ลองใส่ Contact Lens จาก Olens x Black Pink รุ่น Scandi | Fernie

63 15

สวัสดีค่า เพื่อนๆหายไปสักพักเลย

กลับมาพร้อมรีวิวคอนแทคเลนส์ 3 สี จากแบรนด์เกาหลี Olens x Black Pink ฮิตมากๆ ตอนนี้รู้สึกจะมีสีออกใหม่เพิ่มแล้ว เป็นสี Aqua และ Light Gray แต่วันนี้เราจะมีมารีวิว 3 สีค่า เป็นสี Hazel , Olive และ Gray ไปดูกันเลยค่า

Without Lens

เราเป็นตาสีค่อนข้างเข้มเลยค่า น้ำตาลเข้มมากถึงมากที่สุด 5555 ใครสีตาใกล้เคียงกับเราอาจจะได้เอฟเฟคใกล้เคียงกันเวลาใส่ออกมา ส่วนใครตาสีน้ำตาลอ่อนใส่ออกมาแล้วน่าจะเห็นเอฟเฟคชัดมากแน่เลย


(ปล.ถ่ายในบ้านแสงจากหน้าต่างนะคะ)

รายละเอียด

Duration : 1 Month

Total Diameter : 14.2 mm

Graphic Diameter : 11.9 mm

Base Curve : 8.6 mm

Water Content : 40%

Material : HEMA Power : 0.00 - 8.00

สี Hazel

สีน้ำตาลฮาเซลสวยอยู่แล้ว ใส่แล้วตาดูหวานๆ ดูธรรมชาติม๊ากกก ใครชอบแนวแบบลายชัดมากๆอาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นะคะ


สี Olive

สีนี้ผิดคาด ตอนใส่ค่อนข้างกลืนกับสีตาเรามากไม่โดดขึ้นมาเท่าไหร่มองไกลๆไม่มีใครเห็นเลยค่ะ แต่ว่าใส่แล้วก็มีประกายอยู่สวยแบบนัวๆถ้าใครชอบจัดเลย เราว่าสี Olive ของ Spanish เห็นเอฟเฟคชัดกว่านะคะ

สี Gray

มาเหนือคาด ปกติเราไม่ค่อยชอบคอนแทคส์สีเทาเท่าไหร่ แต่อันนี้สวยมาก Graphic ขอบๆจะเป็นสีเท่าตรงกลางเป็นสีน้ำตาลใส่แล้วสวยมาก เนียนเหมือนเกิดมาตาสีนี้ ชอบมากกกค่ะ

มาพูดถึงเรื่องความต่างระหว่างรุ่น Spanish กับ Scandi

มองเผินๆเรามาคล้ายกันมาก แต่ Graphic ไม่เหมือนกันค่ะ ใครลังเลถ้าเป็นสีอื่นๆนอกจากสีเขียว เราเชียร์ Scandi มากกว่านะคะ มันเนียนสวยมากกว่า ส่วน Spanish Graphic จะเป็นริ้วๆแบบนี้ค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าใครชอบแบบไหนลองดูกันค่ะ

ข้อดีและข้อเสีย

เรารู้สึกว่าเลนส์ค่อนข้างนิ่ม ข้อดีใส่สบายมากกก บางครั้งเหมือนไม่ได้นิ่ม ไม่ทำให้ตาแห้งมาก ข้อเสียที่รู้สึกคือด้วยความที่เลนส์นิ่มมากมันจะไม่ค่อยทรงตัว เราใช้ที่ครีบเลนส์จะชอบห่อตัวและต้องระวังเรื่องเลนส์ขาด ของเรายังไม่ขาดนะคะ แต่กลัวขาดเพราะถ้าเกิดเลนส์ขาดจะทำให้เคืองตา แนะนำให้ทิ้งเลยอย่าเสียดาย เพราะเป็นอันตรายต่อดวงตา ถนอมดวงตาไว้ดีกว่าดวงตาเรามีคู่เดียวค่ะ ข้อเสียอีกอย่างน่าจะเป็นหาซื้อยาก สั่งจากเว็บไซต์ของเขาหรือร้านพรีซึ่งเรารอเกือบเดือนเลยค่ะ ราคาสูงนิดนึง


กำลังคิดจะรีวิวคอนแทคเลนส์ที่ชอบของแบรนด์ไทยบ้างหาซื้อง่ายและราคาถูกกว่าใครอยากดูคอมเม้นบอกกันได้เลยค่า วันนี้ไปแล้วค่า อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า บะบัยยยย


fernieee

fernieee

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เราชื่อเฟิร์นนะคะ เราเรียนจบภาพยนตร์มาค่ะ เลี้ยงแมว สนใจเรื่อง สกินแคร์ การดูแลผิว แต่งหน้า คอนแทคเลนส์ สีผม แฟชั่น ทำเล็บ ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ศิลปะ ทำอาหาร ทำขนม ทำยูทูป

email : ferniebusiness.th@gmail.com

FULL PROFILE