เปิดการรีวิว Lash Serum 3 สัญชาติ เริ่ม!⁣ ✨

48 9
เราเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับขนตามากเพราะขนตาทุกเส้นมีค่า เเละทุกครั้งที่เราดัดขนตา ปัดมาสคาร่าเเม้กระทั่งตอนล้างเมคอัพ ขนตาก็มีโอกาสร่วงได้เลยจำเป็นต้องพึ่ง Lash Serum ⁣
* เปิดการรีวิว Lash Serum 3 สัญชาติ เริ่ม!⁣
????????? / ??? / ?,??????⁣
[US] RapidBrow ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคิ้วเเต่เราเอามาใช้ทาทั้งคิ้วเเละขนตาก็ไม่เเสบตานะคะ เนื้อจะเป็นเจลใสๆ ไม่ทิ้งคราบขาวบนขนตา เเปรงก็ติดเนื้อเซรั่มขึ้นมาในปริมาณที่พอดี ซึ่ง!! จะบอกว่าเป็นเซรั่มที่เเพงที่สุสสสเเต่ก็เห็นผลเร็วที่สุดตั้งเเต่ที่เราเคยใช้มา รู้ตัวอีกทีคิ้วหนาขึ้น ยาวขึ้น ขนตาก็ร่วงน้อยลง บางยี่ห้อให้ผลดีมากเเต่เวลาหยุดใช้ขนตากลับร่วง? เรายังบอกไม่ได้ว่าตัวนี้เป็นมั้ยเพราะตอนนี้ใช้ต่อเนื่อง ไว้จะมาอัพเดทนะคะเเต่ถ้าใครมีงบเเล้วอยากเห็นผลไวๆเราเเนะนำตัวนี้⁣ 
????? ?? ???? ????? / ?? / ??????⁣
[KR] เซรั่มที่ราคาเป็นมิตรที่สุดในกรุเเละหาซื้อง่าย ใช้มานานมากตั้งเเต่ยังไม่มีขายที่ไทย เนื้อเค้าเป็นเจลสีเหลือง หัวเเปรงติดเนื้อเซรั่มขึ้นมาค่อนข้างเยอะ เเนะนำให้ปาดออกก่อนค่อยทานะคะ ตื่นมาก็จะมีคราบขาวๆอยู่บ้างเเต่ก็ไม่ติด เราใช้ทาทั้งขนตาเเละขนคิ้วอีกเช่นกัน เป็นเซรั่มที่ให้ผลค่อยเป็นค่อยไป นอกจากความหนา ความยาวเรารู้สึกว่าตัวนี้ทำให้ขนตาเเละขนคิ้วเราเเข็งเเรงขึ้นซึ่งตอบโจทย์มาก เลยเป็นตัวที่ซื้อซ้ำบ่อยที่สุดไม่นับหลอดเเล้ว หยุดใช้ขนตาก็ไม่ร่วงมากขึ้นนะคะ??⁣ 
ตัวนี้เป็นตัวที่ปลูกคิ้วเราจากคนที่คิ้วบางมากจนตอนนี้กล้าออกจากบ้านโดยที่ไม่เขียนคิ้วได้เเล้ว
??????’ ???? ????? ?? / ??? / ???~??????⁣
[JP] เป็น Lash Serum ตัวเเรกๆที่เริ่มใช้ซึ่งก็ค่อนข้างประทับใจ เนื้อเป็นเหมือนน้ำใสๆ จะเหลวที่สุดในทั้งหมด ด้ามจับจะสั้นที่สุดเเต่ก็ไม่ทำให้ทายาก ส่วนตัวเราเห็นผลเรื่องความยาวเเล้วก็ทำให้ขนคิ้วเเละขนตาเเข็งเเรงขึ้นเหมือนกัน เเต่ด้วยราคาเเละผลหลังการใช้เรารู้สึกว่าเเค่อีทูดี้ก็ตอบโจทย์ หลอดนึงใช้ได้นานมากๆด้วยความที่เค้าเป็นน้ำ ถึงไม่ใช้ต่อขนตาก็ไม่ร่วงค่า เคยเเนะนำเพื่อนไปคนนึงซึ่งเค้าใช้เเล้วก็ชอบเหมือนกัน⁣
ดูเเลผิว ดูเเลผมเเล้วก็อย่าลืมดูเเลขนตากันนะคะทุกคนนน <3


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE