#รีวิวมาส์ก มาส์กถูกและดีต้องมีติดบ้าน

62 13

คุณพี่มาส์กหน้ามั้ยค้า คุณพี่ได้มาส์กหน้าบ้างรึเปล่าค้าาา


โจทย์ #รีวิวมาส์ก อาทิตย์นี้ เจย์เลือกมาส์กแผ่นทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศมา... หลากหลายสูตรมากๆ แต่ทุกตัวเป็นตัวถูกและดี หาซื้อง่ายหมดทุกตัว ที่ Watson Eveandboy Beautrium 7-11 มีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

BABY BRIGHT

Cica & tea tree mask sheet

ขนาด: 20 g.

ราคา: 39 บาท

คุณสมบัติ: ป้องกันการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวหน้าให้เนียนใสเป็นธรรมชาติ อุดมด้วยสารสกัดจากซิก้า และน้ำมันทีทรีออยล์

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้:  เป็นทิชชู่มาส์ก ตัวนี้ช่วยป้องกันสิว หลังใช้ก็รู้สึกผิวเต่งตึง และรู้สึกแข็งแรงขึ้นค่ะ ใครเป็นสิวแนะนำตัวนี้เลย ใช้แล้วรู้สึกรอยแดงดูจางลงด้วยค่ะ

SKINDOM

Super serum mask red love apple + wild honey

ขนาด: 25 g.

ราคา:  65 บาท

คุณสมบัติ:  

แผ่นมาส์กหน้าสูตรขาวกระจ่างใสและกระชับผิวด้วยน้ำผึ้งป่าและสารสกัดจากแอปเปิ้ลเนื้อแดงสายพันธุ์พิเศษ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆและสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าแอปเปิ้ลทั่วไป ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาดูสว่างสดใสขึ้นอีกครั้ง พร้อมคุณค่าน้ำผึ้งป่าจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่สูญเสียความยืดหยุ่น ไม่กระชับ ให้กลับมาดูเต่งตึง สดใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส แลดูอ่อนกว่าวัย

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้เจย์ชอบตรงเนื้อเซรั่มบางเบาซึมไว แผ่นมาส์กพอดีกับหน้า ใช้แล้วชอบค่ะ หน้ากระจ่างใสดีมากๆ

MJ CARE 

Jasmine essence mask

ขนาด: 23 g.

ราคา: 69 บาท

คุณสมบัติ: ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยให้หน้ากระจ่างใส

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้: แผ่นมาส์กนุ่มหน้ามากกก สว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใช้แล้วหน้านุ่มมากกก ถูกและดีอีกตัวที่ซื้อติดบ้านตลอดเลยค่ะ  


FAITH IN FACE

Vita jelly sheet mask

ขนาด: 30ml.

ราคา: 79 บาท

คุณสมบัติ:  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและช่วยปรับสภาพให้สีผิวสม่ำเสมอแลดูกระจ่างใสมีออร่า มาในรูปแบบ 3rd Generation Jelly Mask ลดความเหนียวเหนอะหนะ

(ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี, น้ำหอม)

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้: แผ่นมาส์กสีขาวขนาดพอดีกับใบหน้า เนื้อมาส์กเป็นเนื้อเจลลี่ เข้มข้นมากค่ะ แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะตามคำเคลมเลย ใช้แล้วรู้สึกหน้าสว่าง กระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง

BANOBAGI

Vita genic jelly mask brightening

ขนาด: 25 g.

ราคา:  88 บาท

คุณสมบัติ:  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสีย เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกายสม่ำเสมอทั่วใบหน้า (อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอม) 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้เจย์เคยลองสีเหลืองสูตรไวท์เทนนิ่ง คือแบบดีมาก พอมาลองอันนี้เป็นสูตรให้ความกระจ่างใส ว้าวพอกันเลยค่ะ หน้าสว่างมาก เนื้อเซรั่มเป็นเจลลี่แบบเข้มข้นสุดๆ ให้มาเยอะมากเหลือมาทาตัวได้ด้วย

LEADERS CLINIC

Detox mask

ขนาด: 25 ml.

ราคา:  69 บาท

คุณสมบัติ: แผ่นมาส์กหน้าเพื่อดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ระคายเคืองจากมลภาวะ

พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิค

ดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน ปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า มีสารสกัดจากพืช (Ilex Paraguariensis Leaf) และเลมอน อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวระคายเคืองดูลดลง 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้เจย์ชอบใช้หลังจากแต่งหน้าหนักๆ รู้สึกหน้าได้รับการดีทอกซ์ แล้วก็เหมือนได้รีบูสผิวค่ะ เวลาเราใช้หน้าหนักๆก็จะบูสด้วยตัวนี้ตลอดเลย ผิวก็ดูสดใส แข็งแรง ดูไม่โทรม

SASI

Baby Bright Skin Brightening Lychee Mask

ขนาด: 20 g.

ราคา: 49 บาท

คุณสมบัติ:  เติมความชุ่มชื้น ผิวแลดูกระจ่างใส มีสารสกัด Litchi Chinensis จากลิ้นจี่

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้: เป็นทิชชู่มาส์ก บางกำลังดี มีกลื่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วสบายผิว หลังใช้ก็รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ

MIMIKOS 7 DAYS

Anti dark spot

ขนาด: 23 g.

ราคา: 39 บาท

คุณสมบัติ:   ฟื้นฟูผิวจากปัญหาต่างๆ ด้วยสารสกัดจากผลไม้และสารสกัดจากธรรมชาติจากเกาะเซจู ประเทศเกาหลี เข้าดูแลผิวหน้าได้อย่างตรงจุดทุกสภาพผิว บอกลาผิวคล้ำ จุดด่างดำดูจางลง

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้: มาส์กตัวนี้หอมพีชมากกกกก ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ หลังใช้ก็รู้สึกผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สดใส เป็นมาส์กถูกและดีอีกตัวที่น่าลองเลยล่ะค่ะ


จบแล้วกับการ #รีวิวมาส์ก เพื่อนๆชอบใช้ยี่ห้อไหนสูตรอะไร คอมเม้นบอกเจย์กันหน่อยน้าา


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE