รีวิวมาสคาร่าในดวงใจ ชอบกันน้ำ วอลลุ่ม เรียงเส้น ต้องอ่าน‼️

54 10
รีวิวมาสคาร่า 5 ตัวที่ชื่นชอบ ในรูปคือปัดรอบเดียวทุกอันนะคะ 
อยากให้เห็นว่าถ้าปัดรอบเดียวเเต่ละตัวจะเด่นเรื่องอะไรบ้าง ส่วนตัวเราชอบมาสคาร่าที่ติดทน  ทุกตัวที่รีวิวในวันนี้เลยเป็นสูตร ?????????? ทั้งหมด 
เเละให้วอลลุ่มเเต่ไม่จับกันเป็นก้อน ไม่ขาเเมงมุม⁣ 
????? ???? ???? ???? ??????? #? ????? ? ????? / ??+?.?? / ??????⁣
บอกเลยว่างานผิวธรรมชาติได้เเต่งานขนตานี่ยอมไม่ได้จริงๆ มาสคาร่าตัวนี้เรารักที่สุด ใช้ทุกวัน ถึงจะราคาสูงเเต่ซื้อ 1 ได้ถึง 2 เพราะเค้ามีหัวเล็กๆสำหรับปัดขนตาล่างมาให้ด้วย เราเลือกตัวขนตาบนสีดำ ล่างสีน้ำตาลมาเเต่ไม่เคยได้ปัดขนตาเลยเอาไปปัดคิ้วตลอด พกอันเดียวจบ ชอบตัวนี้ที่เค้าให้ขนตาหนายกเเผง ติดทน ล๊อคขนตางอนทั้งวัน ล้างยากเเต่ยอมเพราะชอบเอฟเฟคตอนปัดเสร็จเเล้ว ข้อเสียอีกอย่างนึงคือเเปรงใหญ่เเล้วเนื้อมาสคาร่าค่อนข้างเปียกเลยทำให้เลอะเปลือกตา เวลาปัดตัวนี้จะเลอะเทอะเเล้วต้องรีบเช็ดก่อนมันเเห้ง เพราะถ้าเเห้งก็จะมีสีดำติดเปลือกตาไปเลยจ่ะ เช็ดไม่ออก ⁣
?? สรุปเเล้วคือรักที่สุด ?? ???????? ????????ใช้ทุกวัน ถ้ารู้ว่าใช้งานยังไงเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์เรื่องขนตาหนายกเเผงเหมือนติดขนตาปลอมเลย⁣
????? ???? ???? ????-??? ??????? #????? / ?? / ??????⁣
มาถึงอีกตัวนึงที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทนเเละล้างออกยาก เป็นมาสคาร่าเล่นสงกรานต์ของบล้อกเกอร์หลายๆคน เราพิสูจน์เเล้วว่ามันเริชชจริง ในวันที่ฝนตกหนักเเต่เราต้องซ้อนวินฝ่าฝนนั้นนน ทุกอย่างบนหน้าได้ละลายไปกับน้ำเเต่! ขนตายังเด้งอยู่ 
เราชอบตัวนี้มากเหมือนกันเเต่ไม่ใช้ทุกวันเพราะมันล้างยากเกินไป? เเต่ใช้ทีไรก็ชอบ ปัดให้ใครก็สวย คนที่ขนตาทิ่มลง ขนตาตกระหว่างวันอยากเเนะนำให้ลองตัวนี้ค่ะ 
ข้อเเนะนำอีกอย่างนึงคือปาดส่วนเกินออกก่อนปัดนะคะเพราะเนื้อเค้าเปียก ไม่งั้นอาจจะหนักตา เเล้วก็ถ้าเลอะให้รีบเช็ด ⁣
?? ที่สุดของที่สุดเรื่องความติดทน(เเละเเอบล้างยาก) ขนตางอนเด้งทั้งวัน ให้เอฟเฟคเหมือนติดขนตาปลอมต้องยกให้ตัวนี้⁣
?'????? ???? ???????? ?????????? ??????? #???????? ????? / ?.??? / ??????⁣⁣
⁣⁣
เราซื้อตัวนี้ตามคำเเนะนำของบล้อกเกอร์หลายๆคน ปรากฎว่าก็ชอบ เคยเป็นตัวที่ใช้ทุกวันก่อนได้ของอีทูดี้ตัวเเรกมา ไม่เเพนด้า ขนตางอนมีวอลลุ่ม ตัวนี้จะให้ความรู้สึกขนตาฟูๆ ดู ????? เหมือนทำให้ตาดูยาวขึ้นต่างกับอีก 2 ตัวบนที่ปัดเเล้วตาจะดูกลมโต ก็ยังหยิบมาใช้เรื่อยๆเป็นอีกตัวนึงที่ชอบ⁣⁣
?? ยกนิ้วเรื่องขนตาฟู ถ้าอยากได้วอลลุ่มมากกว่าในรูปก็ปัดเพิ่มได้ค่า ไม่เป็นก้อนด้วย⁣⁣ 
?????????? ???? ??????????? ??????? ?????????? / ???? / ??????⁣⁣
⁣⁣
ก่อนที่จะเจอตัวข้างบนเราเคยอินกับงานขนตาเรียงเส้นมาก่อนซึ่งตัวนี้ทำได้ดีมากๆ ชอบที่แปรงเค้าเป็นหวีจริงๆ ปัดเเล้วขนตางอนดี สามารถบิวด์เพื่อเพิ่มวอลลุ่มได้ เรียงเส้นสวยไม่เป็นก้อน ติดอย่างเดียวคือมันเเพนด้า ตัวนี้เป็นตัวเดียวใช้หมดไป 2 เเท่งเเล้วเพราะถึงมาสคาร่าจะเเห้ง เเต่หวีเค้าสามารถเอามาหวีขนตาหลังจากปัดตัวอื่นได้อีก เมื่อก่อนก็ทนใช้ไปเพราะชอบความเรียงเส้นสวยเเล้วตกบ่ายก็คอยเช็ดเเพนด้าเอา⁣⁣
?? ขนตาเรียงเส้น 
??? ?????? ???? ??????? ?????????? ??????? #????? ????? / ??? / ?.?????⁣⁣
⁣⁣
สุดท้ายยย ตัวนี้เเถมเพราะไม่เเน่ใจว่าที่ไทยมีขายมั้ย มาสคาร่ากันน้ำสีน้ำตาลตัวเดียวในกรุ ใช้มานานจนสีลอกจากปลอกหมดเเล้ว อีกหนึ่งตัวที่บล้อกเกอร์อังกฤษเเนะนำมาวอลลุ่มสุดดด เเต่ซื้อมาเเล้วงงมาก เเวร์ อิส เดอะ วอลลุ่ม? เจอเเต่เรียงเส้นเเล้วคือตัวนี้บิวด์ไม่ได้ ปัดให้ตายยังไงก็ได้เเต่ความยาว เลยชอบใช้ในวันที่อยากได้ลุคสบายๆ ออกไปห้างเเปปเดียวไม่ต้องเต็มมาก⁣⁣
?? ลุคสบายธรรมชาติขนตาเรียงเส้น 

จบเเล้วค่าาา หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจเพื่อนๆที่มองหามาสคาร่ากันน้ำ ติดทน เพิ่มวอลลุ่มหรือให้ขนตาเรียงเส้นนะคะ ><


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE