงก่อนใช้แอบคิดอยู่ว่าสบู่ก้อนล้างหน้า จะรอดมั้ย จะทำให้ผิวเราแห้งกว่าการใช้โฟมหรือเจลล้างหน้ามั้ย เพราะมายเองสังเกตุจากการที่เราอาบน้ำด้วยสบู่ก้อน ผิวจะมีความเอี๊ยดและแห้งมากกว่าที่ใช้สบู่เหลว เพราะงั้นคิดมาตลอดว่าสบู่ก้อนนั้นใช้แล้วผิวจะแห้งนั่นเอง แต่สำหรับน้องคนนี้นั้นผ่าน ผ่าน ผ่านไปเลย!


  Hyaluron Collagen Serum  


เซรั่มเนื้อเจลเกือบใสซึ่งแน่นอนที่ส่วนประกอบหลักของน้องเค้าคือ ไฮยาลูรอนและคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยในเรื่องการเติมความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และลดเลือนจุดจ่างดำ เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน

ปริมาณ 8 กรัม

ราคา 39 บาท


 My First Impression 

เซรั่มที่มาในรูปแบบเนื้อเจลเกือบใสสีชมพูอ่อน หลังจากทาทันทีจะมีความเย็นผิวเบาๆ และ texture ที่เป็นเนื้อเจลที่ไม่เหลวจนเกินไป แต่มีความนุ่มแบบแน่นๆ มีกลิ่นอ่อนๆ มาในรูปแบบของซองมีจุกปิดทำให้พกพาสะดวก และที่สำคัญคือราคาที่ถูกจริงๆ

 ความรู้สึกหลังใช้ 

ระหว่างทาอย่างที่มายบอกคือจะมีความเย็นๆ ผิว ทำให้รู้สึกสบายผิว หลังทาเสร็จทันทีรับรู้ได้เลยว่าผิวมีความนุ่มๆ และชุ่มชื้นเพราะตัวเซรั่มนั้นไม่ได้ซึมเข้าผิวในทันที แต่ค่อยๆ ซึมลงไปทีละนิด ทำให้หลังทาเสร็จทันทียังจะรู้สึกว่ามีเนื้อเซรั่มเคลือบผิวอยู่ หลังผ่านไปสักพักน้องก็ค่อยๆ ซึมเข้าผิวแบบไม่ทิ้งความหนึบผิว ผิวยังคงมีความฟูและไม่แห้งตึงค่ะ

หลังจากที่มายล้างหน้าด้วย Hyaluron Collagen Soap และตามด้วย Hyaluron Collagen Serum ใช้แค่น้อง 2 คนนี้เท่านั้น ผิวไม่ได้รู้สึกว่าแห้งหรือตึง ผิวยังนุ่มและชุ่มชื้นดี สำหรับน้องทั้ง 2 คนนี้ สามารถหาซื้อได้ง๊ายง่ายที่เซเว่น, CjExpress, Nine Beauty, Lawson108, Mini Big C, FB: Royal Beauty และ Line: @RoyalBeautyth



จบแล้วจ้า

 เจอกันใหม่ครั้งหน้าน้า 

_____________________________

บาย!


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE