𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐱 𝐕𝐚𝐭𝐚𝐧𝐢𝐤𝐚 โปรโมชั่นดี ผ้าพันคอก็เด็ด 💕✨

77 11

??????? ? ????????

ฮาโหล PRPAIR (พีอาร์แพร) จะมาบอกต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก LANCOME อย่าแรกของแนะนำของในถุง Shopping ของแพรก่อนนะคะ  

LANCOME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION?

เป็นหนึ่งในรองพื้น Favorite สำหรับ “แมทลุค” ของแพรเลย สำหรับแพรจุดเด่นๆของเค้าคือ คุมมัน แมทสุขภาพดี ไม่แห้ง และ ดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ยังเป็นรองพื้นผสมกันแดดอีกด้วย SPF38/PA+++ ก็ถือว่ากันแดดได้อยู่น้าาา


✨สภาพผิวหน้าของแพร : เป็นคนผิวผสม มันสุดๆจะมีบ้างแล้วแต่วัน ส่วนมากจะมัน T-Zone ค่ะ ถ้าถามว่ารองพื้นตัวนี้สามารถคุมมันได้ไหม แพรตอบเลยว่าได้ค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่า นางสามารถคุมมันได้ในระดับนึง โดนยังมีความเป็นธรรมชาติ แมทไม่แห้ง แมทธรรมชาติ :) 


✨การปกปิด : สามารถปกปิดได้ในระดับหนึ่ง แต่หน้าธรรมชาติมากๆ 

✨โทนสี : โทรสีแพรจะใช้เป็นสี BO-02 แพรเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ (บอกโทนสีให้เป็นไอเดียน้า ส่วนใครสนใจแนะนำให้ไปลองที่เค้าเตอร์แบรนด์นะ)

?LANCOME BLUSH SUBTIL?

บลัชออนตัวนี้ของ LANCOME รุ่น Blush Subtil เนี่ยบอกตามตรงว่าแพรได้ใช้เป็นครั้งแรก สิ่งแรกที่จูงเข้าไปคือ Packaging ที่พร้อมใช้ ตลับที่มีทั้งกระจกและแปรงอยู่ในนั้น และตลับไม่ใหญ่จนเกินไป พบพาสะดวกมากๆ

✨เนื้อบลัชออนและสี : สี 351 Blushing Tresor

สีที่แพรเลือกมาจะเป็นสีโทนชมพูอมม่วงนิดๆ ถามว่าดูแก่ไหม ไม่เลยค่ะ สีจะไม่แรงมากแต่นางจะมีความวาวๆ ด้วยนิดๆ เป็นชมพูอมม่วงที่วัยรุ่นมากๆ ใครที่อยากได้สี ชมพู ใสๆ แพรแนะนำ 541 Make It Pop อันนี้จะใสๆ แบ๊วๆ ไปเลยค่ะ  

รีวิวจากภาพนะคะ แพรไม่ได้ปัดแรงมากน้า จะได้ลุคธรรมชาติใช้คู่กับรองพื้นก็จะได้ ลุคแมท แต่แก้มยังมีความวาวๆ ส่วนตานั้นถ้าอยากได้ธรรมชาติกว่านี้ก็ลงเบาๆก็จะได้อีกลุคแล้วนะ เป็นลุคแมท Make up no make up 555555555 

?Promotion? 

เรามาดูเรื่องโปรโมชั่นกันเถอะค่ะ เห็นผ้าพันคอปลิวไปปลิวมาอยู่สักพัก เพิ่งรู้ว่าอ๋อทำยังไงถึงจะได้นางมา :) 


✨รีวิวผ้าพันคอ : สีสวยมาก ดูหรูหรา ผ้านิ่มดี ไม่ขี้เหนียว สามารถนำมาผูกผม พันคอ พันเป็นเกาะอก โพกหัว ได้หมดเลยค่ะ เฉดสีเค้าดูเข้าได้กับทุกผิวด้วย แพรลองเอามาพันเป็นเกาะอกก็น่ารักดีน้า ทำยังไงถึงจะได้ ตามนี้เลยค่าา 

?ช้อปครบ 5,000.- รับเพิ่ม! ผ้าพันคอ LANCOME x VATANIKA 
นอกจากผ้าพันคอ แพรยังเห็นโปรวันแม่ และโปรเล็กใหญ่อีกมากมาย ใครที่เล็งๆผลิตภัณฑ์ของ LANCOME อยู่โอกาสนี้เป็นโอกาศสำคัญนะคะ ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆค่ะ 


ปล. จริงๆในกระเป๋ามีตัว LANCOME ADVANCED GENIFIQUE ด้วยนะขอลองใช้ก่อนแล้วจะมารีวิวให้น้าาา ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE