#รีวิวมาส์ก

48 9

สวัสดีค่าา วันนี้ส้มจะมารีวิวมาส์กที่ตอนนี้เลิฟหนักมาก เนื่องจากช่วงนี้กระแสมาส์กแบบหลอดของคุณน้อง HUXLEY เป็นที่อื้ออึงมาก แต่แบบเป็นสายชอบมาส์กแผ่นมากกว่าเลยได้ตัวนี้มาลองแทนนั่นก็คือออออ HUXLEY secret of Sahara mask glow and brightness ซึ่งใน 1 กล่องจะมีมาส์กมาให้ 3 แผ่นด้วยกัน แล้วความพีคคือตอนแรกเปิดออกมางงมากจ้า น้องงง น้องใช้ยังไงลูกทำไมมีน้ำข้างล่างด้วย ส้มเลยจะมาอธิบายวิธีใช้อย่างละเอียดให้ด้วยนะคะ

อันนี้จะเป็นฝั่งด้านบนคือแผ่นมาส์กที่อยู่ใน watery essence แต่เดี๋ยวก่อนอันนี้คือยังไม่พร้อมใช้นาจา น้องต้องมีการรวมร่างก่อง?

ด้านนี้จะเป็นน้อง oil จ้าเนื้อจะใสๆคล้ายน้ำเลย ทีนี้ถ้าสังเกตตรงปลายจะเห็นเค้าทำเป็นทรงเหมือนลูกศรลงมา แล้วมีทางเชื่อมระหว่างเนื้อ oil กับ watery essence เราก็ต้องผสมน้องทั้ง 2 เข้าด้วยกัน

เริ่มแรกนะคะส้มจะพับ 3 ทบก่อนเพื่อให้มีแนวไว้ตอนที่เราจะดันเนื้อ oil ไปผสมกับ watery essence จะได้ง่ายขึ้น

จากนั้นก็ทำการดันเลยค่ะ ดันให้สุดจนน้อง oil ข้ามฝั่งมาผสมได้

พอเนื้อทั้ง 2 ผสมเข้าด้วยกันแล้ว ตัว oil ก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม เป็นน้ำสีขาวๆตามในรูปคือสำเร็จงับพร้อมใช้

ตัวแผ่นมาส์กคือพอดีกับหน้าเว่อร์ๆ แปะทิ้งไว้ 10-20 นาทีแล้วเอาออกนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ก็จะมีความหน้าฉ่ำมง โกลวๆ และกระจ่างใสขึ้นตามคำเคลมเลยค่ะ ส่วนน้ำที่เหลือนั้นไม่ทิ้งนะจ๊ะ เอามาทาทั้งตัวเลยจ้าาา ทาวนไปเอาให้คุ้มทุกหยด? ใครเคยใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไงมาคอมเมนท์คุยกันได้นะค้า พบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่าา?


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE